DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cảm Xúc Ngọt Ngào

Tác giả Morishita Suu
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1432
Từ khóa eBook mobi full Morishita Suu Manga Truyện Tranh Comedy Ngôn Tình Romance School Life Shoujo Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ten vừa trở thành học sinh trung học và chuyển vào sống tại kí túc xá theo lời rủ rê của người bạn thân. Tại đây, cô có dịp gặp gỡ và làm quen được với rất nhiều người tốt bụng và thú vị. Cuộc sống của Ten giờ bỗng tràn ngập những điều mới mẻ, và cả những cảm xúc mà cô chưa bao giờ biết đến.
***
Thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời, bạn quyết định chuyển vào một kí túc xá mà trong đó có hai anh nam thần tính cách trái ngược nhau, bỗng dưng phải lòng bạn và hằng ngày cho bạn ăn thính thay cơm thì sẽ như thế nào?
Nữ chính bộ này thẳng tính, không bánh bèo, đôi khi nhây vl, thả thính bả sml ra mới thấy có chút phản ứng (về sau vẫn phải dính bả của anh nhà thôi ) và đặc biệt là KHÔNG DẠI TRAI.
Bộ này không rõ ràng nam chính nam phụ lắm, mình team #Chiaki cơ mà thằng nhỏ đang lép vế quá :^( Hiền hiền, trầm tính, mê đọc sách, đẹp zai nhiều gái theo nhưng cực kì dễ thương khi ghen >< Chưa yêu lần nào trước đây nên không nhận ra sớm tình cảm của mình cho nữ chính.
Còn Riku (tóc đen đeo kính), dịu dàng, tốt bụng, sát gái nhưng không lăng nhăng. Thích tất cả con gái trên đời nhưng với nữ chính mới là tình yêu :> Giai đoạn "hơi thích" nữ chính thì nghịch ngu đi tỏ tình trước, lúc ktx đang mất điện thì lợi dụng hôn con gái nhà người ta ???? Nhưng thằng nhỏ ấm áp vô cùng, dễ ghen mà si tình ghê gớm >< (thanh niên này đang có lợi thế nhất nhé)
Mời các bạn đón đọc Cảm Xúc Ngọt Ngào của tác giả Morishita Suu.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000