DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bút Đỏ

Tác giả Miho Sawai
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2066
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Miho Sawai Hiromu Thiếu Nhi Lãng Mạn Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn ebook©vctvegroup
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Cuốn tiểu thuyết ăn khách với hơn 1 triệu bản in được bán ra ở Nhật đã xuất bản ở Việt Nam.

Một chuyến hành trình phiêu lưu bất tận đưa bạn trải qua vô vàn những cung bậc cảm xúc kỳ diệu!

Những mẩu chuyện được kể bởi nhiều góc nhìn khác nhau của nhiều nhân vật như những mảnh ghép tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh về cuộc đời sẽ khiến cho độc giả phải nhìn lại quá trình mình đã trải qua từ khi còn trẻ cho tới khi trưởng thành. Chắc hẳn sẽ có những ngậm ngùi nuối tiếc về những hồi ức đã qua, có cả những rạo rực về một kí ức đã từng . Nhưng sau cùng là để bạn đọc trân quý hơn những người, những điều đã đi qua trong đời.

***

“Những mẫu nhật ký mà cây bút đỏ viết trở thành chiếc cò súng, kéo tôi nhớ lại những chuyện mà tôi vốn đã quên đi”.

Đây lại là quyến sách dành cho thiếu nhi mà mình đọc trong tháng 3 này. Câu chuyện kể về hành trình khám phá những bí ẩn xoay quanh cây bút đỏ, vốn đã tạo ra nhiều tin đồn khiến người khác tò mò. Và cô học sinh cấp hai – Natsuno cũng không phải là ngoại lệ. Natsuno cùng những người bạn của mình quyết định tìm hiểu những điều bí ẩn mà cây bút đã mang lại.

Cứ mỗi một người mà cây bút đỏ tiếp xúc là một câu chuyện được viết lên. Chính cây bút đã khơi gợi nên những ký ức xưa cũ, những con người, khung cảnh hay ước mơ thuở thiếu thời còn dang dở, những thứ tưởng chừng như đã bị quên lãng. Kết thúc một câu chuyện, cây bút lại tiếp tục cuộc hành trình tìm đến chủ nhân mới và truyền đạt thông điệp của mình.

Mình thích ý tưởng dùng hình ảnh cây bút đỏ để dẫn dắt câu chuyện của tác giả. Phần kết mở ra bí mật của Natsuno cũng khiến mình khá bất ngờ. Tuy thông điệp mà quyển sách truyền tải rất hay nhưng nó chưa thể làm mình cảm động. Một số tình tiết không hợp logic và còn hơi dài dòng. Khúc mở đầu tác phẩm suýt nữa đã khiến mình drop luôn. Mình thiết nghĩ tác giả không cần xây dựng nhiều tuyến nhân vật rồi móc nối các mối quan hệ lộn xộn như vậy, chỉ cần tập trung vào nhân vật chính và đầu tư hơn vào các câu chuyện nhỏ mang thông điệp thì có lẽ mình sẽ cảm động hơn. Chốt lại, dẫu sao đây cũng là văn học thiếu nhi nên cũng không thể đòi hỏi gì nhiều.

Rate: 7/10

***

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000