DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cứ Cười Thôi, Mặc Kệ Đời!

Tác giả Gari
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3203
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Gari Tản Văn Lãng Mạn Tình Yêu Gia Đình Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn ebookvie.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Có thể bạn không là ai cả, nhưng không có nghĩa bạn chẳng là gì cả.

Tình yêu giống như một liều thuốc ngọt ngào nó có thể giúp chúng ta sống trong màu hồng đầy gia vị hạnh phúc, và cảm xúc ấm áp nhưng tình yêu cũng chính là liều thuốc độc khiến chúng ta vật vã, đớn đau. Nhưng ai cũng muốn được một lần yêu, để đắm chìm trong giây phút lúc đầy thăng hoa lúc đầy nước mắt đó.

Có thể mọi cuộc tình đều có kết thúc có hậu cũng có thể dở dang, và khi tình yêu dở dang thì người ở lại bao giờ cũng là người buồn lâu hơn cả. Chúng ta rồi ai cũng phải vượt qua nỗi buồn đó để trưởng thành hơn, yêu bản thân nhiều hơn. Tác giả Gari qua “Cứ cười thôi, mặc kệ đời” dường như đang muốn nhắn nhủ những ai đã thất bại trong tình yêu rằng: Có thể bạn không là ai cả, nhưng không có nghĩa bạn chẳng là gì cả. Hãy cứ cười lên và yêu lấy chính mình, mặc kệ ngoài kia giông bão…

Hôm nay bạn nhớ người yêu cũ lắm phải không? Thôi nào, trưởng thành rồi, đừng dễ dàng buông lời than phiền hay nghĩ rằng mọi thứ là không thể thay thế. Ai rồi cũng sẽ đổi khác, chỉ có kẻ ngây thơ mới tin rằng nếu người đó thực sự là của mình, tình yêu sẽ khiến họ quay trở lại. (Không ai có thể dễ dàng thay thế người ta thương).

Nước mắt của đàn ông, càng ít càng trân quý. Không một cô gái nào muốn có một chỗ dựa yếu đuối, vì họ cần được dỗ dành, cần được ai đó bảo vệ chứ không phải đi ban tặng điều đó vô tội vạ. Đàn ông, cũng có những lúc chẳng khác gì phụ nữ. Trái tim họ cũng dễ vỡ tan như pha lê, cũng nhiều lúc hoang mang, cũng nhiều lần muốn nghe bao lời thương nhớ, cũng đã từng cố gắng, đã từng vô vọng, đã từng yêu một ai đó rất nhiều và phiêu lưu trong trong sự khổ tâm. (Nước mắt đàn ông trân quý hết lòng).

***

“Cứ cười thôi, mặc kệ đời” chính là phương thuốc hữu hiệu nhất dành cho những cô gái đang hoang mang giữa những khó khăn của dòng đời. Hạnh phúc của cuộc sống xuất hiện ở rất nhiều khía cạnh, hãy tiến về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả về sau bạn. 

Giới thiệu Tác giả

Gari tên thật là Nguyễn Thị Yến Phượng, cô sinh năm 1995. Gari bắt đầu sự nghiệp viết lách từ năm 15 tuổi. Hiện tại Gari đang điều hành một công ty do chính cô sáng lập. Với giọng văn nhẹ nhàng, sâu lắng những tác phẩm của cô khi được xuất bản đều được sự đón nhiệt nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Một số cuốn sách khác của Tác giả các bạn có thể tham khảo thêm: Vụn vỡ tuổi 20, Trưởng thành lấy đi điều gì, Nhắm mắt lại thấy cả bầu trời,…

Cảm nhận về sách

Cảm nhận đầu tiên của mình về cuốn sách này đó là “Sức sống mạnh liệt của một cô gái” được thể hiện rõ ràng trên những trang sách.Với kinh nghiệm sống phong phú, Gari đã thổi một luồng gió mới mẻ vào tâm hồn của các bạn độc giả trẻ qua Cứ cười thôi, mặc kệ đời. Liệu rằng khi trải qua muôn vạn đau khổ, thử thách trong tình yêu, trong cuộc sống con người còn mạnh mẽ để bước đi tiếp hay không?

Cứ cười thôi, mặc kệ đời là tổng hợp những câu chuyện xung quanh cuộc sống của Tác giả, cho nên mỗi một chương sách sẽ đem đến cho chúng ta sự trải nghiệm đầy thú vị. Cuốn sách không viết theo một mô típ nào cả, chỉ đơn giản là những câu từ đậm chất thực tế. Mà ở đó các cô gái có thể bắt gặp chính mình, nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống chỉ toàn là áp lực thì đừng vội bi quan nhé. Hãy nhẹ nhàng lật từng trang sách để cảm nhận năng lượng tích cực mà Tác giả mang đến trong cuốn sách này nhé!

May mắn luôn hiện diện chỉ là mỗi người nhiều ít khác nhau

Trong những năm tháng thanh xuân dài đằng đẵng đã có bao giờ bạn luôn thắc mắc rằng vì sao nhiều người họ lại thành công đến vậy, phải chăng họ may mắn hơn mình rất nhiều? Thật ra tất cả thành công to lớn đều được gây dựng từ những bước chân nhỏ nhất. Đừng lúc nào cũng nhìn vào thành công của người khác mà nghĩ rằng họ may mắn hơn mình. “May mắn” nó luôn hiện diện ở mỗi người, ít hay nhiều là do chính bạn nắm bắt lấy.

Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua

Cuộc đời này có nhiều nỗi đau lắm mà chỉ khi trải qua rồi bạn mới thấy nó không hề đáng sợ một chút nào. Ngày còn bé chúng ta muốn mau chóng trở thành người lớn để có thể ngắm nhìn thế giới ở một góc độ khác, nhưng khi lớn lên rồi ai cũng đều phải đối diện với rất nhiều thử thách. Điều đó làm cho con người hoài nghi về “niềm hạnh phúc”, có phải cuộc sống của người trưởng thành chỉ đầy rẫy nỗi buồn không? Sự thật không phải như thế, mà cuộc sống có rất nhiều khía cạnh, nó khiến cho chúng ta bất ngờ khi nhận ra. Thời gian luôn là thứ tàn nhẫn nhất, nó có thể hủy hoại bất cứ điều gì. Một tâm hồn mong manh dễ vỡ, một trái tim yếu đuối sẽ rất dễ bị khó khăn quật ngã, đừng nghĩ rằng nỗi buồn có thể đeo bám chúng ta mãi mãi. Hãy suy nghĩ một cách tích cực, hướng về phía trước nơi có niềm vui và hạnh phúc đang đợi chúng ta.

Đừng xấu hổ vì đã sống cho chính mình 

Chúng ta không thể quay ngược lại quá khứ sửa chữa những lỗi lầm đã từng gây ra, chúng ta lại càng không có năng lực xóa đy những đoạn ký ức mà ta không muốn nhớ. Nhưng cuộc sống  chưa hề bất công với bất cứ ai, ông trời luôn bù đắp cho chúng ta một bằng một thứ khác. Đó chính là hiện tại và tương lai, điều chúng ta có thể làm tốt nhất chính là sống cho hiện tại, nỗ lực hết mình vì tương lai. Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ vì đã sống cho chính mình, đơn giản vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống bạn sẽ phải thích nghi với những con người, những câu chuyện khác nhau. Có thể quá khứ bạn chưa được trưởng thành để có thể giải quyết mọi chuyện của bản thân một cách thấu đáo nhất, nhưng cũng đừng buồn vì bạn của hiện tại đã là tuyệt vời nhất rồi.

Đời có mấy khi mà dành thời gian cho những đau đớn làm gì?

Chúng ta không thể dành tất cả thời gian để buồn vì những đau đớn, mất mát đúng không? Ai rồi cũng phải trưởng thành, lớn lên mọi chuyện đều thay đổi. Có lẽ chữ yêu luôn khiến con người ta đau đầu nhất, yêu một người không hề sai. Nhưng nếu yêu một người không xứng đáng với tình cảm của bạn và vốn dĩ họ không thuộc về bạn. Thì hãy để họ rời đi, theo thời gian vết thương cũng sẽ được chữa lành. Cuộc sống còn rất nhiều niềm vui chúng ta còn chưa khám phá ra hết thì tội gì phải buồn vì những điều không xứng đáng.

Vì ngôn từ còn sắc hơn dao kéo 

Ngôn từ được xem là phương tiện giao tiếp của con người. Hằng ngày, chúng ta phải tiếp xúc và làm việc với rất nhiều người thông qua cách giao tiếp. Ngôn từ là thứ kéo con người lại gần nhau hơn, tình yêu luôn bắt đầu từ những dòng tin nhắn tình cảm. Nhưng ngôn từ cũng sẽ biến thành “con dao sắc bén” nếu chúng ta không sử dụng nó một cách khéo léo. Cho nên trước khi muốn nói với ai đó một điều gì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, một lời nói có thể để lại vết thương rất sâu trong tâm hồn của đối phương. Cũng bởi vì sức mạnh của ngôn từ, nó có thể khiến cho những người từ đau đớn, tuyệt vọng trở nên lạc quan yêu đời. Ngôn từ cũng giống như đồ vật vậy, mỗi người sẽ có cách sử dụng khác nhau. Hãy yêu thương cuộc đời, yêu thương người khác bằng cách sử dụng ngôn từ một cách hợp lý để không phải dẫn đến những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cứ cười thôi, mặc kệ đời 

Mình tin rằng cuốn sách này sẽ đem đến cho các bạn những bài học về tình yêu, về cuộc sống vô cùng giá trị. Cho dù cái kết của một cuộc tình là có hậu hay không có hậu, thì hãy mỉm cười vì bạn đã được đắm chìm trong những cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Sau mỗi cuộc tình chúng ta sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cuộc sống này đâu chỉ có tình yêu mới đem lại hạnh phúc cho chúng ta đúng không nào? Ngoài kia còn rất nhiều thứ đang đợi bạn khám phá, niềm vui nó xuất phát từ nhiều khía cạnh của cuộc sống. Cho nên đừng vì chuyện tình cảm thất bại mà chìm đắm trong đau khổ.

“Hạnh phúc suy cho cùng cũng tùy thuộc vào khái niệm của mỗi người. Thiết nghĩ, chúng ta còn quá trẻ, đường đời còn quá dài. Mà cuộc sống này công bằng lắm, nếu như khi còn trẻ, bản thân mình không trải qua hết những nỗi đau, vượt hết những khía cạnh xấu xí thì có lẽ sẽ không thể có hạnh phúc nơi cuối đường. Vì hạnh phúc thực sự dù có thể ở ngay trước mặt, nhưng có cho đi thì mới có nhận lại.”

Mời các bạn đón đọc Cứ Cười Thôi, Mặc Kệ Đời! của tác giả Gari.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000