DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Long thần tướng' được chọn vào tuyển truyện tranh châu Á

Tác phẩm là đại diện duy nhất của Việt Nam được chọn vào sách "Mangasia" - một tuyển tập tác phẩm cho thấy con đường phát triển của truyện tranh châu Á.

Mangasia là tuyển tập truyện tranh cho nhà xuất bản Themes & Hudson, Anh xuất bản vào quý 3 năm 2017. Cuốn sách dày hơn 300 trang, giới thiệu các tác phẩm truyện tranh tiêu biểu của toàn khu vực châu Á từ cuối thế kỷ 19 tới nay. 

Long Thần Tướng (2014) là tác phẩm Việt Nam duy nhất có mặt trong cuốn sách.

'Long than tuong' duoc chon vao tuyen truyen tranh chau A hinh anh 1
Mangasia - tuyển tập các truyện tranh tiêu biểu châu Á từ thế kỷ 19 tới nay.

Mangasia được giới thiệu là "cuộc khảo sát thị giác toàn diện về các phong cách và chủ đề truyện tranh châu Á". Cuốn sách cho thấy quá trình phát triển manga (chỉ truyện tranh, tranh biếm họa) từ buổi ban đầu vào cuối thế kỷ 19 tại Nhật Bản, cho tới sự đa dạng ngày hôm nay, với nhiều hình thức truyện tranh, phim hoạt hình được tạo ra trên khắp châu Á trong hơn một trăm năm.

Cuốn sách mô tả chi tiết các ý nghĩa của những huyền thoại mà các tác giả truyện tranh đã kể lại qua thời gian, cho thấy sự phát triển, giao lưu ý tưởng giữa các họa sĩ khắp châu Á. Tác giả khám phá sự bùng nổ sự sáng tạo trong manga sau Thế chiến thứ hai và nhấn mạnh cách các họa sĩ phản biện lại các sự kiện xã hội.

Với bản mô tả, giới thiệu từ các tác phẩm từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam, Maylaysia, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ... cuốn sách này lần đầu giải tầm quan trọng của chủ đề chính, ý nghĩa các huyền thoại được thể hiện trong các tác phẩm truyện tranh.

'Long than tuong' duoc chon vao tuyen truyen tranh chau A hinh anh 2
Phần nội dụng Long thần tướng trong sách Mangasia. Ảnh: KD

Long thần tướng là bộ truyện tranh dã sử của nhóm Phong Dương Comics. Bộ truyện lấy bối cảnh những năm 1279-1285, thời điểm diễn ra cuộc kháng chiến chống Nguyên Mông lần thứ hai. 

Tập 1 của bộ truyện Long thần tướng đã được trao giải Bạc giải thưởng International Manga Award lần thứ 9 (giải thưởng Truyện tranh Quốc tế), được mua bản quyền phát hành tại Tây Ban Nha, và có bản ebooks tiếng Anh. 

Bộ truyện xuất bản dưới hình thức gây quỹ cộng đồng, được đông đảo bạn đọc hưởng ứng.


Giá bìa 89.000

Giá bán

71.000

Tiết kiệm
18.000(20%)
Giá bìa 89.000

Giá bán

71.000

Tiết kiệm
18.000(20%)