DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên - Laura Ingalls Wilder

Tác giả Laura Ingalls Wilder
Bộ sách Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 16154
Từ khóa eBook prc pdf epub full Laura Ingalls Wilder Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Sách hay Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn vnthuquan.net
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
 
 
Ấn tượng lớn nhất với mỗi độc giả khi đọc Ngôi nhà nhỏ trên Thảo nguyên có lẽ là tình cảm gia đình ấm áp, tình làng nghĩa xóm, tình cảm bạn bè trong sáng. Thiên tiểu thuyết cũng ngợi ca những con người lạc quan, yêu đời, tràn đầy nghị lực sống dù sống trong điều kiện khó khăn gian khổ khi khai phá vùng đất mới. 

Bên cạnh những áng văn tuyệt đẹp về thiên nhiên bao la trên những vùng thảo nguyên hoang sơ của nước Mỹ cuối thế kỉ 19, Ngôi nhà nhỏ trên Thảo nguyên còn đề cập đến nhiều vấn đề của nước Mỹ đương thời: nạn phân biệt chủng tộc, nội chiến Nam-Bắc, tự do tín ngưỡng, mặt trái của nền tư bản, vấn đề tự do báo chí…

Laura Ingalls Wilder sinh ra trong một căn nhà chòi bằng gỗ vào năm 1867 tại Wisconsin, Mỹ. Trải nghiệm thời thơ ấu của bà trở thành nguồn cảm hứng làm nên tác phẩm để đời Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Laura Ingalls Wilder mất ngày 10 tháng 2 năm 1957 ở tuổi 90 trong trang trại xinh đẹp của bà ở Mansfield, bang Missouri.


Năm 1932, cuốn sách đầu tiên trong bộ tiểu thuyết ra đời và hơn 10 năm sau, vào năm 1943, tác giả mới cho ra đời cuốn sách thứ chín. Sau đó, cháu gái của nhà văn - Rose Wilder Lane đã biên tập lại. Hơn 70 năm đã trôi qua, bộ sách Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên đã tái bản lại nhiều lần, được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ và được độc giả khắp thế giới say mê. 
 
 Ngôi nhà nhỏ ở Big Woods là tập một của bộ sách Ngôi nhà nhỏ trên Thảo nguyên, kể lại những ngày đầu đời của cô bé khi sống cùng bố mẹ tại rừng Big Woods.
ebook ngoi nha nho tren thao nguyen tap 1 full prc pdf epub

Bìa sách Ngôi nhà nhỏ ở Big Woods


Rừng Big Woods mênh mông rậm rạp là nơi ẩn mình của hươu nai, chồn cáo, thỏ sóc và cũng là gian sơn của chó sói, mèo rừng, gấu đen, báo đen.

 Giữa rừng Big Woods có một ngôi nhà gỗ nhỏ. Trong ngôi nhà nhỏ này có một cô bé sống cùng với bố mẹ, chị gái và em gái.

 Cô bé tên là Laura Ingalls, cái tên rực sáng trên văn đàn Mỹ và thế giới suốt bảy chục năm qua với bộ sách gồm 9 tập đã được chuyển thành phim dưới tựa đề Ngôi nhà nhỏ trên Thảo nguyên.


 Qua lời kể của Laura Ingalls, bạn đọc sẽ gặp không chỉ những kỉ niệm riêng tư mà luôn đối diện với một cuộc sống kiên cường sẵn sàng đương đầu với những thử thách khắc nghiệt nhất để giữ vững ngọn lửa ấm gia đình.

 Ngôi nhà nhỏ ở Big Woods là bức tranh khắc hoạ sinh động nhất về cuộc sống khai phá đầy mạo hiểm của những bàn tay nhỏ bé nhưng có một sức mạnh thần kì: sức mạnh của lòng nhân hậu và tình thương yêu chân thật.

 Nhiều thế hệ bạn trẻ trên khắp nước Mỹ và nhiều nơi trên thế giới đã say mê đến với  Ngôi nhà nhỏ ở Big Woods của Laura Ingalls và ngay lúc này, ngôi nhà nhỏ trên cũng đang mở rộng cửa đón chờ các bạn trẻ Việt Nam.

Ebook Little House (Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên) gồm có:

 Tập 1 : Ngôi nhà nhỏ ở Big Woods 
 Tập 2 : Ngôi nhà nhỏ trên đồng cỏ 
 Tập 3 : Cậu bé quê 
 Tập 4 : Trên bờ suối Plum 
 Tập 5 : Bên hồ Nước Bạc
 Tập 6 : Mùa đông thăm thẳm
 Tập 7 : Thị trấn nhỏ trên thảo nguyên 
 Tập 8 : Những ngày vàng hạnh phúc 
 Tập 9 : Bốn năm đầu
 Tập 10 : Trên đường về 
 Tập 11: Thư miền tây 

Mời các bạn đón đọc Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên của tác giả  Laura Ingalls Wilder.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000