DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lớp Học Ám Sát

Tác giả Yusei Matsui
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 5503
Từ khóa eBook mobi full Yusei Matsui Manga Truyện Tranh Action Comedy School Life Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ansatsu Kyoushitsu bắt đầu với sự xuất hiện của một sinh vật bí ẩn đe dọa trái đất. Nó chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách tiêu diệt một phần lớn của mặt trăng. Nó có thể hủy diệt Trái Đất chỉ trong nháy mắt … nhưng chỉ nếu chính phủ đồng ý cho 1 yêu cầu khác thường của nó, nó sẽ cho Trái Đất thêm thời gian sống sót.

Con quái vật này có hình dạng 1 con bạch tuộc, nó đã yêu cầu được dạy học ở trường THCS Kunugigaoka. Ông nói rằng ông sẽ dạy cho các học sinh và biến chúng thành sát thủ. Ông sẽ cung cấp cho các học sinh một năm để tìm hiểu nghệ thuật ám sát và sử dụng những kỹ năng sát thủ để giết ông ta. Nếu họ không, ông sẽ tiêu diệt thế giới. Tuy thấy yêu cầu này có vẻ kì lạ, nhưng chính phủ đã không có sự lựa chọn nào khác. Thỏa thuận này và tất cả các thông tin về sinh vật đó sẽ bị cấm công khai.

Lớp học được lựa chọn để được hướng dẫn bởi các sinh vật này (tên là “Koro-sensei”) là lớp học tồi tệ nhất tại viện nổi tiếng-Lớp E. Họ thậm chí có một khuôn viên riêng biệt, trong một khu rừng hẻo lánh và xa trụ sở chính của trường.
***
Manga series của Assassination Classroom được đăng lần đầu trong Weekly Shõnen Jump của tác giả Shueisha vào tháng 7 năm 2012. Quyển tankōbon đầu tiên được phát hành vào tháng 11 cùng năm, với số lượng bán ban đầu gồm 300,000 bản, nhưng sau một số lần tái bản, con số này đã lên đến hơn 1,000,000 bản. Tập thứ 17 cúa series, xuất bản vào tháng 12 năm 2015, đã đạt được con số hơn 10,000,000 bản. Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Một sinh vật đặc biệt mang hình dáng bạch tuộc tuyên bố sẽ phá hủy Trái Đất, nhưng chẳng hiểu sao lại cho nhân loại một cơ hội. Đó là yêu cầu được dạy một lớp học siêu quậy, và tạo mọi điều kiện cho bọn học trò... ám sát mình!? ASSASSINATION CLASSROOM - Ansatsu Kyoushitsu, thường được biết đến với tên tiếng Việt là Lớp học ám sát là một series Manga Nhật Bản được sáng tạo bởi tác giả Matsui Yuusei. Số đầu tiên của series này được đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Nhật Bản vào tháng 7 năm 2012. Series này sớm trở nên nổi tiếng và tính tới tháng 7 năm 2016, 21 cuốn tankõbon ( hiểu nôm na "tankōbon" là "sách một tập") đã được bán ra với khoảng 20 triệu bản. Trái đất đang đối mặt với mối nguy là một sinh vật có hình dáng giống bạch tuộc, màu vàng có sức mạnh siêu phàm và đã phá hủy 70% mặt trăng, biến mặt trăng thành hình trăng khuyết mãi mãi. Sinh vật đấy tuyên bố rằng vào tháng 3 năm sau, Trái Đất cũng sẽ bị hắn phá hủy giống như mặt trăng, nhưng hắn đã cho nhân loại một cơ hội để thay đổi số phận. Hắn đề nghị được làm thầy giáo của lớp kém nhất trường trung học Kunugigaoka, lớp 3-E, và sẽ dạy các học sinh ấy không chỉ các môn học bình thường mà còn dạy nghệ thuật ám sát. Chính phủ Nhật Bản đồng ý (do không thể giết được hắn và cũng vì khi học hắn dạy học, các học sinh có thể giết hắn trong phạm vi gần) và đã treo mức giá 10 tỷ yên cho học sinh nào giết được sinh vật này và "Lớp học ám sát" được bắt đầu. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên đã sớm trở thành bất khả thi, bởi vì sinh vật đấy không chỉ có các khả năng siêu phàm như tốc độ 20 Mach mà còn là thầy giáo tuyệt vời nhất mà lớp 3-E từng có được. Các giáo viên: Koro-sensei: Là sinh vật kỳ lạ có hình dáng giống bạch tuộc đã phá hủy mặt trăng. Hắn vô cùng hài hước nhưng cũng biến thái quá mức. Theo như ghi chép của Shiota Nagisa thì Koro-sensei có khá nhiều điểm yếu. Irina Jelavic: Là một sát thủ chuyên nghiệp được thuê để giết Koro-sensei. Karasuma Tadaomi: Là người của chính phủ Nhật Bản điều đến, tuy lạnh lùng nhưng rất yêu quý học sinh của mình. Asano Gakuho: Chủ tịch học viện Kunugigaoka. Yukimura Aguri : chị gái của Yukimura Aguri (Kayano Kaede ) giáo viên cũ ( hoặc có lẽ là đầu tiên ) của lớp 3-E
 
Mời các bạn đón đọc Lớp Học Ám Sát của tác giả Yusei Matsui.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000