DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Namaikizakari

Tác giả Miyuki Mitsubachi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3736
Từ khóa eBook mobi cbz full Miyuki Mitsubachi Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Life Shoujo Sports Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Motip của truyện là phi công lái máy bay mọi người ạ. Machida Yuki học sinh năm 2 cao trung là quản lí của câu lạc bộ bóng rổ, đang chiêu mộ thành viên thì thằng đàn em năm nhất Naruse Shou sàm sỡ vòng 1 ngay trước bàn dân thiên hạ. Nhưng bà chị này rất bình tĩnh, chính xác là rất tỉnh, gương mặt không biểu cảm.

Chính vì vậy Naruse mới bắt đầu để ý và một quá trình dài theo đuổi. Nam chính đương nhiên đẹp trai, cao to và quyến rũ, chảy máu mũi với những màn mạnh bạo cưỡng hôn. Đan xen các tình tiết tình cảm là các cuộc thi đấu bóng rổ giữa các trường. Nam phụ là bạn nam chính vừa là đối thủ. Nét vẽ của truyện cực đẹp, mình đặc biệt thích đôi mắt các nhân vật. Bộ này vẫn đang tiếp tục ra, khá là hot
***

E hèm, kiss là chuyện cơm bữa, rảnh và có cơ hội là anh này nhào zô liền! Không phân biệt thời gian và địa điểm đâu ạ!

Rốt cục thì cái tên truyện có ý nghĩa gì vậy nhỉ? Từ bữa hoàn thành việc dịch truyện Hoa trên mộ Algernon xong, mình cứ vật vờ. Chả biết tìm quyển nào vừa hay vừa ngắn để tiếp tục sự nghiệp dịch. Cứ lê la trên mạng hết youtube rồi sang ngôn tình mà chả có cái nào làm mình hài lòng. Mở survivor được người ta ngợi ca lên xem thì chả hiểu người ta đang nói cái méo gì, mà sao xem không hề có tí cảm giác thú vị nào hết ta. Nhạt thếch. Nghĩ đang chán đời thì nên đọc truyện nào hài hài xíu. Lam Bạch Sắc hiện lên trong đầu. Vơ đại 1 truyện của bả đọc, mà ráng lắm rồi cũng không thể nào lết tới cuối truyện. Nó kiểu vô lí dã man. Với 1 đứa ưa ảo tưởng, thích sống trên mây như mình mà còn cho là những tình tiết trong ngôn tình này vô lí; thì với người bình thường mà nói, nó chính là hết sức hoang đường.

Bây giờ mình chuyển qua truyện tranh. Mình search shoujo nên đọc. Thế là ra Namaikizakari. Cái tên truyện kinh dị nhỉ. Chả hiểu nghĩa là gì. Mà đã được người ta recommended thì đọc thử cho biết vậy. Mà truyện này on going chứ. Phong cách của mình là phải đọc truyện full rồi, bây giờ đọc thử cái này không biết có chịu nổi không nữa.

Nói sao thì nói, Start thôi!

Nữ chính là Yuki, chị cả trong nhà. Không có gì nổi bật ngoại trừ……… ngực bự. Mối tình đầu cô nàng này thầm thương mến thương là đội trưởng đội bóng.

Mới đọc truyện mình đã bén hơi được mùi gian tình giữa Nesura đẹp trai, đào hoa trong đội bóng rổ với đàn chị năm trên làm quản lí đội bóng.  Cậu em này biết Yuki thích đội trưởng nhưng luôn ở bên chọc tức chị này. Đến hôm trận đấu của trường mình thua thì thổ lộ luôn với quản lí bằng 1 màn kiss bá đạo: Tôi thích chị. ****tung bông cho em trai **** Anh này nhân cơ hội tỏ tình, ôm, và kiss khắp mọi nơi. Chưa kể lần đầu gặp nhau đa bóp zú chị nữa chứ. Và tất nhiên lần nào cũng bị chị từ chối, né mặt vì lúc đó vẫn còn vương vấn với đội trưởng.

