DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Nhóm dịch: Thiên Thượng Nhân Gian

Chào mừng quý thính giả nghe đài, bạn đang nghe chương trình “Phát thanh khủng bố”, hy vọng bạn có thể tận hưởng chương trình của chúng tôi, được rồi, bây giờ, mời bạn quay đầu, nhìn phía sau của bạn, có phải là có một khuôn mặt người đang nhìn bạn mỉm cười hay không?

Main chính trong truyện là kẻ có chút vấn đề về tâm thần, còn vấn đề là gì mời các đạo hữu đọc truyện sẽ rõ

Lời dịch giả

Phát Thanh Khủng bố: Nếu mọi người đang tìm một bộ truyện mới lạ, có main chính quyết đoán, không lụy tình... Vậy thì chào mừng bạn đến với Tô đại thiếu gia, giới thiệu ngắn gọn để mọi người đọc và cảm nhận sẽ chính xác hơn, tác giả bẻ lái liên tục, hầu như không ai đoán được tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào?

***

Tóm tắt

Tô đại thiếu gia, một kẻ có chút vấn đề về tâm thần, có khả năng nghe thấy giọng nói của người chết. Một ngày nọ, anh ta gặp một cô gái tên là Lâm Tuyết, cũng có khả năng tương tự. Hai người họ cùng nhau khám phá những bí ẩn đằng sau những giọng nói đó, và dần dần phát hiện ra một âm mưu khủng khiếp.

Đánh giá

Phát Thanh Khủng Bố là một bộ truyện kinh dị, tâm lý, trinh thám, với những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn. Tác giả đã xây dựng một thế giới đầy bí ẩn và đáng sợ, với những nhân vật có tâm lý phức tạp.

Ưu điểm

  • Tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, đầy bất ngờ.
  • Nhân vật có tâm lý phức tạp, được xây dựng tốt.
  • Thế giới truyện độc đáo, đầy bí ẩn.

Nhược điểm

  • Một số tình tiết hơi phi lý.
  • Kết thúc hơi vội vàng.

Kết luận

Phát Thanh Khủng Bố là một bộ truyện đáng đọc, phù hợp với những ai yêu thích thể loại kinh dị, tâm lý, trinh thám.

Một số nhận xét của độc giả

  • "Một bộ truyện kinh dị, tâm lý, trinh thám rất hay. Tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, đầy bất ngờ. Nhân vật có tâm lý phức tạp, được xây dựng tốt. Thế giới truyện độc đáo, đầy bí ẩn."
  • "Một bộ truyện rất đáng đọc. Tuy có một số tình tiết hơi phi lý, nhưng tổng thể thì vẫn rất hay."
  • "Một bộ truyện kinh dị, tâm lý, trinh thám rất mới lạ. Không có quá nhiều yếu tố hù dọa, nhưng vẫn rất hấp dẫn và lôi cuốn."

***

Đôi môi đỏ rực, bóng đêm mê ly.

Đêm nay chỉ có phóng túng.

Trong vũ trường, nam nữ không ngừng lắc lư cơ thể mình theo tiếng nhạc, bắp đùi trắng như tuyết, mồ hôi nhỏ giọt, theo cơ ngực chảy xuống, sự quyến rũ của phụ nữ và hormone nam tính đan xen vào nhau, tạo nên một vòng xoáy khiến cho người ta mê say, điên cuồng.

Ở một góc trong vũ trường, có một người đàn ông mặc bộ quần áo thể thao nhãn hiệu Nike ngồi ở đó, trước mặt hắn là thuốc và rượu, sức nóng và âm thanh xung quanh giống như không có chút ảnh hưởng nào tới hắn, hắn chỉ vô thức đem mặt mình ẩn giấu trong góc chết của ánh đèn.

Không phải không có những cô nàng sexy đến mời hắn nhảy, nhưng tất cả đều bị hắn dùng thái độ lạnh lùng để từ chối, cả người hắn không có chút nào thích hợp với nơi này.

Một người phụ nữ mặc trang phục công sở dùng tay che miệng, xông ra khỏi sàn nhảy, đi đến nhà vệ sinh.

Lúc này người đàn ông cầm bao thuốc trên bàn lên, để vào trong túi của mình, đứng dậy, đi về phía nhà vệ sinh, giống như một thợ săn đang chờ đợi con mồi, hiện tại đến lúc hắn bắt đầu truy đuổi con mồi.

Sau khi người phụ nữ xông vào nhà vệ sinh liền nôn thẳng vào bồn rửa mặt, lúc này trong nhà vệ sinh đều là mùi chua, cô ta mở vòi nước ra, vừa xả đi những thứ dơ bẩn mà cô ta nôn ra trong bồn rửa mặt, vừa tạt nước lên mặt mình.

Dòng nước lạnh lẽo tạt lên mặt khiến cho cô ta thanh tỉnh hơn, nhưng mà, lúc cô ta mở mắt ra, lại bị bóng người phía sau mình trong gương làm cho giật nảy mình.

- Anh…

Cô ta muốn nói chuyện nhưng đã không nói được gì nữa, hai ngón tay của đối phương đang giữ chặt cổ cô ta, cô ta không thể phát ra âm thanh gì, động tác của đối phương rất thành thục, giống như đang làm một việc thường xuyên làm, không cần dồn sức, chỉ làm một cách tự nhiên.

Đồng thời, đối phương giơ một cái tay khác lên, trong tay hắn cầm một con dao.

- Tuy tôi không thích nói nhiều, nhưng đây là quy củ của câu lạc bộ, tôi không thể không nói: Tội lỗi của cô có thể trốn khỏi chế tài của thế tục, nhưng không trốn được phán quyết của chúng tôi.

“Phụt…”

Không có quá nhiều khúc nhạc dạo, dao nhanh chóng đâm vào ngực của người phụ nữ, đồng thời xoay tròn theo chiều kim đồng hồ.

Lòng bàn tay hắn để sát vào miệng vết thương, tránh cho máu tươi bắn ra.

Thân thể người phụ nữ run rẩy hai lần, sau đó lúc người đàn ông buông tay ra, cô ta cũng trượt, ngã xuống đất.

Người đàn ông bắt đầu dùng nước trong bồn rửa mặt rửa sạch dao và tay của mình, sau đó nhìn vào gương, sửa lại trang phục của mình.

Tất cả mọi chuyện hắn đều làm rất cẩn thận, theo một trình tự.

Một gương mặt trẻ tuổi tái nhợt xuất hiện trong gương, gương mặt anh tuấn của hắn mang theo sự hưng phấn khác thường, đây cũng là nguyên nhân hắn vừa mới giết người, giết người có thể mang đến cho con người ta thứ khoái cảm này.

Hắn rất mê luyến loại cảm giác giết người này, thậm chí giống như là nhiễm độc nghiện, không cách nào tự kiềm chế.

Thi thể người phụ nữ trên mặt đất vẫn mở mắt, cô ta chết không nhắm mắt.

Người đàn ông lấy ra một cái túi nhỏ trong túi áo ra, bên trong đều là ma túy.

Hắn không hút ma túy, bởi vì khoái cảm ma túy mang lại cho hắn thật sự kém xa những kích thích mãnh liệt mà giết người đem lại.

“Xoạt…”

Cái túi nhỏ bị xé ra, hắn đổ ma túy ra xung quanh thi thể người phụ nữ.

Sau đó cái túi nhỏ cũng bị hắn nhét vào bên cạnh thi thể người phụ nữ.

Mời các bạn đón đọc Phát Thanh Khủng Bố của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long.

Giá bìa 68.000

Giá bán

58.000

Giá bìa 68.000

Giá bán

58.000