DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yêu Anh, Không Được Phép Cự Tuyệt

Tác giả Mèo Máy
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2666
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Mèo Máy Ngôn Tình Hiện Đại 1x1 Cường Thủ Hào Đoạt Ngược Văn học phương Đông
Nguồn wattpad.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thể loại: Hiện đại, 1x1, cường thủ hào đoạt, ngược
Converter: ER_25132424
Editor: gororo
Độ dài: 10 chương

Ngoài thỏa hiệp thì cô chưa từng có lựa chọn nào khác. Đối với người đàn ông ngông cuồng, tự cao tự đại giống như anh chỉ có một cách duy nhất, chính là khiến anh tự mình buông tay.
***

Cuối cùng thì tôi cũng biết, tại sao ba và cô bé kia lại nhìn tôi bằng ánh mắt trách móc đau lòng như vậy, bởi vì đó là con tôi, mà tôi thì vừa đánh mất nó. Tôi không có dũng khí sinh hạ nó, vậy nên nó chủ động bỏ đi để trừng phạt người mẹ yếu đuối này. Có khoảnh khắc, tôi cảm giác mình đã bắt được tay ba, nhưng một sức mạnh vô hình nào đó lại kéo hồn phách tôi trở về với cơ thể. Từ khi tỉnh lại, tâm trí tôi luôn rơi vào trạng thái mơ màng, mẹ đón tôi về nhà, tất cả mọi người đều chăm sóc tôi cẩn thận đến mức dè dặt, nhưng tôi, thậm chí ngay cả tiếng cảm ơn cũng không nói với họ.

Trái tim tôi trống rỗng, tâm hồn tôi trống rỗng, chỉ còn một cái xác ở lại kéo dài hơi tàn, cho đến khi Hồ Văn Cử xuất hiện.

”Hello người đẹp!” Anh ta lại cười giỡn như mọi lần, “Tuy tôi rất muốn gặp cô, nhưng thật sự không muốn gặp cô với tư cách là bác sĩ tâm lý.”

Nhìn anh ta, tôi thế nhưng có thể cười nhẹ một cái, thật thần kỳ.

”Ôi chao! “ Anh ta cường điệu hô nhỏ, “Vinh hạnh quá đi thôi. Mẹ cô bảo ngoài ngẩn người ra thì bây giờ cô không còn cảm xúc gì nữa, xem ra tôi vẫn có sức ảnh hưởng nhất định với cô đấy nhỉ?”

Tôi chậm rãi mở miệng, cảm thấy ngôn từ có chút xa lạ, “Tôi chỉ không biết nên thể hiện cảm xúc thế nào thôi.”

Anh ta mỉm cười, tới ngồi lên đầu giường của tôi, nghiêm túc nói: “Biết không? Thói quen là một điều rất đáng sợ, một khi cô đã quen với việc để người khác điều khiển cuộc sống và cảm xúc của mình, cô sẽ dần quên mất cách xử lý thời gian trống. Vậy nên, khi sự điều khiển ấy mất đi, cô lập tức biến thành một linh hồn lang bạt.”

”Anh đang ám chỉ điều gì?”

”Haiz!” Anh ta thở dài, “Tôi thật sự nghi ngờ cô có phải bệnh nhân không nữa, sao lúc nào cũng dễ dàng nhìn thấu ý đồ của bác sĩ như vậy?”

Tôi không đáp, chỉ nhìn anh ta. Anh ta chìa tay, nhún nhún vai: “Tôi ám chỉ điều gì tự lòng cô hiểu rõ, có người muốn tôi chuyển giúp một câu.”

Tôi quay mặt đi: “Tôi không muốn nghe.”

Anh ta xoay cằm tôi lại, “Đối mặt sự thật, không hề trốn tránh là bước đầu tiên của tâm lý trị liệu. Người đó muốn tôi nói với cô: Anh ta thật sự rất yêu cô, vậy nên thả cho cô tự do.”

Cả người tôi run lên, sắc mặt càng tái nhợt.

Hồ Văn Cử tiếp tục nói: “Vốn cô đã đặt một chân vào cửa âm phủ, là anh ta đã kéo cô về. Anh ta nói: "Chỉ cần em tỉnh lại, anh sẽ cho em tự do; còn nếu em đi, anh sẽ đuổi theo em đến âm tào địa phủ." Anh ta khóc, vào giây phút ấy, tôi thật sự nhìn thấy nỗi đau mà một người đàn ông buộc phải từ bỏ cô gái mình yêu. Chúng tôi vốn không ưa gì nhau, nhưng hiện tại, tôi kính nể anh ta. Lúc chưa hiểu tình yêu là gì, quả thật anh ta rất đáng giận, nhưng sau khi hiểu, anh ta đã làm được "Yêu em sẽ để em tự do ". Nói thật, tôi không có sự quyết đoán ấy.”