Tuy nhiên với đeo bám dai như đỉa của đàn em thì cuối cùng đàn chị cũng xiêu lòng. Nhưng con gái luôn là một sinh vật khó hiểu. Rõ ràng đã thích người ta mà bên ngoài cứ chối đây đẩy. Chính Yuki cũng thấy mình khó hiểu và lo lắng không biết Nasure có chịu được cái cá tính thất thường của mình không.

Cái kiểu tấn công của Naruse phải nói là dồn dập, thường xuyên phát ngôn ra những câu cực kì bá đạo và đỡ không nổi. Có lẽ nhiều người nghĩ trước một Naruse nóng hầm hập như thế thì tình cảm của Yuki quá hời hợt. Nhưng mình không hề nghĩ vậy. Cô ấy không phải là kiểu người dễ dựa dẫm vào người khác, cô không giỏi trong việc thể hiện tình cảm. Nhưng cô đã nghĩ đến Naruse rất nhiều. Và luôn cố gắng để ngày một gần cậu hơn.

Đọc mấy chỗ Naruse ghen thích lắm luôn ấy. Bá đạo trên từng hạt gạo. Có được một người con trai cao lớn, tài giỏi cả bóng rổ lẫn học tập và đẹp trai như cậu ấy làm bạn trai thật là tuyệt vời nhưng cũng thật đáng lo. Vì quý quá nên sẽ lo mất đi. Sự sợ hãi của Yuki hoàn toàn là có cơ sở. Thế nhưng thật may là tình yêu của hai người đủ sâu để xóa đi mọi vật cản.

Bên cạnh đó, truyện này cũng nói khá nhiều về bóng rổ. Mình rất thích tích cách làm việc nghiêm túc của Yuki. Luôn cố gắng hết mình trong công việc, trong học tập, cũng như trong tình yêu với Naruse. Chính việc đó mới khiến Naruse càng thêm yêu Yuki-senpai.

Mình thích cái quan điểm của Yuki trong truyện này. Cái này phải mất rất lâu cô nàng mới nhận ra nó. Đó là cho dù trong đầu có nghĩ thế nào đi nữa, nhưng nếu không nói ra, tất cả sẽ vô nghĩa. Mình thấy điều này vô cùng đúng. Mình nhận ra đừng quá trông mong hoặc tin ai đó sẽ hiểu mình dù mình không nói ra. Chỉ ở một mức độ nào đó thôi. Bởi vì chính bản thân mình còn chưa thể hiểu hết mình mà. Hãy nói ra, mình thích gì, mình nghĩ gì, nếu muốn người khác hiểu. Nếu cứ im lặng rất dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là trong tình yêu. Trong tình yêu thì người ta luôn bảo là phải tin tưởng lẫn nhau. Nhưng đối phương phải cho nhau niềm tin cơ. Cặp đôi Naruse và Yuki vô cùng yêu nhau. Naruse luôn thản nhiên thể hiện cậu yêu Yuki nhiều như thế nào nhưng Yuki lại chọn cách im lặng. Vì cô không thuộc tuýp người dễ bộc lộ cảm xúc. Cho dù rất yêu Naruse, luôn nghĩ về cậu nhưng cô vẫn cứ im lặng. Và chính điều này khiến Naruse cảm thấy Yuki yêu mình không nhiều như mình yêu cô. Nhưng Naruse đâu biết rằng chỉ là Yuki đang bất an, việc cậu bày tỏ tình cảm dễ đến thế còn cô lại không, việc cậu được rất nhiều bạn gái yêu thích. Naruse thì lại ghen tị với Kido, trưởng câu lạc bộ bóng rổ cũ, người mà trước kia Yuki thích; ghen với cậu bạn bên trường Misuzu luôn tìm cách tiếp cận Yuki. Hai người họ yêu nhau nên rất lo sợ mất đối phương. Rất may mà đến cuối cùng, cả 2 bày tỏ được những gì mình muốn nói, không có giữ khư khư trong lòng. Niềm tin là thứ cần được sự ủng hộ từ đối phương như vậy đấy. Mình cũng đang ngày càng cố gắng thể hiện suy nghĩ của mình ra ngoài, chứ không có cất giấu trong lòng nữa. Khi mình yêu thương hay làm gì với ai đó, mình muốn nói rõ ra, không muốn họ hiểu nhầm, hoặc là không biết được mình nghĩ gì. Có một lần bạn mình đang nhắn tin cho mình, lâu lắm rồi không có nói chuyện với nhau. Thế mà mới được 2 câu chả thấy nó hồi âm gì hết. Mình cảm thấy buồn lắm, nghĩ rằng bạn ấy không muốn nhắn với mình. Hồi trước tụi mình thân nhau lắm, nhưng bằng đi một thời gian xa cách không gặp nhau. Thật may là vài tiếng sau bạn ấy có nhắn lại cho mình lí do. Và mình nhận ra tất cả không như mình nghĩ. Nếu như bạn ấy không nói ra có lẽ mình đã hiểu lầm rồi, và uổng phí mất tình bạn của bọn mình. Có nhiều sự kiện nữa, ngay vào lúc mình đang suy diễn theo hướng xấu, thì đối phương tự dưng nói với mình những chuyện giải thích cho hành động của họ, khiến mình hết hiểu lầm.

