DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lê Minh Chi Kiếm

Tác giả Viễn Đồng
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 1.597 | CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1097
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Viễn Đồng Convert Dị Giới Huyền Ảo Xuyên Không Khoa Huyễn Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Lê Minh Chi Kiếm của tác giả Viễn Đồng.

Gawain xuyên qua rồi, nhưng xuyên qua thời điểm hơi hơi xảy ra chút vấn đề.

Tại một cái nào đó dị giới đại lục trên không trôi nổi mười mấy vạn năm sau, hắn cảm giác mình khả năng cần một thân thể mới xem như là trở thành một hoàn chỉnh xuyên việt giả, nhưng hắn cũng không nghĩ tới chính mình thật vất vả thành công sau đó lại vẫn cần mang theo bộ thân thể này từ trong quan tài bò ra ngoài, đồng thời đối mặt hai cái dọa phát sợ tằng tằng tằng.....tằng tôn nữ

Cùng với một cái sắp nghênh đón kỷ nguyên chung kết thế giới.

Ps: Nvc tên trung là Cao Văn nhưng mà có họ tiếng anh nên mình chuyển sang hết tiếng anh luôn là Gawain.....

***

Tóm tắt

Tiểu thuyết huyền ảo Lê Minh Chi Kiếm của tác giả Viễn Đồng kể về hành trình tu luyện của thiếu niên Gawain. Gawain xuyên qua đến một dị giới đại lục, nhưng xuyên qua thời điểm hơi hơi xảy ra chút vấn đề. Anh ta bị mắc kẹt trong một cỗ quan tài trong mười mấy vạn năm, và khi tỉnh dậy, anh ta đã trở thành một thiếu niên mười sáu tuổi.

Gawain mang theo thân thể này từ trong quan tài bò ra ngoài, và ngay lập tức phải đối mặt với hai vị tôn nữ của gia tộc mình. Hai vị tôn nữ này đều xinh đẹp, thông minh, nhưng cũng rất kiêu ngạo và ngang ngược. Gawain phải tìm cách để hòa nhập với hai người họ, đồng thời bắt đầu hành trình tu luyện của mình.

Trên con đường tu luyện, Gawain gặp được nhiều người bạn mới, cũng như đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Anh ta phải học cách sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ những người thân yêu, và cũng phải tìm cách để thay đổi số phận của mình.

Review

Lê Minh Chi Kiếm là một tiểu thuyết huyền ảo có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Tác phẩm xây dựng thế giới tu tiên rộng lớn, với nhiều nhân vật và sự kiện thú vị. Gawain là một nhân vật chính được xây dựng rất thành công. Anh ta là một thiếu niên thông minh, tài năng, nhưng cũng rất kiên cường và quyết tâm. Quá trình tu luyện của Gawain là một hành trình đầy thử thách, nhưng cũng không thiếu những giây phút thăng hoa.

Tác phẩm cũng có nhiều điểm sáng về mặt nội dung. Tác giả đã khai thác triệt để những yếu tố của thể loại huyền ảo, như pháp thuật, tiên tu, yêu ma quỷ quái,... Các trận đấu trong truyện cũng được miêu tả rất hấp dẫn, kịch tính.

Tuy nhiên, tác phẩm cũng có một số điểm hạn chế. Một số tình tiết trong truyện có phần phi lý, khó hiểu. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng có phần hơi dài dòng, nhiều chi tiết thừa thãi.

Nhìn chung, Lê Minh Chi Kiếm là một tiểu thuyết huyền ảo đáng đọc, phù hợp với những ai yêu thích thể loại này.

Điểm cộng

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn
  • Thế giới tu tiên rộng lớn, nhiều nhân vật và sự kiện thú vị
  • Nhân vật chính Gawain được xây dựng rất thành công
  • Nội dung khai thác triệt để những yếu tố của thể loại huyền ảo
  • Các trận đấu trong truyện được miêu tả rất hấp dẫn, kịch tính

Điểm trừ

  • Một số tình tiết trong truyện có phần phi lý, khó hiểu
  • Tác phẩm hơi dài dòng, nhiều chi tiết thừa thãi

Một số nhận xét cụ thể về tác phẩm

  • Cốt truyện: Cốt truyện của Lê Minh Chi Kiếm được xây dựng khá chặt chẽ, logic. Tác giả đã khéo léo đan cài các tình tiết, sự kiện với nhau, tạo nên một mạch truyện hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Thế giới tu tiên: Thế giới tu tiên trong Lê Minh Chi Kiếm được xây dựng khá rộng lớn, với nhiều chủng tộc, môn phái khác nhau. Tác giả đã dành nhiều thời gian để miêu tả thế giới này, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về nó.
  • Nhân vật chính: Gawain là một nhân vật chính được xây dựng rất thành công. Anh ta là một thiếu niên thông minh, tài năng, nhưng cũng rất kiên cường và quyết tâm. Quá trình tu luyện của Gawain là một hành trình đầy thử thách, nhưng cũng không thiếu những giây phút thăng hoa.
  • Nội dung: Lê Minh Chi Kiếm khai thác triệt để những yếu tố của thể loại huyền ảo, như pháp thuật, tiên tu, yêu ma quỷ quái,... Các trận đấu trong truyện cũng được miêu tả rất hấp dẫn, kịch tính.

Kết luận

Lê Minh Chi Kiếm là một tiểu thuyết huyền ảo đáng đọc, phù hợp với những ai yêu thích thể loại này. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, thế giới tu tiên rộng lớn, nhân vật chính được xây dựng rất thành công, và nội dung khai thác triệt để những yếu tố của thể loại huyền ảo.

***

Bản đồ thế giới (một số khu vực chưa được miêu tả trong truyện, spoiler?)

Bản đồ thế giới (khu vực đã biết)

Hình ảnh dịch và chú thích bởi shona93:

Lê Minh Chi Kiếm - Viễn Đồng















Mời các bạn mượn đọc sách Lê Minh Chi Kiếm của tác giả Viễn Đồng.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000