DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xích Tâm Tuần Thiên

Tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 2.236
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 21233
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Tinh Hà Dĩ Thậm Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn hikenshi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Huyền ảo Xích Tâm Tuần Thiên của tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm.

Thượng cổ thời đại, yêu tộc tuyệt tích. Cận cổ thời đại, long tộc biến mất. Thần đạo đang thịnh thời đại đã như khói, phi kiếm tuyệt đỉnh thời đại cuối cùng trầm luân...

Cái thế giới này xảy ra chuyện gì?

Kia mai táng tại thời gian dài trong sông lịch sử chân tướng, ai tới lắng nghe?

Sơn hà ngàn dặm viết phục thi, càn khôn trăm năm miêu hổ đói.

Thiên địa chí công như vô tình,

Ta có lòng son một viên, lấy tuần thiên!
__________________________

Cửu phẩm tu giả lấy đạo nguyên bố trí dàn trận điểm, thành lập Đạo Toàn hoàn thành đặt móng. Đạo mạch chân linh du vượt Đạo Toàn trung, là vì Du Mạch cảnh.

Bát phẩm tu giả thành lập ba cái Đạo Toàn cũng tại thông thiên cung nội cấu trúc tiểu chu thiên tuần hoàn. Là vì Chu Thiên cảnh.

Thất phẩm tu giả thành lập thiên địa nhân ba cái tiểu chu thiên tuần hoàn, hoàn thành đại chu thiên tuần hoàn, sau đó quán thông nhục thân, gột rửa thông thiên cung, đạo mạch đại long lúc đó thức tỉnh, mới có thể nhìn thấy Thiên Địa môn! Là vì Thông Thiên cảnh.

Khép kín thông thiên cung thiên địa môn, lại gọi tu hành cửa thứ nhất. Chỉ có đả thông Thiên Địa môn, mới có thể minh tâm thấy tính, đạo mạch Đằng Long.
***
XÍCH TÂM TUẦN THIÊN: SIÊU PHẨM CỔ TIÊN HIỆP CỦA TINH HÀ DĨ THẬM
Được Qidian công nhận là Thiên Vương Cổ Tiên Hiệp trong Thập Nhị Thiên Vương, năm 2022 của tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi Xích Tâm Tuần Thiên nhận được vô vàn lời khen ngợi, cùng với đó là doanh số bán truyện cực kỳ khả quan.
Trên TruyenYY, Xích Tâm Tuần Thiên cũng có thành tích xuất sắc và nhận được nhiều đề cử đắt giá.
Xét từ góc độ cá nhân của bản thân quyển sách tương đối hợp khẩu vị, có thể xem là lương thảo cho những ngày chống dịch khô khan, mấy chục chương mở đầu của tác giả có thể xem như dạo bút, không kiên nhẫn đi hết khó mà cảm được cái hồn của tác phẩm.
Lúc mới xem sơ qua, ta liền biết chắc chắn tác giả mới viết văn học mạng lần đầu bởi vì phương hướng khá “già” mang theo cả sự khô cứng khó nuốt, không giống như phong cách của các “lão làng” văn học mạng, vừa ấn xem giới thiệu vắn tắt liền quả nhiên như thế.
Mặc dù mở đầu không mới mẻ nhưng sau đó càng lúc càng tiến dần vào giai cảnh, trước mắt ta như đang hiện lên những nhân vật có máu thịt cùng với đại thế bàng bạc đang dần triển khai.
Dù là con đường tu luyện đẫm máu và nước mắt của nhân vật chính hay oán, hay hận hay sự bất khuất từ tận đáy lòng, tấm lưng kiên cường bất khuất đều tiến sâu vào lòng ta không thôi.
Hắn gánh vác bóng tối nhưng tâm hướng ánh sáng, bản thân bị phản bội nhưng vẫn chỉ lấy thẳng báo oán.
Những nhân vật khác hiện lên trước mắt ta cũng là như thế. Dù là nhân vật phản diện nhưng vẫn khiến cảm xúc ta ngổn ngang, khiến người ta cảm thấy phức tạp, khó phân biệt được là hận hay là thương, là trách hay là oán.
Những nhân vật phụ ấy, mỗi người đều có một tính cách riêng, có hỉ, nộ, ái, ố của riêng mình, mỗi người mang theo một câu chuyện xưa không giống nhau. Trong mơ hồ, người đọc có thể thấy đâu đó bóng dáng mình ở chính nhân vật.
Từ những nhân vật như vậy tạo nên sự kết nối tương quan của một thế giới rộng lớn, tạo nên “Xích Tâm Tuần Thiên” này.
Dĩ nhiên, tình tiết có thể lay cuốn trái tim người xem phải có sự “giá trị” của chính nó, qua từng con chữ, từng cố sự ta có thể nhận thấy tình cảm tác giả đặt lên đứa con tinh thần của mình. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ta thích sách này như thế.
***

