DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Inari, Konkon, Koi Iroha

Tác giả Yoshida Morohe
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 353
Từ khóa eBook mobi full Yoshida Morohe Truyện Tranh Manga Lãng Mạn Seinen Shoujo Ai Siêu Nhiên Hài Kịch Phiêu Lưu Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) truyện tranh Inari, Konkon, Koi Iroha của tác giả Yoshida Morohe.

Inari, Konkon, Koi Iroha, còn được gọi tắt là InaKon, là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Morohe Yoshida, được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Young Ace của Kadokawa Shoten từ tháng 8 năm 2010 đến tháng 5 năm 2015.
***

Tóm tắt:

"Inari, Konkon, Koi Iroha" là một bộ truyện tranh của tác giả Yoshida Morohe, được đăng trên tạp chí Young Ace từ tháng 8 năm 2010 đến tháng 5 năm 2015. Câu chuyện xoay quanh Inari, một cô bé đơn phương yêu Tanbabashi, người đã từ chối cô. Sau khi cứu một chú cáo nhỏ thuộc sở hữu của nữ thần Uka, Inari nhận được khả năng biến hóa và một điều ước. Cuộc sống của cô thay đổi khi cô và Uka trở thành bạn thân và những thần quái xuất hiện.

Review (Đánh giá):

"Inari, Konkon, Koi Iroha" thu hút độc giả bằng cách kết hợp giữa yếu tố siêu nhiên, tình cảm học trò, và hài hước. Tác giả Yoshida Morohe không đi theo lối mòn, tạo nên một câu chuyện sáng tạo và cuốn hút. Cách kể chuyện dí dỏm, hình ảnh nhân vật dễ thương, và sự kết hợp của những yếu tố khác nhau giúp truyện nổi bật.

Thời lượng câu chuyện đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, với sự phát triển của nhân vật chính Inari từ một cô bé bình thường đến việc đối mặt với những thách thức của tình cảm và thần thoại. Câu chuyện giới thiệu một cách tiếp cận mới với đề tài về thần đạo và tôn giáo Nhật, và sự kết hợp của những yếu tố này mang lại một trải nghiệm đọc thú vị.

Ngoài ra, truyện mang lại sự hài hước thông qua những tình huống trớ trêu của các vị thần và những khía cạnh không lường trước của tình cảm. Những mảnh ghép nhỏ này tạo nên một câu chuyện truyền cảm và giải trí.

Với nét vẽ đơn giản nhưng dễ thương, "Inari, Konkon, Koi Iroha" là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích thể loại truyện tranh lãng mạn, siêu nhiên, và hài hước.

***

Bạn thầm mến một người rất nổi tiếng, học cùng lớp nhưng không dám ngỏ lời. Một ngày nọ, một nữ thần tốt bụng xuất hiện và trao cho bạn sức mạnh kì diệu để thay đổi bản thân, biến ước mơ thành hiện thực. Nó thật sự có phải là một món quà may mắn của thần linh ban tặng hay chỉ đem lại phiền toái cho bạn? Hãy tìm hiểu điều đó qua bộ truyện tranh Inari.

Inari, Konkon, Koi Iroha là một bộ truyện lãng mạn đang được ưa chuộng tại Nhật với sự quan tâm lớn từ các nhà sản xuất.Với các độc giả nam, đề tài về thần đạo hay tôn giáo Nhật được khai thác triệt để và xuất hiện nhiều trong mọi ấn phẩm truyện tranh. Tuy nhiên tác giả Yoshida Morohe lại có kịch bản đầy sáng tạo,vẫn cuốn hút,  không hề đi vào lối mòn của các tác phẩm trước. Bằng lối kể chuyện dí dỏm, tạo hình nhân vật dễ thương, truyện hoàn toàn chiếm tình cảm lớn của các fan.

1, Thông Tin:

Tên tác phẩm: Inari, Konkon, Koi Iroha
Tác giả: Yoshida Morohe
Thể loại: Lãng Mạn, Seinen, Shoujo Ai, Siêu Nhiên, Hài, Kịch, Phiêu Lưu
Tình trạng: Đang tiến hành

2, Nội Dung:

Cô bé Inari yêu đơn phương Tanbabashi, một người bạn thân thiện và hoạt bát cùng lớp với mình. Tuy nhiên Inari tình cờ làm tổn thương cậu trước cả lớp khi cô cố gắng bày tỏ tình cảm. Điều tệ hại là Tanbabashi đã từ chối nhận lời xin lỗi của cô, thậm chí cậu ấy còn thích một cô gái cực kỳ đáng yêu khác trong trường.

Trên đường đi, Inari tình cờ cứu một chú cáo nhỏ gặp nạn. Chú cáo này là đầy tờ của Uka, một nữ thần xinh đẹp, đam mê văn hóa otaku và nghiện game nặng. Và để cảm ơn Inari, Uka ban tặng một điều ước cho Inari. Nhưng điều ước đó không đem lại hạnh phúc cho cô bé, Uka liền phá bỏ mọi quy tắc và trao cho Inari năng lực thần kỳ của mình.

Từ đó họ trở thành một đôi bạn thân, chia sẻ mọi thứ với nhau. Còn Inari có khả năng biến hóa thành bất kỳ người nào mà cô bé muốn. Và cô có thể sử dụng phép thuật này để chinh phục trái tim của Tanbabashi. Sau đó cuộc sống đời thường của Inari biến đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của những vị thần quái chiêu khác. Họ đều không đồng tình việc Uka kết bạn với loài người hay Inari có năng lực của thần thánh.

3, Đánh Giá:

Nội dung không quá phức tạp, chủ yếu khai thác chuyện tình cảm học trò mộng mơ trong sáng theo góc nhìn mới, không phân biệt giới tính lẫn địa vị. Tình cảm là một thứ cảm xúc ngang trái, oái oăm khiến các nhân vật trong truyện rối bời và khó xử. Đôi khi trái tim có lý lẽ riêng của mình, chúng ta chẳng thế ép mình ngừng yêu một người nào đó.

Một nữ thần khi phải lòng một nam sinh bình thường cũng bối rối như bao thiếu nữ khác hay một nữ sinh đẹp nhất trường , có vô số chàng trai theo đuổi lại trót yêu cô bạn tomboy cùng lớp mà bị từ chối thẳng thừng. Truyện có nhiều câu chuyện nhỏ hài hước, châm biếm về thế giới của các vị thần với thói hư tật xấu không khác gì nhân loại như ích kỷ, dại gái, tham lam hoặc biến thái.

Chính nhờ tình tiết hài hước này xen kẽ vài cảnh ecchi nóng bỏng , truyện trở thành món ăn tinh thần giải trí mới lại dành cho các đấng mày râu tại Nhật. Nét vẽ không có gì đột phá  nhưng lại rất dễ thương, đơn giản phù hợp với nội dung của truyện nên không hề kén người xem.


Mời các bạn mượn đọc sách Inari, Konkon, Koi Iroha của tác giả Yoshida Morohe.

FULL: MOBI

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000