DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Học viện thám tử Q

Tác giả Amagi Seimaru Satou Fumiya (Satō Fumiya)
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 4169
Từ khóa eBook mobi pdf full Seimaru Amagi Fumiya Sato Sách Scan Manga Truyện Tranh School Life Trinh Thám Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ước mơ lớn nhất của Kyu là được trở thành một thám tử. Để đạt được điều đó, cậu đã đăng ký thi tuyển vào trường thám tử được thành lập bởi Dan Morihiko, một thám tử huyền thoại. Cậu đã gặp và làm quen với Megumi, Kinta, Kazuma, và Ryu. Kyu luôn muốn được thử sức trong các vụ án mạng, và cậu đã được toại nguyện khi có một vụ án mạng ngay giữa kỳ thi tuyển.
***

Nếu là cảnh sát, nhân chứng hay người có mặt tại hiện trường vụ án mạng, bạn sẽ ứng xử như thế nào khi bắt gặp với những đứa trẻ mới chỉ học cấp 2, cấp 3 tham gia phá án? Khi mới gặp họ thì chắc chắn trong đầu bạn sẽ nghĩ ” Vớ vẩn! Đám trẻ con mới tí tuổi mà dám can thiệp vào chuyện của cảnh sát ư?”. Nhưng với bộ truyện ” Học viện thám tử Q” sẽ cho bạn thấy tài năng của những thám tử thiếu niên này lại khiến người lớn rất tin tưởng đấy!

Dành cho tất cả những ai yêu thích truyện tranh trinh thám của Nhật Bản (như TTLD Conan, TT Kindaichi,…).

Học viện thám tử Q là câu chuyện về 1 nhóm thám tử trẻ tuổi học lớp Q của học viện Dan Detective School (DDS), học viện đào tạo thám tử được vị thám tử nổi tiếng Dan Morihiko thành lập, với những vụ án bí ẩn, những cuộc hành trình mà họ cùng nhau tham gia và giải mã.

Nhưng những vụ án mà họ giải quyết ngày càng có liên quan đến một tổ chức tội phạm có tên Pluto ( Tên gốc Nhật: Meiosei – Diêm Vương Tinh), một tổ chức hoạt động như một “nhà thiết kế giết chóc”, chuyên hướng dẫn người khác giết người một cách hoàn hảo và thôi miên họ giết những người biết bí mật hoặc tự tử khi việc giết người bị người khác vạch trần. Vì thế nên đây cũng là câu chuyện về sự đối đầu của thầy Dan cùng lớp Q với tổ chức Pluto, đối thủ lớn và nguy hiểm nhất của họ.

Giới thiệu nhân vật

(Có thể tiết lộ tình tiết truyện sau này)

1. Renjo Kyu (Tên thường gọi: Kyu)

Một nam sinh lớp 8 sống cùng mẹ với tính cách lạc quan, yêu đời và có vẻ ngoài ngây thơ, cách hành xử trẻ con và vụng về khiến người đối diện dễ xem thường cậu khi lần đầu gặp mặt. Nhưng thực chất Kyu rất thông minh, cậu đóng vai trò trưởng nhóm lớp Q và là 1 trong 2 người đảm nhận nhiệm vụ suy luận, giải mã những bí ẩn của vụ án. Lý do Kyu muốn trở thành thám tử là do Kyu ngưỡng mộ và nghe theo những lời dạy từ vị thám tử đã cứu cậu khi bị bắt cóc lúc 5 tuổi, người mà sau này cậu mới biết chính là cha ruột của mình, Renjo Satoru. Câu cửa miệng của Kyu là “Luôn chỉ có 1 câu trả lời”

2. Amakusa Ryu (Tên thường gọi: Ryu)

Ryu có vẻ ngoài thông minh và đẹp trai. Là cháu trai duy nhất của King Hades, người đứng đầu tổ chức Pluto, cậu được ông nội nuôi dưỡng sau khi ba mẹ mất rồi bí mật gửi đến làm học viên của DDS nhằm do thám hoạt động của thầy Dan và lớp Q. Lúc đầu luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng sau 1 thời gian gắn bó với lớp Q, Ryu dần trở nên thân thiện và muốn thoát khỏi Pluto. Ryu không có ký ức về thời thơ ấu của mình nhưng vẫn luôn cố gắng để tìm lại chúng. Sau này Kyu là người đầu tiên biết bí mật của Ryu nhưng vẫn luôn tin rằng Ryu sẽ không bao giờ phản bội thầy Dan, cậu và lớp Q.

