DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Leviathan (Tiếng Việt)

Tác giả Kuroi Shiro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi epub
Lượt xem 1925
Từ khóa eBook mobi epub full Walt Disney Truyện Tranh Manga Sci-fi Drama Văn học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn Nick CM Dạo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên truyện: Leviathan.
Tác giả: KUROI Shiro.
Thể loại: Sci-fi, Drama.
Tóm tắt:
Ichinose đang trên một con tàu vũ trụ để đi tham quan trong chuyến đi cuối kỳ, đột nhiên thiên thạch lao đến phá hủy một phần con tàu, vụ va chạm đã khiến phòng chứa bình oxy bị phá hủy, và tất cả thành viên trên tàu đều chỉ còn 50 tiếng trước khi chết ngạt do thiếu oxy. Liệu họ sẽ làm gì để sống sót!
***
Leviathan (tiếng Hebrew: לִוְיָתָן, Līvəyāṯān), là một loài sinh vật biển thần thoại xuất hiện trong Kinh Thánh. Trong ngành khoa học nghiên cứu ma quỷ, Leviathan là một trong bảy hoàng tử của địa ngục, là tội đồ đố kỵ, ganh tỵ và canh giữ cổng địa ngục. Trong văn học, (ví dụ tác phẩm Moby Dick của Herman Melville) con cá voi khổng lồ được ví như Leviathan. Leviathan cũng được mô tả trong sách Job.

Trong kinh Do Thái
Leviathan được mô tả 6 lần trong kinh Do Thái: Đừng bao giờ hy vọng có thể chế ngự được Leviathan, vì nó quá mạnh, Leviathan có hàm răng vô cùng đáng sợ, với bộ vảy xếp kín trên lưng như tấm khiên giáp chắc chắn, đôi mắt của nó cháy rực và lấp lánh như ánh bình minh, hơi thở đầy lửa có thể làm nước biển sôi sục, da thịt của Leviathan cứng như đá, không một loại vũ khí nào có thể xuyên qua, Leviathan là vua của biển cả. Cũng giống như Behemoth, loài sinh vật sinh ra cùng với Leviathan, nó sẽ bị giết trong ngày cuối cùng (Tạm dịch)

Theo thần thoại, nó là con thú to lớn nhất dưới biển, sánh ngang với Behemoth trên cạn và Ziz trên không.

Trong văn học Do Thái, Leviathan được mô tả giống như một con rồng sống ở Nơi tận cùng sâu thẳm. Sách mô tả rằng, trong ngày đầu tiên, Chúa đã tạo ra một cặp Leviathan, một con đực và một con cái, nhưng Chúa lo sợ rằng chúng sẽ phá hủy thế giới, đã giết con cái và dùng thịt của nó ban cho những người ngay thẳng chính trực trong ngày Đấng cứu thế giáng sinh.
Mời các bạn mượn đọc sách Leviathan của tác giả Kuroi Shiro.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000