DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người X

Tác giả Masami Kurumada
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2246
Từ khóa eBook mobi full Masami Kurumada Manga Truyện Tranh Action Adventure Mecha Sci-fi Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
B'TX - Người X (Full End)
  • Người X là truyện tranh khoa học viễn tưởng sáng tác bởi tác giả Kurumada Masami (Nổi tiếng với bộ Áo giáp vàng Saint Seiya)
Hai anh em Đại Hùng và Đại Dương mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Lớn lên 2 anh em chia tay nhau mỗi người 1 ngả. Sau này Đại Dương là 1 giáo sư kỳ tài sáng chói, còn Đại Hùng thì được Liên Hoa do cảm phục lòng nhân ái mà truyền hết tất cả tinh hoa kỹ thuật hiện đại cho cậu.
Một ngày nọ Vương quốc Cơ Giới âm mưu bắt cóc Đại Dương để phục vụ mưu đồ xấu xa. Đại Hùng đã gia nhập lực lượng với BTX, với những cỗ máy thông minh nhân tạo để giải cứu anh trai.
***

Người X là tên tiếng Việt của B't X (ビート・エックス?) (đọc là "beat X"), một truyện tranh khoa học viễn tưởng sáng tác bởi tác giả Kurumada Masami. Các chương của Người X được tập hợp thành 16 tập truyện tranh và sau đó được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình kéo dài 25 tập, đoạn kết của tác phẩm lại được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình loại OVA khác kéo dài 14 tập mang tên B'T NeoNgười X được Tokyopop phát hành tại Bắc Mỹ và được Westlake Entertainment phát hành tại Hoa Kỳ. Khi B't X được Tokyopop phát hành tại Hoa Kỳ, tất cả các từ tượng thanh tiếng Nhật được giữ nguyên và được chú thích bằng từ tiếng Anh tương ứng, tựa như các truyện khác do Tokyopop ấn hành.

Ở Việt Nam, tác phẩm được Nhà xuất bản Thanh Hóa ấn hành dưới cái tên Người X.

Mời các bạn đón đọc Người X của tác giả Masami Kurumada.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000