DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vũ Trụ Xoắn

Tác giả Dolores Cannon
Bộ sách Vũ Trụ Xoắn
Thể loại Sách Tâm linh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 798
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Dolores Cannon Siêu Hình Viễn Tưởng Luân Hồi Tâm Linh Tham Khảo
Nguồn blog.thuvientraidat.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Vũ Trụ Xoắn của tác giả Dolores Cannon.

Tôi rất khuyến khích bạn đọc Những Người Bảo Hộ (The Custodians) trước khi tiếp cận quyển này, vì đây là phần tiếp theo của quyển đó. Những Người Bảo Hộ ghi chép lại toàn bộ công việc của tôi về các vụ UFO/bắt cóc từ năm 1986, bao gồm cả các nghiên cứu của tôi từ cấp độ đơn giản đến phức tạp. Tôi phát hiện ra rằng các vụ bắt cóc hoặc chứng kiến chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Khi nghiên cứu sâu hơn, tôi có được các thông tin phức tạp hơn. Khi Những Người Bảo Hộ được biên soạn, tôi nhận ra lượng thông tin sẽ là quá lớn để dẫn từ các vụ UFO đến lĩnh vực Siêu hình. Đó là lúc tôi quyết định giữ lại một số thông tin để đưa vào quyển tiếp theo trong bối cảnh các thông tin phức tạp hơn. Kết quả, quyển Vũ Trụ Xoắn 1 ra đời.

Tôi đang giả định rằng (mà có thể không chính xác), vào thời điểm người đọc đạt đến điểm này trong tác phẩm của tôi, họ sẽ cảm thấy quen thuộc với hình ảnh tôi là một người nghiên cứu về sự huyền bí thông qua sử dụng thuật thôi miên. Tôi bắt đầu sử dụng thuật thôi miên từ những năm 1960 với các phương pháp cũ. Sau khi có gia đình, tôi trở lại với công việc này vào năm 1979. Sau đó, tôi muốn nghiên cứu sâu hơn về thuật hồi quy tiền kiếp để trị liệu, vì vậy tôi đã nghiên cứu các phương pháp cảm ứng mới và nhanh hơn, sử dụng hình ảnh và hình ảnh hóa. Qua nhiều năm nghiên cứu và trị liệu, tôi đã phát triển được kỹ thuật của riêng mình, chỉ sử dụng thuật thôi miên. Đây là phương pháp mà tôi có thể khai thác được vô số thông tin bằng cách giao tiếp trực tiếp với Siêu Thức (subconscious mind).

Bằng phương pháp này, các thực thể khác thường sẽ tận dụng trạng thái thôi miên sâu của đối tượng nghiên cứu để giao tiếp. Điều này vẫn đang tiếp tục sau hơn 20 năm, khiến lượng thông tin mà tôi thu thập được vô cùng khổng lồ. Tôi sẽ sử dụng các thông tin này để đưa vào các cuốn sách sắp tới. Tôi đã được báo rằng tôi vượt qua các bài kiểm tra và sẽ được phép hỏi bất cứ câu hỏi nào tôi muốn. Đó là vì tôi đã luôn trung thực với các ghi chép, không sửa đổi nó. Vì tôi xem bản thân là một người ghi chép lại, một nhà nghiên cứu tâm lý, và nghiên cứu các kiến thức “bị đánh mất”. Do đó, công việc nghiên cứu này là không có hồi kết. 

Bạn đọc sẽ để ý các nghiên cứu của tôi rằng các thực thể khác sử dụng từ vựng có trong Siêu Thức của chủ thể, để cung cấp các phép loại suy trong nỗ lực giải thích những điều không thể giải thích theo cách mà con người có thể hiểu được. Vì vậy họ thường sử dụng những từ không chuẩn tiếng Anh. Họ sẽ tạo ra các từ gần với các danh từ và động từ mà họ có thể tìm thấy trong Siêu Thức của chủ thể. Dù gì đi nữa, đó là cách mà họ đã làm và nó hiệu quả, chúng ta có thể hiểu được những gì họ đang cố gắng truyền đạt. 

- Dolores Cannon

99,9999% những gì ảnh hưởng đến thực tế của chúng ta sẽ không thể bị phát hiện bởi các giác quan của chúng ta. Con người phải học cách nghĩ cho chính mình, thay vì làm theo một cách mù quáng những gì mình đã được dạy.

- Buckminster Fuller

Con đường duy nhất để khám phá ra các giới hạn của cái có thể là hãy liều lĩnh tiến vào cái không thể.

- Arthur C. Clarke

***

Cuốn sách "Vũ Trụ Xoắn" của Dolores Cannon là một hành trình sâu sắc vào những bí ẩn của vũ trụ và tầng lớp siêu hình thông qua phương pháp thuật thôi miên của tác giả.

Trước khi đọc cuốn này, việc tiếp cận với "Những Người Bảo Hộ" được khuyến khích, vì "Vũ Trụ Xoắn" là phần tiếp theo của nó. Tác giả tiết lộ rằng nghiên cứu của cô từ các vụ UFO và bắt cóc đã dẫn đến những phát hiện phức tạp hơn, đòi hỏi một quyển sách riêng để giải thích. Kết quả là "Vũ Trụ Xoắn 1" được ra đời.

Dolores Cannon, một người nghiên cứu về sự huyền bí, sử dụng phương pháp thuật thôi miên để khám phá sâu hơn về siêu thức và giao tiếp với những thực thể khác thường. Thông qua nhiều năm nghiên cứu và trị liệu, cô đã phát triển kỹ thuật riêng của mình để thu thập thông tin từ siêu thức.

Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ về những khám phá và thông tin mà cô thu thập được thông qua phương pháp thuật thôi miên. Cô giải thích cách các thực thể khác sử dụng ngôn từ có trong siêu thức của đối tượng để truyền đạt thông điệp, mặc dù có thể sử dụng các từ không chuẩn tiếng Anh.

Cuốn sách đưa ra những câu hỏi lớn về giới hạn của nhận thức con người và khuyến khích độc giả tự suy ngẫm và nghĩ cho chính mình. Thông qua việc đặt câu hỏi và mở rộng tư duy, độc giả có cơ hội tiếp cận những khám phá tâm linh mới mẻ và sâu sắc.

Với sự kết hợp giữa nghiên cứu, trải nghiệm và sự khám phá tâm linh, "Vũ Trụ Xoắn" là một cuốn sách hấp dẫn và đầy cảm hứng cho những ai quan tâm đến vũ trụ và siêu hình.

Mời các bạn mượn đọc sách Vũ Trụ Xoắn của tác giả Dolores Cannon.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 120.000

Giá bán

102.000

Giá bìa 120.000

Giá bán

102.000