DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
The Breaker của tác giả Jeon Geuk Jin, Park Jin Hwan từng là bom tấn của làng truyện tranh ngay khi mới ra mắt. Bộ truyện là hành trình dấn thân vào Murim (võ lâm) của Yi Shiwoon dưới sự hướng dẫn, che chở của thầy giáo Han Chun Woo. Cả hai phần của The Breaker đều gặt hái thành công vang dội, tuy nhiên bộ đôi tác giả Jin-Hwan vẫn chưa có động thái gì mới cho phần tiếp theo.

Giáo viên nhân sự mới Chun woo, là một giáo viên không bình thường. Sau khi bất ngờ chứng kiến sức mạnh của Chun Woo, Shin woo, một học sinh bị bắt nạt, đã cầu xin thầy dạy mình mạnh mẽ hơn.Chun-woo nói chỉ có thể dạy nếu cậu ta thật sự quyết tâm, và để chứng minh quyết tâm ấy cậu đã nhảy cầu.Sau lần ấy, cậu dần rơi vào vòng xoáy cuộc chiến băng nhóm của người thầy bí ẩn mình. Kéo theo đó là những màn chiến đấu nhuộm máu cùng sự tiến bộ từng ngày thoát khỏi cái bóng của một kẻ yếu.

Cốt truyện The Breaker được đặt xung quanh nhân vật chính Yi Shioon. Là một học sinh yếu đuối, thường xuyên là đối tượng ưa thích của những kẻ bắt nạt trong trường. Cuộc đời của cậu dần đi vào bóng tối cho đến khi gặp huyền thoại được mệnh danh là ác quỷ “Cửu Long” – Goomoonryong, người mang theo mối thù giết sư phụ sâu nặng cùng với bó kíp võ công tuyệt đỉnh được cả thế giới võ lâm thèm muốn.

Tuy nhiên, sau hai phần truyện  thành công rực rỡ, hai tác giả Jeon Geuk Jin và Park Jin Hwan lại quyết định ngừng thực hiện tiếp ngay phần 3 của tác phẩm này. Thay vào đó, họ quyết định tìm kiếm một hướng đi mới và quyết định cho ra mắt hẳn một bộ truyện mới có tên Trinity Wonder (Dị giới tam tuyệt) vào đầu năm 2016 và khiến cho các fan của The Breaker phải chờ dài cổ.

Vào đầu năm nay, cuối cùng Dị giới tam tuyệt cũng đã chính thức kết thúc sau 4 năm phát hành. Kể từ thời , các fan đang ngóng chờ sự trở lại của siêu phẩm The Breaker nhằm biết được kết cục chung cuộc của Yi Shioon và người thầy Goomoonryong. Các fan hâm mộ đã phải "hóng" quá lâu để biết được cái kết của tác phẩm này rồi.
Bản thân các tác giả Jeon Geuk Jin và Park Jin Hwan dường như cũng biết điều này. Họ cũng đã chia sẻ thông tin mới nhất về bộ truyện với các fan thông qua trang blog của họ. Theo đó, tác phẩm The Breaker 3 vẫn đang được tác giả Jeon Geuk Jin xây dựng kịch bản, ghép nối câu chuyện thành một khối. Còn họa sĩ - tác giả Park Jin Hwan hiện đang hợp tác với 2 tác giả khác để tiến hành một dự án mới.

Mời các bạn đón đọc Kẻ Phá Hoại The Breaker của tác giả Jeon Geuk Jin & Park Jin Hwan.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>