3. Minami Megumi (Tên thường gọi: Megu)

Trước khi vào lớp Q của DDS, Megu là 1 học viên của trung tâm nghiên cứu phát triển tài năng quốc gia Tokyo với “Trí nhớ nhiếp ảnh”, 1 khả năng có thể ghi nhớ 1 cảnh ngay lập tức và được lưu trữ trong não với thời gian dài. Điều này cho phép Megu ghi nhớ những sự vật trong não và giúp cô dễ phát hiện nếu bằng chứng bị lấy mất, tuy nhiên nếu cô trực tiếp nhìn thấy hiện trường vụ giết người thì sẽ bị ám ảnh trong thời gian dài. Khi nhìn Ryu thì Megu luôn có cảm giác cô đã gặp cậu trước đây nhưng trong ký ức của cô lại không có, trong khi cô lại là người có khả năng “Trí nhớ nhiếp ảnh”.

4. Toyama Kintaro (Tên thường gọi: Kinta)

Kinta là thành viên lớn tuổi nhất lớp Q, anh là con trai của 1 vị sĩ quan cảnh sát được mọi người kính trọng nhưng vì có mâu thuẫn với gia đình nên đã chuyển ra khỏi nhà sống tự lập. Anh ấy thường đi làm thêm ở khắp nơi để trang trải cho cuộc sống tự lập của mình. Kinta thuần thục võ Karate, võ Judo và Kendo (kiếm thuật) cùng khả năng thị giác và thính giác rất tốt và hữu ích trong các vụ án nhóm giải quyết.

5. Narusawa Kazuma  (Tên thường gọi: Kazuma)

Là thành viên nhỏ tuổi nhất lớp Q kiêm nhà lập trình game trẻ tuổi và giàu có nhất khi chỉ mới là 1 học sinh lớp 5, Kazuma luôn tìm kiếm thông tin và giải mã các vụ án bằng chiếc laptop luôn mang theo bên mình. Kazuma thường cạnh tranh công bằng và thân thiện với Kinta vì cách xử lý vụ án của họ khác nhau, Kazuma dùng khoa học và công nghệ cao trong khi Kinta dùng khả năng võ thuật và trực giác.

6. Dan Morihiko (Tên thường gọi: Thầy Dan)

Vị thám tử nổi tiếng đã sáng lập ra học viện thám tử DDS. Ông vốn là 1 sĩ quan cảnh sát đã từ chức và tự mở văn phòng thám tử. Sau 1 cuộc đụng độ với tổ chức Pluto vào khoảng 8 năm trước, dù khiến Pluto bị suy yếu nhưng thầy Dan bị thương nặng phải ngồi xe lăn còn người trợ lý đầu tiên và thân cận nhất của ông, cũng là ba của Kyu, thám tử Renjo Satoru hi sinh. Ở hiện tại, thầy Dan đã trở thành hiệu trưởng của 1 học viện thám tử, khi nhận thấy Pluto đã quay trở lại thì thầy Dan quyết định mở ra lớp Q (viết tắt của Qualified – đủ điều kiện) để lựa chọn những học viên ưu tú nhất nhằm kế nhiệm mình và đối đầu với Pluto. Ông thường nhìn thấy hình ảnh người trợ lý đã mất của mình qua Kyuu, vì thế nên ông tin tưởng và thân thiết với cậu nhất trong 5 thành viên lớp Q. 

_Cùng nhiều nhân vật khác_

Đánh giá của độc giả:

  • Truyện khá vui, đầy tính nhân văn, sâu sắc.
  • Nếu bạn là fan của thám tử Kindaichi, ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ truyện này! Mình đánh giá cao truyện này hơn vì có những vụ án chân thực và cuốn hút hơn.
  • Mình rất thích bộ này. Trước giờ những truyện trinh thám đều là về 1 thám tử và 1 người đi theo nhằm làm nổi bật người thám tử đó. Nhưng Học viện thám tử Q lại là phá án theo nhóm, mỗi người có vai trò riêng và có cơ hội thể hiện năng lực của mình.
Mời các bạn đón đọc Học viện thám tử Q của tác giả Seimaru Amagi & Fumiya Sato.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000