DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đánh Thức Ban Mai - Câu chuyện xúc động về những bà mẹ có con tự kỷ

Tác giả Việt Hà đã đi khắp miền đất nước, tiếp xúc với các gia đình có con tự kỷ để chia sẻ và giúp mọi người hiểu hơn về tự kỷ....

Đánh Thức Ban Mai - Câu chuyện xúc động về những bà mẹ có con tự kỷ.

 

Tác giả Việt Hà đã đi khắp miền đất nước, tiếp xúc với các gia đình có con tự kỷ để chia sẻ và giúp mọi người hiểu hơn về tự kỷ.

 
 

Để có gần 200 trang Đánh thức ban mai, Nguyễn Thị Việt Hà đã dành hơn một năm tiếp cận các gia đình có con tự kỷ ở cả ba miền đất nước. Vì thế cuốn sách giúp độc giả hiểu được nỗi niềm và cách vượt qua thời gian khủng hoảng của những ông bố, bà mẹ.

sach danh thuc ban mai song dep day tre tu ky ebook
mua sach danh thuc ban mai gia tot song dep day tre tu ky ebook

Theo dõi tập sách này, người đọc sẽ cảm nhận được sự tuyệt vọng, nuối tiếc, hối hận cả những gắng gượng, hy vọng của người trong cuộc. Tâm trạng họ không tuân theo một quy luật diễn biến nào mà tựa như một dòng sông chảy qua mọi địa hình để cuối cùng vẫn tìm được ra biển cả.

Cuộc chiến của các bà mẹ tìm lại cuộc sống bình thường cho con vô cùng gian nan nhưng họ không được phép ốm đau, mệt mỏi, kiệt sức. Theo tác giả, họ có sức mạnh của một siêu nhân, lòng bao dung như biển cả và sức chịu đựng như ngọn núi ngàn năm để đưa con mình đến bến bình yên.

Đánh thức ban mai phác họa nhiều chân dung bà mẹ dám cùng con vượt qua nghịch cảnh. Sách được phát hành đúng vào ngày 2/4 - ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ, như một lời nhắc, sự sẻ chia với những ông bố, bà mẹ không may có con mắc phải hội chứng này.

Nói về cuốn sách, tác giả Việt Hà chia sẻ: "Tôi không kỳ vọng làm một siêu phẩm để có thể thay đổi quan điểm, sự đánh giá chưa đúng về tự kỷ đang tồn tại trong cộng đồng. Tôi đi từng bước nhỏ và cẩn trọng đối với mảng đề tài chưa được quan tâm khai thác và nhiều e ngại chỉ với hy vọng thay đổi sự kỳ thị, phân biệt đối xử của cộng đồng đối với người tự kỷ”.

Bích Hằng - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000