P.s: Lần đầu đọc truyện on-going không ngờ lại làm mình thích thú như vậy. Truyện thật hay. 2 nhân vật chính tuyệt vời tới nỗi mình cứ sợ có sóng gió sẽ ập đến ngăn cách 2 người họ cơ. Nam thì ít hơn 1 tuổi nhưng tình yêu thì mãnh liệt lắm, dáng người lại to lớn có cảm giác che chở người khác, học giỏi, đẹp trai, ăn nói thì bá đạo vô đối. Nữ thì vì là chị cả của 3 đứa em trai sinh 3 và 2 đứa em gái sinh đôi nên khá người lớn, kiểu rất biết chăm sóc và quan tâm người khác, tạo cảm giác rất ấm áp và đáng tin. 2 anh chị quá hợp nhau. Tuy truyện chưa hết nhưng mình có cảm giác bà tác giả sẽ yêu thương 2 đứa con tinh thần của mình và cho tụi có cái HE.

***

Review bởi: Phạm Thanh Hiền - fb/hoinhieuchu
-----
  Đề cử lại cho những bạn chưa biết đến truyện này vì mình thấy trước đó cũng có 2 bạn rv về truyện này lận ????Truyện này mình cũng đọc khá lâu rồi nhưng mãi mà chưa ra hết (mới đến chap 58) nên mình đã drop một thời gian, :))) và giờ phải mò lại để review cho chị em đâyy :">
"Ngay từ cái nhìn đầu tiên Machida Yuki đã biết mình không muốn dây dưa gì với Naruse Shou. Nhưng làm sao giữ bình tĩnh được khi hắn là thành viên của CLB bóng rổ mà Yuki làm quản lí..."
Về độ bỉ bựa của nam chính thì khỏi phải bàn luôn, cậu em Naruse được tác giả khắc họa với ánh mắt lạnh lùng (trông giống buồn ngủ hơn =))), tính tình tưng tửng, nhiều khi còn phán mấy câu khiến nữ chính rụng rời :)))
  Nữ chính là chị cả của 1 gia đình có 3 đứa em trai sinh 3, 2 đứa em gái sinh đôi :))))) nên chị ý buộc mình phải trưởng thành và chính chắn hơn. Trong mắt Machida ban đầu Naruse chỉ là một thằng nhóc ngạo mạn kiêu căng nhưng từ khi cậu bắt đầu theo đuổi thì nữ chính dần dần thay đổi cách nghĩ. Motip có vẻ hơi cũ nhưng không hề cũ :)))) đọc chỉ thấy buồn cười vì các tình tiết trong truyện thôi, tác giả vẽ cũng đẹp nữa ????
Híc, mình tạm rv đến đây thôi, có cảm xúc hơn mình sẽ viết tiếp :"> Nhưng rất nhiệt liệt đề cử vì chuyện đọc vừa đáng yêu vừa hài hước lắm luôn =)))))) Đọc vừa giải trí vừa suy ngẫm về tình cảm chị em :)))) mà để ý là dạo này đang hot couple nữ hơn nam (về tuổi) hay sao ý.

Mời các bạn đón đọc Namaikizakari của tác giả Miyuki Mitsubachi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000