Tóm tắt

Xích Tâm Tuần Thiên là một tiểu thuyết huyền ảo cổ tiên của tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm. Câu chuyện kể về Khương Vọng, một thiếu niên có tính cách thẳng thắn, nhiệt huyết. Khương Vọng bị bạn thân là Phương Bằng Cử phản bội, khiến hắn phải trải qua những tháng ngày đau khổ. Tuy nhiên, Khương Vọng vẫn không từ bỏ con đường tu luyện, quyết tâm trở thành một cường giả để bảo vệ những người thân yêu của mình.

Trên hành trình tu luyện, Khương Vọng đã gặp gỡ nhiều người bạn tốt, cùng nhau trải qua những thử thách gian nan. Khương Vọng cũng dần dần khám phá ra những bí mật về thế giới này, và tìm hiểu về nguyên nhân khiến bạn thân mình phản bội.

Review

Xích Tâm Tuần Thiên là một tiểu thuyết có nhiều điểm nổi bật. Đầu tiên, tác giả đã xây dựng một thế giới huyền ảo cổ tiên rộng lớn và hấp dẫn. Thế giới này có nhiều môn phái tu luyện khác nhau, với những quy tắc và bí mật riêng. Tác giả đã khéo léo lồng ghép những yếu tố lịch sử, văn hóa của Trung Quốc vào thế giới này, khiến nó trở nên chân thực và gần gũi hơn với người đọc.

Thứ hai, các nhân vật trong truyện được xây dựng rất chi tiết và có chiều sâu. Khương Vọng là một nhân vật chính đáng yêu và đáng ngưỡng mộ. Hắn có tính cách thẳng thắn, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Dù bị phản bội, Khương Vọng vẫn không từ bỏ con đường tu luyện, quyết tâm trở thành một cường giả để bảo vệ những người thân yêu của mình. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng rất tốt, mỗi người đều có một tính cách và câu chuyện riêng.

Thứ ba, cốt truyện của truyện rất hấp dẫn và lôi cuốn. Tác giả đã khéo léo lồng ghép những tình tiết gay cấn, hồi hộp vào câu chuyện, khiến người đọc không thể rời mắt. Cốt truyện của truyện cũng có nhiều twist bất ngờ, khiến người đọc phải suy đoán và tò mò.

Nhìn chung, Xích Tâm Tuần Thiên là một tiểu thuyết huyền ảo cổ tiên xuất sắc. Tiểu thuyết có thế giới rộng lớn và hấp dẫn, các nhân vật được xây dựng rất chi tiết và đáng nhớ, cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn. Tiểu thuyết chắc chắn sẽ mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời.

Một số điểm nổi bật của tiểu thuyết:

  • Thế giới huyền ảo cổ tiên rộng lớn và hấp dẫn
  • Các nhân vật được xây dựng rất chi tiết và có chiều sâu
  • Cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn

Một số điểm hạn chế của tiểu thuyết:

  • Mở đầu truyện hơi chậm và rườm rà
  • Một số tình tiết hơi phi logic

Mời các bạn mượn đọc sách Xích Tâm Tuần Thiên của tác giả Tinh Hà Dĩ Thậm.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000