DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn sách dành cho những cô gái biết tự yêu chính mình

Đúng như cái tên của cuốn sách, cuộc sống của một người phụ nữ trưởng thành, đâu chỉ có mỗi tình yêu.

“Quần áo thì phải là Mango, Zara. Cà phê thì phải là Starbucks, Coffee Beans. Nhà hàng phải là El Gaucho hay Pizza 4P’s. Dần dần chúng tôi bị bao bọc bởi những cái tên thương hiệu. Thương hiệu cá nhân thể hiện qua những thương hiệu sản phẩm tiêu dùng. Tôi nghĩ, mình thật nghèo khi bản thân chẳng có gì để nói, đến nỗi phải mượn những cái tên kia để đắp lên người.”

Đúng như cái tên của cuốn sách, cuộc sống của một người phụ nữ trưởng thành, đâu chỉ có mỗi tình yêu. Mà cuộc sống này, là một guồng quay không ngừng nghỉ và đầy mệt mỏi, giằng kéo một cô gái trong độ tuổi ba mươi giữa những cuộc tình nửa vời, những lần nhảy việc mù mờ tương lai, trách nhiệm với bản thân, và cả những cô bạn cũng đang bị giằng xé trong guồng quay cuộc đời.

Cuon sach danh cho nhung co gai biet tu yeu chinh minh hinh anh 1
Cuốn sách Phụ nữ đâu chỉ có tình yêu.

Chậm rãi đọc và cảm nhận Phụ nữ đâu chỉ có tình yêu trong những ngày gió về thế này, cũng như việc nhâm nhi một tách cà phê đen nóng giữa trời đông - chất lỏng sóng sánh, đắng nghét từ từ tan trên đầu lưỡi, nhưng đủ khiến bạn tỉnh táo để bước ra khỏi những mộng mơ màu hồng của mùa thu, của lứa tuổi mười tám đôi mươi non dại, và cũng đủ nồng đậm để bạn vẫn biết, cuộc sống dẫu đắng, nhưng vẫn đáng thưởng thức, như cà phê đen.

Và cũng để biết rằng, phụ nữ trưởng thành thì cần học cách tự dựa vào chính mình, chứ không phải một “soái ca” trong mộng hay một tình yêu hoàn mĩ nào đó, bởi “Bản thân bạn còn không yêu chính mình, thì ai sẽ yêu bạn đây?”.

Phụ nữ không chỉ có tình yêu không đưa cho bạn những lí thuyết hay lời khuyên sáo rỗng về cách sống, cuốn sách chỉ đơn giản là những lời tâm tình, trải lòng của một cô gái tuổi ba mươi, thành công đó, hạnh phúc đó, cuốn hút đó, nhưng cũng có rất nhiều khi hoang mang, lạc lõng, đơn độc, như biết bao con người trẻ khác trong xã hội này.

Nếu Câu chuyện của một nỗi buồn thủ thỉ với bạn nỗi lòng của một cô gái suýt trở thành mẹ đơn thân, những lo lắng sợ hãi tột độ, đồng thời trân trọng nâng niu sinh linh trong lòng mình, thì Phụ nữ và tình cũ, Đàn ông & Yêu không ràng buộc lại mở ra những góc nhìn rất thật về phụ nữ và đàn ông trong tình yêu, đó là những sự thật trần trụi mà đôi khi phụ nữ cố tình không chịu nhìn thấy, hay chia sẻ những quán bar đáng yêu ở đất Sài Gòn và những trải nghiệm du lịch qua Italia - Những ngày nên thơ, Talisker & Sorae Sake & Sushi Lounge.

Các cô gái, còn chờ gì mà chưa thử một ly cà phê đắng, và tự yêu chính mình đi thôi?


Giá bìa 73.000

Giá bán

58.000

Tiết kiệm
15.000(21%)
Giá bìa 73.000

Giá bán

58.000

Tiết kiệm
15.000(21%)