DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những cuốn sách có thể phát ra âm thanh

Bộ "Sách âm thanh" được ví là những trang giấy biết nói, khi người đọc ấn vào một điểm nhỏ trên trang sách là từ đó có thể phát ra âm thanh sống động.

Đối với trẻ nhỏ trong khoảng từ 0-6 tuổi, âm thanh là yếu tố quan trọng giúp trẻ nhận biết thế giới. Một số nghiên cứu của các nhà giáo dục còn chỉ ra rằng, âm thanh còn giúp phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và khả năng tiếp thu ngôn ngữ của trẻ dưới 6 tuổi. 

Nhung cuon sach co the phat ra am thanh hinh anh 1
Bộ Sách âm thanh gồm 5 cuốn, phù hợp với trẻ dưới 6 tuổi.

Dựa trên quan điểm đó, những người làm sách cho trẻ em đã tạo nên bộ Sách âm thanh. Bộ sách gồm năm cuốn: Suỵt! Gấu con sắp ngủ rồi - cuốn sách về âm thanh của các loài vật vào ban đêm, Bùm, bùm, chát! Ban nhạc hát - cuốn sách giới thiệu các loại nhạc cụ cơ bản, Ụm ò, cục tác! Nông trại đói rồi - cuốn sách về những vật nuôi nông trại, Ú u, ú u! Xe cứu hỏa đến rồi - cuốn sách giới thiệu về các phương tiện giao thông.

Mỗi cuốn sách được thiết kế với kích thước 18 x 18,5 cm, phù hợp với bàn tay em bé, giúp các độc giả nhí có thể dễ dàng tương tác. Ở mỗi trang sách đều có một hình tròn nhỏ, nơi được gắn thiết bị âm thanh, chỉ cần bạn đọc ấn nhẹ tay vào đó, trang sách sẽ có thể phát ra tiếng động. 

Bộ sách tác động mạnh mẽ đến thính giác - một giác quan kỳ diệu giúp trẻ khám phá thế giới - chỉ qua một lần chạm bởi hệ thống module, chip âm thanh hiện đại, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực, sinh động. Âm lượng của các nút âm thanh vừa đủ để thu hút sự chú ý của trẻ mà không làm trẻ giật mình.

Bạn đọc nhỏ sẽ cảm thấy thích thú khi lật trang sách có hình chiếc kèn, chạm vào phần đã gắn chíp âm thanh, tiếng kèn lập tức phát ra; hoặc mở tới trang có hình con bò, chạm nhẹ thì được nghe âm thanh "Ụm ò" sinh động. 

Tuy tên là Sách âm thanh, song bộ sách giúp trẻ phát triển tương tác thị giác ở giai đoạn nhận thức đầu tiên. Trẻ nhỏ trong độ tuổi 0-3 đặc biệt thích làm quen với các màu sắc ở dạng đơn sắc. Bộ Sách âm thanh có hình minh họa đơn giản nhưng sắc nét là điểm cộng phù hợp với khả năng thị giác của trẻ.

Nhung cuon sach co the phat ra am thanh hinh anh 2
Chỉ cần chạm nhẹ vào hình tròn được gắn chip âm thanh, trang sách sẽ phát ra tiếng động.

Bên cạnh đó, trên mỗi trang sách có phần in nổi đặc biệt giúp tăng cường xúc giác cho trẻ nhỏ và các nút bấm âm thanh kích thích vận động sờ, ấn bằng tay của trẻ. Các âm thanh thu hút trẻ và kích thích trẻ tìm cách tương tác với các nút bấm giống như người lớn.

Các âm thanh, hình ảnh trong sách được biên soạn một cách logic theo chủ đề, có thông điệp, nội dung rõ ràng với mức độ nhận thức tăng dần theo độ tuổi. Trẻ phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình qua những hình ảnh, âm thanh đơn giản mà giàu tính biểu cảm. 

Sách được in song ngữ, với phần ngôn từ đơn giản, giúp bạn đọc nhỏ tuổi có thể làm quen với con chữ bằng tiếng Việt và tiếng Anh. 

Đại diện đơn vị thực hiện bộ sách tại Việt Nam cho biết, để làm Sách âm thanh, thời gian sản xuất lâu gấp 15 lần so với sách thông thường. Để cho ra đời một ấn phẩm hoàn chỉnh với những tính năng mới lạ, dễ dàng tương tác trong một cuốn sách chỉ bằng hai bàn tay trẻ, đòi hỏi sự đầu tư về thời gian, chi phí, con người, công nghệ là rất lớn.


Giá bìa 1.000.000

Giá bán

750.000

Giá bìa 1.000.000

Giá bán

750.000