DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiếng Cười Trong Bóng Tối

Tác giả Vladimir Nabokov
Bộ sách
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6189
Từ khóa eBook prc pdf epub full Vladimir Nabokov Tiểu thuyết Văn học Nga Văn học phương Tây
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Tiếng Cười Trong Bóng Tối (full prc, pdf, epub) 

Tác giả: Vladimir Nabokov

 
Công ty phát hành: Nhã Nam
 
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
 
Kích thước: 14 x 20.5 cm
 
Số trang: 269
 
Ngày xuất bản: 12/2014
 
Giá bìa: 75.000 đ
 
Chụp pic: Viễn Ảnh
 
Type: minh thúy phạm, Prince Ashitaka, Thanh Hoa
 
Beta: Tear
 
Tạo prc: Annabelle Tran
 
Nguồn: Hội chăm chỉ làm ebook free
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Tiếng cười trong bóng tối xoay quanh chuyện của một nhà phê bình nghệ thuật đứng tuổi, giàu có tên là Bruno Krechmar. Ông là hình mẫu thành đạt mà nhiều người trong xã hội hướng tới. Nhưng trong những con người mẫu mực dường như luôn ẩn chứa những bế tắc. Chuyện ngoại tình của nhà phê bình là tâm điểm của tiểu thuyết Tiếng cười trong bóng tối. Bruno trở thành nạn nhân của những đam mê bị kìm nén do chính mình tạo ra. Để rồi, ông rơi vào bẫy của cặp tình nhân trẻ tuổi. Họ biến ông thành diễn viên chính trong vở hài kịch mà họ vừa là đạo diễn vừa là khán giả. Cuộc đời Bruno kết thúc trong thảm họa đúng như tác giả đã báo trước ngay đầu tác phẩm.
 
Ngoại tình vốn là câu chuyện đầy rẫy trong đời thường, và là đề tài quen thuộc trong văn chương. Nhưng Tiếng cười trong bóng tối đã kể một câu chuyện ngoại tình với tất cả chiều sâu nội tâm phức tạp, đầy màu sắc trong diễn biến được xem là phổ biến đến tẻ nhạt. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ bậc thầy, tác giả đẩy giác quan người đọc đến cấp độ nhạy cảm nhất, đưa tới một trải nghiệm về nỗi thống khổ hài hước của con người.
 
Albinus, người đàn ông đứng tuổi, có gia đình, thành đạt trong sự nghiệp, tình cờ gặp Margot, một cô gái trẻ măng trong nhà hát, và cuộc gặp đó làm thay đổi số phận ông mãi mãi. Lúc đó, làm sao ông có thể biết được sự tươi mát nhường ấy, ngọt ngào dường ấy của tuổi xuân và sắc đẹp rồi sẽ dẫn ông đến đâu?
 
Nếu như Lolita  - tải eBook được tác giả Vladimir Nabokov dịch từ tiếng Anh sang tiếng Nga, thì Tiếng cười trong bóng tối lại được dịch từ tiếng Nga sang tiếng Anh. Trong quá trình chuyển ngữ, tác giả Nabokov đã nảy sinh ra nhiều tình tiết mới cho tác phẩm, và ông đã viết lại thành một Tiếng cười trong bóng tối hoàn toàn mới bằng tiếng Anh.

Mời các bạn đón đọc.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 75.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
15.000  (20%)
Giá bìa 75.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
15.000  (20%)