DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tsubasa Hậu Truyện - World Youth

Tác giả Takahashi Yoichi
Bộ sách Tsubasa
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 4291
Từ khóa eBook mobi full Yoichi Takahashi Captain Tsubasa Manga Truyện Tranh Thể Thao Bóng Đá Hài Hước Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Phần tiếp theo của Tsubasa.
Kể về chuyến hành trình tìm đến ngôi vô địch thanh niên thế giới mà đội nhật đạt được.
Phần này có sự xuất hiện của Shingo - nhân vật mới.

Sau chiến thắng ở Pháp, Tsubasa tới Brazil để thi đấu cho Sāo Paulo. Một số cầu thủ khác của Nhật cũng ra nước ngoài thi đấu như Wakabayashi sang thi đấu cho Hamburg SV, còn Aoi Shingo, một tài năng mới, thi đấu cho F.C. Internazionale Milano. Sau đó Tsubasa, Wakabayashi, Shingo trở về để hợp lực cùng các cầu thủ thi đấu trong nước giúp đội tuyển Nhật vượt qua vòng loại châu Á để tham gia Giải vô địch thanh niên bóng đá thế giới (U-20). Một lần nữa Nhật Bản lại gây bất ngờ khi đánh bại Brazil trong trận chung kết, bất chấp việc Brazil có một thiên tài bóng đá với những kĩ năng siêu hạng là Natureza.
 
***
Takahashi Yōichi (高橋 陽一 (Cao Kiều Dương) sinh ngày 28 tháng 7 năm 1960?) là một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản. Một trong những tác phẩm nổi tiếng của ông là Tsubasa Giấc mơ sân cỏ. Takahashi từng xuất bản nhiều sách nghệ thuật, manga, tiểu thuyết và sách hướng dẫn liên quan đến bộ manga Giấc mơ sân cỏ. Ông cũng khá nổi tiếng với sêri bóng đá Hungry Heart: Wild Striker.
 
Mời các bạn đón đọc Tsubasa  Hậu Truyện - World Youth của tác giả Takahashi Yōichi

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000