DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dấu Phong Ấn Xanh

Tác giả Shinohara Chie
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1650
Từ khóa eBook mobi cbz full Shinohara Chie Manga Truyện Tranh Action Drama Horror Mystery Romance Shoujo Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Dấu Phong Ấn Xanh của tác giả Shinohara Chie.

Sau khi chuyển đến thành phố mới, không hiểu sao Soko bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Ở trường, cô xinh đẹp như vậy và có rất nhiều chàng trai bắt đầu làm phiền cô, đặc biệt là Kashi.
Tuy nhiên, khi Kashi cố gắng hấp diêm cô, anh ta biến mất và vài ngày sau, một người đàn ông khác xuất hiện đóng giả Kashi. Điều duy nhất là, mặc dù anh ta trông chẳng giống Kashi chút nào nhưng chỉ có Soko mới có thể nhận ra anh ta là giả! Người đàn ông mới nói với cô rằng anh ta là Akira Byakko - Bạch Hổ, đến từ một gia tộc phương Tây. Bởi vì cô là tái sinh của Souryo - Thanh Long từ gia tộc phương Đông, nữ hoàng của loài quỷ Oni nên cô phải bị tiêu diệt. Anh ta là người duy nhất có thể giết cô ta và nhiệm vụ của anh là phải làm điều đó.
Soko thực sự là một con quái vật? Tại sao cô ấy lại có ký ức của con người? Tại sao cô ấy phải chết? Liệu cô ấy có thể thay đổi số phận của mình và sống tiếp không?
***

Tóm tắt

Dấu Phong Ấn Xanh là một bộ manga shōjo của tác giả Shinohara Chie, được đăng tải trên tạp chí Lala từ năm 2002 đến năm 2006. Bộ truyện kể về câu chuyện của Soko, một cô gái trẻ có ký ức của con người nhưng lại bị coi là một con quái vật.

Soko chuyển đến một thành phố mới sau khi cha mẹ cô ly hôn. Cô ấy bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, và cô ấy thường xuyên gặp ác mộng về một con quỷ.

Một ngày nọ, một người đàn ông tên Akira xuất hiện và nói với Soko rằng cô ấy là tái sinh của Souryo, nữ hoàng của loài quỷ Oni. Akira là một thành viên của gia tộc Byakko, và nhiệm vụ của anh ta là giết Soko.

Soko không tin rằng mình là một con quái vật, và cô ấy quyết định chạy trốn khỏi Akira. Cô ấy tìm thấy một người đàn ông khác tên là Yuuki, người giúp cô ấy hiểu về thế giới của Oni và Byakko.

Soko dần dần nhận ra rằng cô ấy có thể là một con quái vật, nhưng cô ấy cũng có ký ức của con người. Cô ấy không biết mình là ai hay từ đâu đến, nhưng cô ấy quyết tâm tìm ra sự thật về bản thân.

Review

Dấu Phong Ấn Xanh là một bộ manga hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn, những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng thành công.

Cốt truyện của bộ truyện xoay quanh những chủ đề như tình yêu, gia đình, sự sinh tồn và sự thật. Câu chuyện của Soko là một câu chuyện về sự tìm kiếm bản thân, vượt qua nghịch cảnh và tìm thấy hạnh phúc.

Nhân vật trong truyện được xây dựng thành công. Soko là một nhân vật đáng yêu và mạnh mẽ. Cô ấy là một tấm gương sáng cho những người trẻ tuổi.

Akira là một nhân vật phức tạp, vừa là kẻ thù vừa là người yêu của Soko. Anh ấy là một người có trách nhiệm và luôn muốn bảo vệ Soko.

Yuuki là một nhân vật ấm áp và tốt bụng. Anh ấy là một người bạn tốt và là người giúp Soko tìm ra sự thật về bản thân.

Bộ truyện có những tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được diễn biến của câu chuyện. Những tình tiết này khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Kết luận

Dấu Phong Ấn Xanh là một bộ manga hay và đáng đọc. Bộ truyện sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Đánh giá cá nhân

Theo tôi, Dấu Phong Ấn Xanh là một bộ manga rất đáng đọc. Bộ truyện có cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật đáng yêu và những thông điệp ý nghĩa.

Tôi đặc biệt thích nhân vật Soko. Cô ấy là một nhân vật đáng yêu và mạnh mẽ. Tôi cũng thích nhân vật Akira. Anh ấy là một nhân vật phức tạp và thú vị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ manga hấp dẫn, thì Dấu Phong Ấn Xanh là một lựa chọn hoàn hảo.

Một số điểm nhấn của bộ truyện

  • Cốt truyện lôi cuốn, với những tình tiết bất ngờ.
  • Những nhân vật được xây dựng thành công, với những tính cách và câu chuyện riêng.
  • Mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, gia đình, sự sinh tồn và sự thật.

Lời khuyên dành cho độc giả

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại manga shōjo, thì Dấu Phong Ấn Xanh là một bộ truyện mà bạn không thể bỏ qua. Bộ truyện này sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Dấu Phong Ấn Xanh của tác giả Shinohara Chie.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 85.000

Giá bán

73.000

Giá bìa 85.000

Giá bán

73.000