DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Được Anh Yêu Mới Gọi Là Yêu

Tác giả Ngải Lộc Vy
Bộ sách
Thể loại Tự truyện
Tình trạng Chương 5
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4057
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Ngải Lộc Vy Tự Truyện Ngọt Ngào Sủng Hài Hước Văn học phương Đông
Nguồn maynocneh
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thể loại: Tự truyện gồm các câu chuyện nhỏ, ngọt ngào, sủng, hài.
Tình trạng: Đã xuất bản.

__________

Nếu bạn có một niềm yêu thích với những câu chuyện nhỏ ngọt ngào theo phong cách "All In Love" đình đám, thì nhất định không nên bỏ qua cuốn sách "ĐƯỢC ANH YÊU, MỚI GỌI LÀ YÊU”

Giữa 1 rừng ngôn tình trên internet, cuốn sách như làn gió mát mẻ, trong lành đem đến cho chúng ta cảm giá dễ chịu, thoải mái nhất định không làm bạn thất vọng.

Cuộc sống làm gì đẹp như tranh, làm gì có hạnh phúc trọn vẹn và may mắn như thế. Nhưng với Vy Vy hay chính là tác giả Ngải Lộc Vy của chúng ta, những điều đó không hề là tưởng tượng, qua những câu chữ của mình, đưa đến cho chúng ta câu chuyện tình yêu chân thực, ngọt ngào đáng yêu của tác giả và chồng của mình Mr.Tô. Để chúng ta thấy rằng, thực ra hạnh phúc không xa vời hay khó khăn như chúng ta nghĩ, nó hiện hữu ngay bên cạnh mỗi chúng ta từ những điều nhỏ bé, bình dị nhất. Chỉ là chúng ta có chịu khó để ý và trân trọng nó không? Hạnh phúc không hề xa vời, hãy trân trọng những gì mình có.

"Được anh yêu mới gọi là yêu" gồm 6 chương chính, mỗi chương có một chủ đề nhất định gồm những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống cũng như công việc hàng ngày xoay quanh cặp đôi chính Vy Vy và Mr.Tô. Câu chuyện bắt đầu với cảnh nữ chính Vy Vy bị mắc chứng tràn khí màng phổ phải nhập viện để phẫu thuật và Mr. Tô là bác sĩ điều trị chính của cô, cũng từ đấy duyên phận của hai người bắt đầu.

***

“Ngày được đẩy ra khỏi phòng phẫu thuật, có lẽ vì thuốc mê khiến tinh thần mơ màng, tôi nhớ mang máng rằng mình đã huyên thuyên với anh rất nhiều chuyện, nhưng cụ thể là chuyện gì thì lại chẳng có ấn tượng.

Về sau nghe mẹ kể lại tối mới biết, hôm đó tôi đã nở nụ cười rất ngọt ngào với vị bác sĩ kia, còn hỏi đi hỏi lại người ta mười mấy lần rằng: “Anh là ai?”

“Vậy anh ấy trả lời sao ạ?” Tôi hỏi mẹ.

“Cậu ấy nói, cậu ấy là Mr.Tô của giường số 31.”

***

Mới đầu đọc cuốn sách này bản thân tôi cứ nghĩ là những mẩu chuyện có vẻ khá rời rạc nhưng không, khi đọc và cảm nhận nó,bạn sẽ thấy đây là một câu chuyện xuyên suốt, hoàn chỉnh, mạch truyện rõ ràng, thứ tự thời gian hợp lý, từ khi Vy Vy quen Mr.Tô, tìm hiểu rồi đến khi lấy nhau, tiếp đến là những mẩu truyện về cuộc sống bình dị mà ngọt ngào của họ, có những kỷ niệm hài hước, vui vẻ cũng không kém phần cảm động. Dường như tác giả cũng chính là nữ chính không cho phép những đau buồn, bực dọc hoặc những điều khó chịu xuất hiện trong tác phẩm. Bởi vậy khi đọc câu chuyện này bạn sẽ cảm giác vô cùng dễ chịu và đáng yêu, vô thức mà tủm tỉm cười. Trong truyện, Vy Vy là một cô gái đơn thuần, vui vẻ và nghịch ngợm còn Mr.Tô là một người rất thông minh, tinh ý và chu đáo nên cảm giác mỗi tình tiết trong truyện cũng đều rất bất ngờ và thú vị.

***

“Hôm ấy chúng tôi cùng đi ăn cơm, vốn ngồi đối diện nhau, nhưng bỗng dưng tôi lại không dám nhìn thẳng vào anh, cứ thế cắm mặt ăn, cũng không nói năng gì. Anh nói gì tôi cũng chỉ trả lời đơn giản vài từ.

Ăn được một nửa, anh dùng đũa kẹp chiếc đũa đang gắp thức ăn của tôi lại. Tôi ngẩng đầu lên, lần đầu tiên nhìn thẳng vào mặt anh trong suốt buổi tối.

Anh nói: “Giường số 31, im ắng như vậy không giống tác phong của em.”

Tôi: “Em vốn dĩ là người rất nhỏ nhẹ, ít nói…”

Anh: “Anh không quen với sự nhỏ nhẹ ít nói.”

