DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mong sao cuộc đời này chưa từng gặp anh - Tình Không Lam Hề

Tác giả Tinh Không Lam Hề
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6113
Từ khóa eBook prc pdf epub full Tình Không Lam Hề Ngôn tình Tình cảm Văn học phương Đông
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Mong sao cuộc đời này chưa từng gặp anh (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Tình Không Lam Hề
Thể loại: Ngôn tình, Tình cảm, Văn học phương Đông
Dịch giả: Đỗ Hồng Thanh
Nhà xuất bản: Văn học
Công ty phát hành: Thái Hà
Năm xuất bản: 31/05/2013
Khổ: 14 x 20.5cm
Số trang: 488 trang
Hình thức bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 118,000 VND
Chụp pic: Hana Lee
Type: Oni Gato, Ngân Dương, Marie Hoàng, Thao Trann, Thuy Linh Vu, Quyết Sửa Chữa Laptopnb
Beta và Làm ebook: Anna Trinh
Nguồn: Hội làm ebook free
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook mong sao cuoc doi nay chua tung gap anh full prc pdf epub

Bìa sách Mong sao cuộc đời này chưa từng gặp anh


Giới Thiệu:
Tần Hoan và Cố Phi Trần là hai anh em nuôi. Do công ty ba Tần Hoan phá sản, cô được ba của Cố Phi Trần là Cố Hoài Sơn nhận về nuôi từ năm mười sáu tuổi. Cùng sống trong một nhà nhưng Cố Phi Trần luôn tỏ ra lạnh lùng với Tần Hoan. Điều này khiến cô thực sự cảm thấy bức bối. Và nhất là khi cô cảm mến anh, cô càng muốn anh để ý đến cô. Cuối cùng tình cảm của cô cũng được đáp lại. Mối tình tuổi thanh xuân của Tần Hoan và Cố Phi Trần nhẹ nhàng mà cũng thật ngọt ngào. Nhưng mọi chuyện dường như chấm dứt và biến thành thù hận khi Tần Hoan phát hiện ra rằng anh không hề yêu cô, anh thậm chí còn lợi dụng cô như một quân cờ trong cuộc chiến thương trường của anh. Cố Phi Trần được điều anh muốn, nhưng anh đã gây sự tổn thương sâu sắc cho Tần Hoan. Tần Hoan cố gắng chôn vùi những kí ức đau buồn đó bằng việc hẹn hò với Nghiêm Duyệt Dân – một bác sĩ tuyệt vời và dành cho cô tình yêu chân thành. Nhưng lúc nào trong đầu cô cũng toàn hình bóng của Cố Phi Trần. Mười mấy năm trước, khi cô chỉ mới trở thành thiếu nữ, Cố Phi Trần trong mắt cô tỏa sáng như một thiên thần, cô đã luôn nghĩ rằng mãi mãi mình cũng không chạm tới được. Và hiện tại, dù trong mắt cô là dáng vẻ thanh tú nhưng lạnh lùng đến cùng cực đó, vẫn đẹp như một vị thần.
Có một chàng trai từng nhắc mình rằng không được yêu người con gái đó, nhưng lại cứ muốn giữ cô bên mình.
Và một cô gái, với vẻ đẹp khiến người ta mê mẩn cứ mãi đắm chìm trong một tình yêu không hồi kết. Giận hờn, thù ghét, những lời nói lạnh lùng, mỉa mai, nhưng mãi mãi trong lòng cô chỉ có hình bóng của chàng trai ấy.
Bức màn bí mật được hé mở và một câu chuyện tình lại bắt đầu. Hai con người, hai trái tim, dù những vết thương lòng chưa hẳn đã lành lặn, vẫn cùng chung nhịp đập với nhau.
MỘT SỐ NHẬN XÉT CỦA BẠN ĐỌC