Tôi lại quay mặt đi, sâu kín nói: “Tôi vất vả lắm mới thoát được tay hắn, xin anh đừng đẩy tôi xuống vực sâu lần nữa.”

”Haiz!” Anh ta cảm thán, “Tôi cảm thấy trong hai chúng ta, cô mới là người giống bác sĩ, bởi vì tôi cảm xúc của tôi luôn bị cô tác động. Thiên Lại...” Anh ta nâng cằm tôi lên, thâm tình nhìn tôi, “Tôi hôn cô được không?”

Tôi bản năng gạt tay anh ta ra, tức giận quát: “Hồ Văn Cử, anh là bác sĩ, sao có thể hỏi tôi như vậy?”

Anh ta ai oán nói: “Tôi là bác sĩ của cô, nhưng cũng là một người đàn ông yêu mến cô, tôi nói rồi, nếu có một ngày cô hoàn toàn kết thúc với Khúc Lăng Phong, xin hãy cho tôi cơ hội.”

”Không.” Tôi lắc đầu, “Tôi không bao giờ muốn dây dưa vào chuyện tình cảm nữa.”

”Tại sao? Một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng? Hay là từng ngắm biển xanh nên thấy không còn gì đáng gọi là nước?”

”Hồ Văn Cử, anh không xứng là bác sĩ tâm lý.”

Anh ta lắc đầu cười, “Tôi xứng nhất rồi đấy, ít nhất hiện tại trong nước công nhận tôi là giỏi nhất. Thiên Lại, đừng trốn tránh nữa, ngẫm lại những ngày trước khi cô gặp anh ta đi, không có mục tiêu, không có sức sống, không có động lực, không có hy vọng, chính cô cũng từng nói mình có thể ngẩn người đến chết rồi còn gì? Sau khi gặp anh ta thì sao? Hận cũng được, yêu cũng được, phẫn nộ cũng được, đau lòng cũng được, nhưng cô đã có cảm xúc, cô thật sự là một con người. Nếu không muốn quay đầu, vậy hãy hoàn toàn quên đi, bắt đầu một lần nữa. Không phải tôi khuyên cô trở lại với anh ta, cũng không phải tôi khuyên cô nhận lời tôi, mà tôi chỉ muốn cô tích cực đối diện với cuộc sống sau này.”

Nhìn đôi mắt sáng ngời của anh ta, tôi yên lặng lắc đầu, mệt mỏi nói: “Đừng ép tôi, cho dù là vết thương ngoài da cũng cần thời gian để liền lại, không đúng ư?”

Anh ta gật đầu: “Vậy được rồi, tôi cho cô thời gian, nhưng cô phải hứa là sẽ hiệu quả, nếu không danh tiếng của tôi sẽ nát hết trên tay cô mất.”

Tôi nở nụ cười, “Nát càng tốt, để anh bớt huênh hoang đi.”

”Ôi chao, ác quá đi, quả nhiên ác nhất là lòng dạ đàn bà!” Chúng tôi cùng bật cười.

Từ đó về sau, ngày nào anh ta cũng đến nhà tôi, nói văn vẻ là trị liệu tâm lý, nói thực tế là tán gẫu với tôi, nhưng không thể phủ nhận, kiểu tán gẫu thoải mái này dần kéo tôi ra khỏi tình trạng ngẩn người. Như anh ta đã nói, anh ta có lực ảnh hưởng nhất định với tôi. Anh ta nhã nhặn mà hài hước, dịu dàng và rất biết quan tâm, ở cùng với anh ta không có áp lực, không có sợ hãi, không quá vui cũng không quá buồn, chỉ có thoải mái ấm áp, sự bình yên đơn giản mà tinh khiết. Tôi từng nói, làm bạn gái của anh ta nhất định sẽ rất hạnh phúc. Mà tôi, vì sao lại bỏ qua cơ hội hạnh phúc như vậy? Thế nên, lần thứ hai khi anh ta xin tôi một cơ hội, tôi đồng ý. Tuy biết rõ bản thân không yêu anh ta, nhưng có yêu chưa chắc đã hạnh phúc, mà tôi tin, anh ta sẽ là một người yêu tốt, một người chồng tốt.

Mời các bạn đón đọc Yêu Anh, Không Được Phép Cự Tuyệt của tác giả Mèo Máy.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000