DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Arsenal - Cuộc lột xác ngoạn mục của một siêu cường bóng đá (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Alex Fynn & Kevin Whitcher

Thể loại: Bóng đá, Thể thao, Văn học phương Tây
 
Phát hành: Công ty Cổ phần Sách Alpha
 
Nhà xuất bản: NXB Thể dục Thể thao
 
Nguồn: waka.vn
 
eBook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com
arsenal cuoc lot xac ngoan muc ebook prc pdf epub
Bìa sách Arsenal - Cuộc lột xác ngoạn mục
Giới thiệu:

Trên thế giới, trong vài năm trở lại đây, ngôi vị giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang bị đe dọa bởi giải Tây Ban Nha và đặc biệt là Đức, nơi cũng có những trận đấu sôi nổi, quyết liệt và tốc độ cao như giải ngoại hạng Anh, và màu sắc, hình ảnh của đám đông cổ động viên thậm chí còn hấp dẫn hơn cả Premier League.

Tuy vậy, điều đó gần như không ảnh hưởng đến quan niệm ở Việt Nam. Nơi đây, bóng đá Anh vẫn là số một không chỉ vì bản chất sôi động của nó mà còn vì nó là giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đầu tiên được  phát sóng trực tiếp ở Việt Nam và diễn ra vào thời điểm dễ xem nhất. Trong những năm đầu tiên, có lẽ người Việt Nam xem bóng đá chỉ chia làm hai phe: phe Manchester United và phe Arsenal, và đây cũng là hai đội bóng huyền thoại của giải ngoại hạng Anh cho đến ngày nay. Sau đây là một câu chuyện về Arsenal, chứa đựng cả những điều chưa từng kể hay đã bị lãng quên, một sợi chỉ xuyên suốt lịch sử đội bóng, đặc biệt người đọc sẽ thấy rõ những mâu thuẫn nội bộ bên trong cùng những bước ngoặt bên ngoài của giải bóng đá ngoại hạng Anh đã góp phần định hình nên một Arsenal ngày nay như thế nào.

Ngoài ra, cuốn sách còn là những ghi chép hết sức chân thực xoay quanh yếu tố cốt lõi của bất kỳ một tổ chức nào, đó là con người. Tỉ mỉ, chi tiết, tác giả đã đề cập đến mọi nhân vật xuất hiện và vai trò của họ trong lịch sử của đội bóng, từ các cổ động viên, ban lãnh đạo, hội đồng quản trị và cuối cùng là huấn luyện viên Arsène Wenger. Không biết tại sao tên ông lại được đặt gần giống tên câu lạc bộ nhưng dường như người đàn ông có biệt danh “Giáo sư” này (vì ông giống một giáo sư hơn một huấn luyện viên bóng đá) sinh ra là để dành cho Arsenal. Cũng như Sir Alex Ferguson của Manchester United, đối với Arsène Wenger, Arsenal là cuộc sống và cũng là công trình vĩ đại nhất đời ông. Trong cuốn sách này, độc giả sẽ thấy được vị trí độc tôn cũng như những triết lý bóng đá của Arsène Wenger được phản ánh trong những màn trình diễn, những chiến tích trên sân bóng, những cuộc đấu khẩu ngoài sân cỏ và những phi vụ chuyển nhượng đầy khôn ngoan như thế nào.

Arsenal không chỉ là một câu lạc bộ bóng đá mà còn là một doanh nghiệp rất thành công với triết lý huyền thoại “mua rẻ, bán đắt”. Cuốn sách cũng tràn đầy những bài học kinh doanh và tài chính xoay quanh các sự kiện như xây sân Emirates, thâu tóm câu lạc bộ, chuyển nhượng cầu thủ v.v... mà từ đó có thể áp dụng vào bất cứ doanh nghiệp nào. Qua đó, chúng ta sẽ thấy được Arsenal tuy trước đây phải chắt chiu từng đồng để trả nợ và xây sân vận động nhưng ngày nay không phải là không có tiền, vậy tại sao họ chỉ bán mà ít khi mua?

Mùa hè này sẽ là cột mốc với Arsenal. Những tin đồn Rooney rồi Higuain về Arsenal liệu có thành sự thực và liệu có đem lại thay đổi nào sau 8 năm trắng tay? Trong bối cảnh Manchester United ngày càng rực rỡ, Chelsea có sự trở lại của “Người đặc biệtMourinho, Manchester City Tottenham mạnh lên trông thấy , cuộc chiến Big4 sẽ diễn ra như thế nào?
 
Ngô Quang Tùng – Bình luận viên Bóng đá

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!
 

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 120.000   

Giá bán

96.000 

Tiết kiệm
24.000  (20%)
Giá bìa 120.000   

Giá bán

96.000 

Tiết kiệm
24.000  (20%)