DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Miko Cô Bé Nhí Nhảnh

Tác giả Ono Eriko
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 10546
Từ khóa eBook mobi full Ono Eriko Manga Truyện Tranh Comedy School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nhóc Miko - Cô bé nhí nhảnh (tiếng Nhật: こっちむいて!みい子 Hepburn: Kocchi muite! Miiko) là một loạt manga Nhật Bản do họa sĩ Ono Eriko sáng tác vào năm 2007. Manga đã được cấp phép bản quyền tại Việt Nam, do nhà xuất bản Trẻ ấn hành năm 2012.[1] Bộ truyện này kể về cuộc đời của cô bé Yamada Miiko – một nhóc tì nghịch ngợm, đáng yêu. Truyện lấy cảnh cô bé Miiko học lớp 5 tại một trường học. Gia đình sống trong một nhà chung cư tại trung tâm thành phố Tokyo, Nhật Bản. Miiko là một đứa bé hồn nhiên, tinh nghịch. Ở trường học, Miiko chơi thân với một nhóm bạn gồm: Shimura Mari - tính cách nóng nảy, ước mơ trở thành một mangaka; Ogawa Yuuko - học giỏi, được nhiều bạn quý mến, thường là người giải quyết xung đột giữa Miko và Mari, là bạn gái của Kenta; Eguchi Tappei - thích chọc ghẹo Miko, được nhiều bạn gái thích (đặc biệt là Miho), ước mơ làm nhiếp ảnh gia hoặc vật động viên bóng chày; Satou Kenta - bạn thân của Tappei, là người vui vẻ và tạo không khí trong lớp, bạn trai của Yuuko, ước mơ mở tiệm bánh ngon nhất Nhật Bản; Yoshida Ikuya - một học sinh gương mẫu, học rất giỏi, đặc biệt rất thích Miko, người có tính cách trái ngược với mình. Nhóm bạn gồm 6 người tượng trưng cho 6 tính cách khác nhau đã tạo nên những sắc màu riêng biệt, gợi cho nguời đọc về bức tranh tuổi học trò với những khỏanh khắc ngộ ngĩnh nhưng cũng không kém phần tai quái. Mang trên mình một dáng vẻ thấp bé nhưng Miko lại là chị cả trong gia đình. Dù rất hay quậy phá, chọc ghẹo em mình là Yamada Mamoru nhưng Miko lại là một người chị vô cùng thương em. Qua từng nét vẽ gợi tạo của họa sĩ tài ba Ono Eriko, hình ảnh Miko hiện lên trong từng trang truyện vô cùng chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Quả thật, đây là một bộ manga mà bất cứ bạn trẻ ở mọi độ tuổi cũng đều dễ dàng bị lôi cuốn trong những câu chuyện đầu tiên.
***

Ono Eriko (sinh ngày 5/5/1962 ở Tokyo) là tác giả của manga nổi tiếng Nhóc Miko - Cô bé nhí nhảnh, bộ truyện này ra mắt vào năm 2007 và đã được chuyển thể thành anime.[1][2]

Gia đình của Ono Eriko gồm chồng và 2 đứa con gái.

Năm 1987, cô ra mắt với cuốn sách "Giữ vóc dáng mà không cần ăn kiêng" (dành cho các bà nội trợ). Năm 1988, có các mẩu truyện tranh với Miko là nhân vật chính được đăng trên tạp chí Pyon Pyon. Năm 1990 phát triển lên thành "Nhóc Miko". Sau khi chuyển sang tạp chí Chao thì chuyển thành "Nhóc Miko, cô bé nhí nhảnh". Tính từ tháng 2 năm 2008, "Nhóc Miko" đã được đăng 19 năm.

Mời các bạn đón đọc Miko Cô Bé Nhí Nhảnh của tác giả Ono Eriko
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000