DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những tựa sách Pháp không thể thiếu cho mùa hè 2016

Sách bỏ túi chiếm 9 danh hiệu trong top 20 sách bán chạy nhất. Tiểu thuyết và kinh dị – trinh thám luôn chiếm nhiều ưu ái mỗi mùa hè. Bên cạnh các tiểu luận, “bộ ruột” từng bán rất chạy đã trở về vị trí đầu bảng.


Những tựa sách Pháp không thể thiếu cho mùa hè 2016.


Sách bỏ túi chiếm 9 danh hiệu trong top 20 sách bán chạy nhất. Tiểu thuyết và kinh dị – trinh thám luôn chiếm nhiều ưu ái mỗi mùa hè. Bên cạnh các tiểu luận, “bộ ruột” từng bán rất chạy đã trở về vị trí đầu bảng.
 

Guillaume Musso

Xếp đầu bảng là tác phẩm “Giây phút này” của nhà văn lãng mãn Pháp Guillaume Musso

Với 9 trong tổng số 20 sách bán chạy nhất trong xếp hạng hàng tuần của GFK/Livres Hebdo, sách bỏ túi chính là ngôi sao của mùa hè, những quyển sách gọn nhẹ dễ dàng chui tọt vào hành lý của bạn. Guillaume Musso quay lại dẫn đầu với L’instant présent (Giây phút này, Nhã nam phát hành 2/2016), trước cả Michel Bussi, với Maman a tort (tạm dịch: Mẹ đã sai), cả hai đều được xuất bản bởi NXB Pocket. Musso cũng thực hiện một bước nhảy vọt lớn từ hạng 20 lên 12 với quyển sách khổ lớn mới nhất của mình, La fille de Brooklyn (Cô gái đến từ Brooklyn – NXB XO).

Tác phẩm mới hiếm hoi lần đầu xuất hiện trong Top 20 chính là tập 71 của Naruto (NXB Kana), chiếm vị trí thứ 18, nhờ sức ảnh hưởng của hội chợ triển lãm Nhật Bản.

giay phut nay ebook

Tác phẩm mới nhất của Musso “La fille de Brooklyn” nằm ở vị trí 12 trong bảng xếp hạng best-seller

Trong Top 50 tiểu thuyết, hai sản phẩm mới cũng lọt vào danh sách thuộc về NXB Hugo Roman với Royal saga, vol. 3: Couronne-moi của Geneva Lee (vị trí 18) và Thoughtless, vol. 5: Sauvage Untamed của S.C. Stephens (vị trí 36). Tổng cộng, NXB có đuợc 7 giải trong bảng xếp hạng 50 cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất. Một nhà xuất bản khác, Albin Michel, tập trung về các tác phẩm kinh dị-trinh thám của Maxime Chattam, Jean-Christophe Grange, Mary Higgins Clark, Pierre Lemaître và hàng loạt các series của Agatha Raisin, cũng chiếm được 9 danh hiệu trong bảng xếp hạng này.

Đối với tiểu luận và văn kiện, đó sự trở lại của nhà vô địch của mùa hè 2015 : Le charme discret de l’intestin (tạm dịch: Sự quyến rũ kín đáo của ruột), tác giả Giulia Enders, phát hành vào tháng 4 năm 2015 bởi NXB Actes sud. Tác phẩm đã cướp đi vị trí đầu bảng từng thuộc về tự truyện của Renaud. Hơn 750.000 bản đã được bán tại Pháp. La France pour la vie (tạm dịch: Một đời dành cho Pháp) của Nicolas Sarkozy, đã vượt từ vị trí 37 lên vị trí thứ 9. Cuốn sách cũng đã bán được hơn 170.000 bản.

Vincy Thomas – Minh Hạnh dịch (theo Livres Hebdo)

 


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000