Một mối tình thật ngang trái, hai con người với hai tình yêu khác nhau một thủ đoạn, một lại trong sáng đến lạ kì. Tác giả đã đưa người đọc đến một tình yêu đầy sóng gió của thù hận toan tính của con người. Đó là một câu chuyện đầy kịch tính, và phần hồi hộp nhất chính là lúc cô gái phát hiện ra âm mưu cùng những toan tính đê hèn của người con trai mình yêu. Liệu sau này nhận ra cuộc sống mình không thể thiếu người con gái mà ta đã từng lợi dụng, liệu tình yêu lúc bấy giờ có thể sưởi ấm lại tình yêu trước đây, chỉ có hồi kết mới trả lời được.
Cốt truyện hay và đúng với câu nói chủ đề của quyện sách dành cho những tâm hồn ''đã từng có một tình yêu sâu sắc''.
nguyen leleli (16/06/2013)
Câu chuyện với mô típ cũ, dường như không cao trào cũng như gay cấn cũng bị làm cho mờ nhạt. Không khó để đoán ra tình tiết câu chuyện quay xung quanh cuộc sống của Cố-Tần. Với lối dẫn dắt câu chuyện từ đầu có vẻ quá rối, khiến người đọc không khỏi ngơ ra vài giây để xác định.
Đối với mình, tựa đề câu chuyện khá ấn tượng, nhưng cái lõi tác giả vẫn làm cho nó một cách mờ và nhạt. Thù hận, nếu thật sự rất sâu sắc thì việc làm lại từ đầu theo bản hiệp ước 15 ngày kia sẽ chẳng ngọt ngào như thế. Có cái gì đó gượng gạo, phi thực tế trong cảm xúc của 2 nhân vật dẫu biết Tần Hoan khát khao và Cố Phi Trần cũng vậy.
Tạm ổn vì một cái kết tốt đẹp cho 2 nhân vật chính, nhưng có lẽ lại là ích kỉ, bi thương đối với 2 nhân vật Nghiêm Duyệt Dân và Vương Mẫn
Cũng chỉ vì tình yêu, mà cả đời có những người có muốn gặp nhau cũng không được...
Trần Thị Cẩm Tú (29/06/2013)
Mong sao cuộc đời này chưa từng gặp anh” có một motip chuyện không mới lạ nhưng qua ngòi bút của Tình Không Lam Hề với tôi nó vẫn mới. Tình yêu và thù hận đan xen nhau rồi cuối cùng nhận ra được rằng họ yêu nhau nhường nào. Quả thật mình không thấy tội cho Tần Hoan mà thấy tội cho Duyệt Dân một anh chàng tài năng và có một trái tim tràn đầy yêu thương. Người bị tổn thương nhiều nhất có lẽ vẫn là anh ấy, anh dường như chỉ là chiếc phao cứu sinh của Tần Hoan khi cô mất đi Phi Trần mà thôi. Dẫu sao chuyện cũng có một HE nhưng mình không thấy thỏa mãn lắm
Nguyễn Hằng (05/07/2013)
Tình Không Lam Hề, sinh vào cuối năm 1984, thích tự do không bị gò bó. Thích những ngày gió nhẹ trời đầy mây, luôn yêu thích Paris, hy vọng có một ngày có thể có một cuộc sống hoàn toàn tự do tự tại.
Mỗi một cuốn tiểu thuyết đều là một thiên tình ái, có cuốn thì nồng nàn, nóng bỏng, có cuốn thì như dòng sông chảy mãi không ngừng, nhưng đều là tình yêu rất chân thành của những đôi nam nữ chốn thành thị. Lúc nào họ cũng tin nhau, trong chốn hồng trần đầy huyên náo, đi qua không biết bao nhiêu người, đều chỉ thấy tình cảm của mình chỉ dành cho người ấy, luôn có một người đứng đợi mình… đó chính là điều đẹp nhất của tình yêu.
Tình Không Lam Hề là tác giả Trung Quốc thuộc thế hệ 8x chuyên viết thể loại truyện ngôn tình. Tình Không Lam Hề nổi tiếng với các tác phẩm Gần như vậy, xa đến thế; Mưa gió thoáng qua tôi yêu em ; Nơi cuối con đường...
 
Mời các bạn đón đọc Mong sao cuộc đời này chưa từng gặp anh của tác giả Tình Không Lam Hề.
Sách Chờ Duyệt Bản Quyền.:

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 105.000

Giá bán

84.000

Tiết kiệm
21.000(20%)
Giá bìa 105.000

Giá bán

84.000

Tiết kiệm
21.000(20%)