DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

8 Cuốn sách 'hội mọt' không thể bỏ qua trước khi ra rạp xem phim

Cuối năm 2017, độc giả sẽ gặp lại hàng loạt tác phẩm văn chương đặc sắc trên màn ảnh rộng.


8 Cuốn sách 'hội mọt' không thể bỏ qua trước khi ra rạp xem phim.

 

Cuối năm 2017, độc giả sẽ gặp lại hàng loạt tác phẩm văn chương đặc sắc trên màn ảnh rộng.

 
 

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông - Agatha Christie


mua sach gia tot

Cuốn sách Án mạng trên con tàu tốc hành Phương Đông của Agatha Christie.

Chuyến đi xa hoa trên con tàu tốc hành Phương Đông bỗng chốc biến thành hiện trường vụ án mạng thảm khốc: một hành khách, triệu phú Samuel Ratchett, được phát hiện đã chết trong buồng riêng của mình với 12 nhát dao đâm.

Hung thủ là người ngoài, hay là một trong 12 hành khách ngồi cùng toa với Ratchett, hay tất cả họ cùng thông đồng với nhau giết chết kẻ thù chung? Tình cờ có mặt trên chuyến tàu, ngài thám tử lừng danh Hercule Poirot cần mau chóng tìm ra kẻ sát nhân trước khi hắn lại tiếp tục ra tay.

Án mạng trên con tàu tốc hành Phương Đông là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nữ nhà văn trinh thám Agatha Christie. Tháng 11/2017, cuốn tiểu thuyết sẽ tái xuất màn ảnh rộng một lần nữa, với sự tham gia của các diễn viên Kenneth Branagh, Penelope Cruz, Johnny Depp…

Molly’s Game – Molly Bloom

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 2
mua sach gia tot
Đạo diễn Aaron Sorkin và cuốn sách Molly's Game của Molly Bloom.

Cuốn sách là hồi ký của Molly Bloom, một vận động viên Olympic nhưng nổi tiếng với biệt danh “nữ hoàng Poker”, là người điều hành sòng poker độc quyền với mức cược rất cao.

Khách hàng của Molly đều là những nhân vật tiếng tăm, từ ngôi sao điện ảnh như Leonardo Dicarpio hay Ben Affleck, đến những chính trị gia và tài phiệt có quyền lực lũng đoạn thị trường và thay đổi lịch sử. Sau một thập kỷ, sòng bạc của Molly gây chú ý đặc biệt với giới truyền thông và phải đóng cửa khi Molly bất ngờ bị 17 đặc vụ FBI mang súng bắt giữ lúc nửa đêm.

Với những mô tả chi tiết, Molly đã vén màn thế giới sòng bạc hào nhoáng, xa hoa và cũng đầy bí ẩn trong cuốn hồi ký của mình. Bộ phim chuyển thể cùng tên được đạo diễn bởi biên kịch tài năng Aaron Sorkin, người từng giành Oscar với bộ phim The Social Network, dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 11 tới đây.

Wonder - R. J. Palacio

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 3
mua sach gia tot
Tác phẩm Wonder của R. J. Palacio.
 

Wonder kể về cậu bé August Pullman có khuôn mặt bị biến dạng bẩm sinh. August học tại gia cho đến khi lên lớp 5, cha mẹ quyết định cho cậu đi học tại ngôi trường Beecher Prep cùng với những đứa trẻ bình thường khác. Từ đó, August bắt đầu nỗ lực để kết bạn và hòa nhập, bất chấp vẻ ngoài khác thường của mình.

Cuốn sách là câu chuyện tuyệt đẹp về gia đình, tình bạn và nghị lực sống xoay quanh một cậu bé 10 tuổi có ngoại hình dị biệt. Bộ phim chuyển thể với sự tham gia của Julia Rober, Owen Wilson và Jacob Tremblay sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11/2017.

Thank You for Your Service - David Finkel

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 4
mua sach gia tot
Cuốn sách Thank You for Your Service của David Finkel .

Thank You for Your Service ghi lại cuộc sống sau giải ngũ của quân nhân tiểu đoàn bộ binh 2-16. Sau 15 tháng chiến đấu khốc liệt tại Baghdad, những người lính trở về quê nhà tại Mỹ, về với gia đình và bạn bè để cố gắng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường và chữa trị những vết thương chiến tranh có thể không bao giờ lành.

Tác giả David Finkel, một nhà báo từng được trao giải Putlizer, đã tường thuật lại câu chuyện chiến tranh của không chỉ những người lính, mà còn với những người vợ, góa phụ, những đứa con, đồng đội... Vượt lên trên một thiên báo chí, Thank You for Your Service là hành động thấu hiểu và ghi nhận đầy nhân văn dành cho những con người sẽ phải sống cả đời mình với tàn tích chiến tranh.

