DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lang thang Paris với Amanda Huỳnh và 300 bức ký họa

Với 300 bức ký hoạ và những thông tin chi tiết về 20 quận của thành phố Paris, cuốn sách là cuốn cẩm nang thú vị cho ai muốn khám phá kinh đô ánh sáng....

Lang thang Paris với Amanda Huỳnh và 300 bức ký họa.

 

Với 300 bức ký hoạ và những thông tin chi tiết về 20 quận của thành phố Paris, cuốn sách là cuốn cẩm nang thú vị cho ai muốn khám phá kinh đô ánh sáng.

 
 

Có hẹn với Paris là cuốn sách du ký cung cấp cho độc giả thông tin về các cảnh đẹp, những câu chuyện gắn liền với lịch sử, văn hoá của 20 quận của thành phố Paris.

Những gì tác giả cung cấp đều được lấy nguồn từ những trải nghiệm của bản thân cô qua các chuyến đi, những cuộc trò chuyện, thu thập dữ liệu từ cư dân bản địa. Nhà văn Amanda Huỳnh chia sẻ: “Tôi đã mất nhiều năm để biên tập, sắp xếp nội dung và vẽ tranh về thành phố. Thời gian này dài hơn rất nhiều so với công đoạn thiết kế và in ấn”.

sach co hen voi paris du ky ebook
mua sach co hen voi paris gia tot du ky ebook

Việc viết sách và vẽ tranh cùng lúc là một công việc không dễ dàng, thế nhưng nhà văn trẻ Amanda Huỳnh kết hợp nhuần nhuyễn hai kỹ năng sáng tạo ấy để cho ra đời tác phẩm Có hẹn với Paris

Mỗi chương trong tác phẩm là một quận của kinh đô ánh sáng. Đi qua 20 chương độc giả sẽ được khám phá 20 quận của thành phố Paris. Thế nhưng, đó không phải là những thông tin lịch sử mà chúng ta vẫn thường nghe kể.

Ví dụ như đọc về Nhà thờ Đức Bà Paris, bạn sẽ hiểu là tại sao toà tháp bên trái có 10 những bức tượng các vị thánh. Tuy nhiên, bên phải tháp chỉ có 9 bức tượng mà thôi. Tại sao mặt tiền của kiệt tác tuyệt vời này lại không đối xứng? Bởi theo tác giả chia sẻ thì các kỹ sư xây dựng thời ấy cho rằng không có gì là hoàn hảo trên trái đất, sự hoàn hảo thực sự chỉ có trên Thiên đàng.

Lang thang Paris voi Amanda Huynh va 300 buc ky hoa hinh anh 2
Kèm với cuốn sách là 300 bức ký họa của tác giả về thành phố Paris.

Có hẹn với Paris bày ra trước bạn đọc một bữa ăn đậm chất Paris, nơi bạn có thể dạo chơi và khám phá thành phố qua cách nhìn rất riêng của tác giả, một du học sinh gốc Việt.  

Trước đó nhà văn Amanda Huỳnh đã từng ra mắt độc giả qua tác phẩm Lam trong năm 2016. Với những câu chuyện giàu cảm xúc của những cô gái tên Lam trong tác phẩm, tác giả đã vẽ lại cả một thời thanh xuân của rất nhiều người trẻ trong chúng ta, những năm tháng khó khăn, chông chênh trong cuộc sống, trong tình yêu nhưng họ luôn nhìn mọi việc ở một tâm thế hết sức lạc quan, yêu đời. Câu chuyện làm cho nhiều du học sinh sống tại Pháp cũng như các bạn trẻ Việt xúc động.

Nối tiếp hành trình ấy, quyển sách thứ hai lại mang đến một thông điệp khác hơn đó là tuổi trẻ hãy cứ đi, hãy cứ khám phá và trải nghiệm, đi thật xa để biết điều mình muốn và điều mình cần trở về. 

Trịnh Dung - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>