Trái tim của tôi bỗng chốc đập loạn cào cào. Tôi nuốt nước bọt, lấy hết dũng khí để nhìn thẳng vào mắt anh: “Vậy một cô gái thanh lịch và một cô gái lắm lời, anh thích cô nào hơn?”

Anh nhìn tôi, nói rất chậm, rất chậm: “Anh thích em.”…”

***

“Tôi là một người khá kém trong tề gia nội trợ. Chính là kiểu tôi rất cố gắng, rất nỗ lực dọn dẹp nhà cửa, nhưng kết quả vẫn chẳng khác gì chưa dọn.

Có một hôm, Mr. Tô gọi điện thoại đến lúc tôi đang thu dọn nhà cửa, tôi nói chuyện thở không ra hơi.

Anh: “Em đang làm gì vậy?”

Tôi: “Em đang quét nhà.”

Anh: “Lát nữa thì sao?”

Tôi: “Lau nhà.”

Anh: “Cố lên.”

Hừ, đồ vô tình, đồ máu lạnh! Tôi chẳng còn động lực nữa, quẳng luôn cây chổi qua một bên, trèo lên giường ngủ một giấc. Tới chiều, một anh nhân viên giao hàng mang tới cho tôi chiếc máy quét nhà.

Tôi nhận hàng mà mặt ngây ra như phỗng. Chuông di động vang lên đúng lúc đó. Là Mr. Tô.

Tôi hét ầm lên: “Anh mua cái này làm gì chứ? Em là một cô gái chịu khó, tiết kiệm và xinh đẹp!”

Anh đáp: “Cô gái của anh không cần chịu khó và tiết kiệm, xinh đẹp là đủ rồi.”…”

***

Có lẽ khi đọc câu chuyện này, nhiều người trong số chúng ta sẽ cảm thấy ngưỡng mộ và ước ao có được một cuộc sống mãn nguyện như Vy Vy. Cuốn sách như 1 cuốn nhật ký về cuộc sống hàng ngày đong đầy yêu thương, có niềm vui, nỗi buồn, có sự cảm động. Nó là những kí ức được tác giả gom lại, giữ gìn, nâng niu và trân trọng. Vậy nên hãy trân trọng cuộc mỗi ngày của bạn nhé, từ những điều nhỏ nhất, biết đâu bạn cũng có 1 cuốn nhật ký không kém phần thú vị giống Vy Vy và Mr. Tô đó.

Chỉ mong chúng ta có thể nhìn thấy nhiều điều tốt đẹp mình đã có trong cuộc sống hiện tại, quên bớt đi những khó khăn gian khổ và trải nghiệm cuộc đời hết mình bên gia đình, người yêu, bạn bè. Hoặc ít nhất, chúng ta được nhẹ nhõm và mỉm cười khi thả hồn vào những câu chữ của "Được anh yêu mới gọi là yêu" !

____________

Nếu bạn thích bài review này, hãy like và share để ủng hộ review team nhé 

#Mẫn

***
Review Trần Thảo Diệu Trinh:

Mình nghĩ với các bạn mà yêu thích dòng văn học Trung Quốc và đặc biệt là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước thì sẽ không thể bỏ qua cuốn sách này đâu. Lúc đầu mua sách chỉ vì tò mò và thấy bìa sách rất đáng yêu thôi, nhưng đến lúc đọc xong thì cảm thấy không chút nuối tiếc gì cả, từ nội dung đến hình thức đều xuất sắc. Có lẽ, đó là câu chuyện của chính tác giả kể lại nên khi mình đọc cảm thấy rất chân thật và nhẹ nhàng. Cuốn sách giống như một cuốn nhật ký tình yêu của chính tác giả và chồng mình là Mr.Tô, từ lúc hai người lần đầu gặp nhau đến lúc hẹn hò và rồi đi đến kết hôn, có những kỷ niệm hài hước, vui vẻ và cũng không kém phần cảm động, đều được tác giả viết rất chân thực. Bởi vậy, khi đọc câu chuyện này bạn sẽ cảm thấy có chút ấm áp và đáng yêu khiến bạn phải tủm tỉm cười khi đọc nó. Và mình nghĩ câu chuyện tình yêu của tác giả Ngải Lộc Vy chính là ước mơ của rất nhiều cô gái như chúng mình, biết đâu bạn cũng có 1 cuốn nhật ký không kém phần thú vị giống Vy Vy và Mr.Tô thì sao nhỉ!❤️

Nếu bạn có một niềm yêu thích với những câu chuyện nhỏ bình dị, dễ thương thì nhất định không nên bỏ qua cuốn sách "ĐƯỢC ANH YÊU, MỚI GỌI LÀ YÊU" này đâu - Cuốn sách mang hơi thở ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước, kể về câu chuyện tình yêu sâu sắc cùng với hành trình vẽ lên hạnh phúc của Mr.Tô cùng cô nàng Vy Vy dịu dàng qua những mẩu truyện ngắn nho nhỏ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!
 

Mời các bạn đón đọc Được Anh Yêu Mới Gọi Là Yêu của tác giả Ngải Lộc Vy.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 115.000

Giá bán

92.000

Giá bìa 115.000

Giá bán

92.000