The Snowman - Jo Nesbo

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 5
mua sach gia tot
Tác phẩm The Snowman của Jo Nesbo.

Năm 2014, thám tử Harry Hole điều tra một vụ giết người hàng loạt. Nạn nhân đều là phụ nữ đã có chồng con, bị giết hoặc mất tích vào đêm tuyết rơi đầu mùa và tại hiện trường vụ án luôn có một hình nộm người tuyết. Trong khi truy lùng hung thủ, Harry nhận ra một sự thật khủng khiếp hơn: chính anh cũng trở thành con tốt trong trò chơi của kẻ sát nhân…

Tác phẩm trinh thám - kinh dị này sẽ ra rạp vào tháng 10/2017 với sự tham gia của Michael Fassbender, Rebecca Ferguson, Chloë Sevigny…

The Mountain Between Us - Charles Martin

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 6
mua sach gia tot
Tác phẩm The Mountain Between Us của Charles Martin

Trong một đêm bão mùa đông, bác sĩ Ben Payne và nhà văn Ashley Knox mắc kẹt tại sân bay khi chuyến bay bị hủy vì lý do thời tiết. Cả hai người đang rất vội, bác sĩ có lịch mổ vào ngày hôm sau, còn nhà văn cần về kịp lễ cưới của chính mình. Ben thuê một chuyên cơ và đề nghị chia sẻ chỗ trống với Ashley, nhưng sau đó phi công của họ bỗng lên cơn đau tim, máy bay rơi khiến hai người bất đắc dĩ phải hạ cánh xuống cao nguyên Uintas.

Cuốn sách là câu chuyện về nỗ lực sống trong hoàn cảnh ngặt nghèo: bị thương tại nơi hoang vu, khí hậu khắc nghiệt và tình yêu giữa hai con người đồng cảnh ngộ. Bộ phim chuyển thể với sự tham gia của Kate Winslet, Idris Elba sẽ ra rạp vào tháng 10 tới đây.

Call Me by Your Name - Andre Aciman

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 7
mua sach gia tot
Tác phẩm Call Me by Your Name của Andre Aciman và poster bộ phim chuyển thể.

Call Me by Your Name là cuốn tiểu thuyết lãng mạn về chuyện tình giữa Elio Perlman, một cậu bé 17 tuổi và Oliver, một học giả trẻ đến sống cùng gia đình vào mùa hè để hỗ trợ người cha làm công việc nghiên cứu. Mối tình mãnh liệt của họ chỉ kéo dài trong 6 tuần ngắn ngủi, nhưng những kỷ niệm bên nhau sẽ thay đổi cuộc đời họ rất nhiều năm sau này.

Cuốn sách đã thắng hạng mục Fiction, giải Lambda Literary Award (giải thưởng văn học của Mỹ trao cho các tác phẩm viết về chủ đề LGBT) năm 2007 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Tháng 11/2017, bộ phim chuyển thể cùng tên với sự tham gia của các diễn viên Armie Hammer, Timothée Chalamet sẽ đến với khán giả.

Justice League, Vol. 1: Origin - Geoff Johns

8 cuon sach 'hoi mot' khong the bo qua truoc khi ra rap xem phim hinh anh 8
mua sach gia tot
Justice League, Vol. 1: Origin xuất bản năm 2012.

Justice League, Volume 1: Origin lấy bối cảnh thế giới đang dần trở nên nghi ngại các siêu anh hùng, còn chiến binh đơn độc Batman thì thất bại trước một con quỷ đe dọa sự an nguy của trái đất.

Ngài Kỵ sĩ Bóng đêm giờ đây phải liên kết với những kẻ lạ mặt: người ngoài hành tinh, một kẻ chạy nhanh, một anh hùng tuổi teen bất đắc dĩ, một cảnh sát không gian, công chúa Amazon và một quốc vương dưới biển. Liệu Liên minh Công lý có thể gạt cái tôi anh hùng của mình sang một bên để cùng cứu thế giới, hay họ sẽ hủy diệt chính mình trước?

Tháng 11 năm nay, hiện tượng điện ảnh Wonder Woman sẽ quay lại màn ảnh rộng cùng Liên minh Công lý. Trước khi ra rạp thưởng thức tác phẩm mở đầu cho vũ trụ điện ảnh DC, có lẽ bạn sẽ muốn tìm đọc câu chuyện đem lại thành công vang dội cho đế chế truyện tranh DC Comics.

Thu Hoài - Zing.vn


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000