DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bác Sĩ Thú Y

Tác giả Noriko Sasaki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2651
Từ khóa eBook mobi cbz full Noriko Sasaki Truyện Tranh Manga Comedy School Life Shoujo Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Những cuộc phiêu lưu hài hước của một sinh viên ngành thú y cùng bạn bè và chú chó của anh ta. Từ đó họ hiểu thêm về cách chăm sóc cho tất cả các loại động vật
 

Nếu bạn yêu quý chó mèo hay các con vật nuôi khác trong gia đình thì Bác Sĩ Thú Y sẽ là một bộ truyện tranh cực kì hấp dẫn dành cho bạn.

Bác Sĩ Thú Y còn có tên gọi khác là Doubutsu no Oishasan, là bộ truyện tranh được tác giả Sasaki Noriko tự sáng tác và vẽ minh họa. Truyện được biết đến nhờ nội dung nhẹ nhàng, cuốn hút người xem cùng những kiến thức hữu ích về động vật được truyền tải thông qua từng chương truyện.


Tên truyện: Bác Sĩ Thú Ý - Doubutsu no Oishasan

Tác giả: Sasaki Noriko
Thể loại: Comedy, School Life, Shoujo, Slice of Life
Tình trạng: Đang tiến hành

2, Nội dung

Truyện kể về anh chàng Hamutery cùng người bạn của mình trong quá trình tìm hiểu và thi vào trường đào tạo bác sĩ thú y. Trong một lần tình cờ đi ngang qua phòng thực hành của trường này, Hamutery đã vô tình bắt gặp các sinh viên mang "mẫu vật thực hành" đi tiêu hủy. Mẫu vật ở đây chắc hẳn ai cũng biết, chính là những động vật sống.


Trong lúc này, Hamutery đã gặp đươc một vị giáo sư lập dị khi ông này tìm kiếm và bắt lại một chú cún con. Chú cún với gương mặt dạ xoa này đã thu hút sự chú ý của Hamutery khiến anh chàng phải lên tiếng xin vị giáo sư kia tha cho chú ta. Thật bất ngờ, vị giáo sư trên đã cho Hamutery chú cún này và chỉ yêu cầu rằng sau này, khi trở thành bác sĩ thú ý thực sự thì trả cho ông ta... 100,000 yên.

3, Đánh giá

Hamutery đã đem chú chó về nhà mình nuôi, đặt tên là Chobi và nuôi chung với một chú mèo cùng một chú gà khác trong gia đình. Kể từ đây, cuộc nghiên cứu của một anh chàng đam mê thú cảnh đã bắt đầu.

Truyện không hề có những tình tiết cao trào và kịch tính nhưng vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý của người xem nhờ những tình huống hài hước nhẹ nhàng, đan xen bằng các kiến thức y học về thú cảnh, vật nuôi dành cho những người yêu động vật.


Phong cách vẽ của truyện cũng không hê cầu kì và hoa mĩ, thậm chí có thể nói là chưa thực sự hoàn thiện. Rất nhiều khung hình được vẽ khá sơ sài và ngắn gọn. Thế nhưng, chính phong cách vẽ này lại làm nổi bật thêm được sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng với nét hài hước trong nội dung truyện.

Một điểm nhấn tiếp theo của truyện đó là các kiến thức y học được lồng ghép bên trong đó. Khá nhiều những mẹo hữu ích dành cho người nuôi thú cảnh được đưa vào trong truyện khiến cho truyện trở nên hấp dẫn hơn đối với những độc giả ham khám phá. Thế nhưng đây vẫn chỉ là những kiến thức bề nổi và không chuyên sâu như các bộ truyện tranh y học khác.

Mời các bạn đón đọc Bác Sĩ Thú Y của tác giả Noriko Sasaki.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>