DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sát Nhân Cống Ngầm

Tác giả Tetsuya Tsutsui
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2037
Từ khóa eBook mobi full Tetsuya Tsutsui Manga Truyện Tranh Action Adult Horror Trinh Thám Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Manhole (Sát Nhân Cống Ngầm)
Hai thám tử của Nhật Bản, một người đàn ông trần truồng trên một đường phố thành phố, tất cả đều có chung điều gì? Trong tập đầu tiên của HoLe, Ken Mizoguchi và Nao Inoue điều tra một chuỗi các vụ giết người đẫm máu và bí ẩn, nhưng công việc của họ khám phá ra một tác nhân sinh học gây chết người mà đặt ra một mối đe dọa của dịch bệnh toàn cầu. Series như là sự kết hợp ly kỳ của một câu chuyện trinh thám với kinh dị sinh học.

Bộ manga này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại trinh thám và kinh dị. Manhole được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2006 và ngay lập tức đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ bạn đọc.

Manhole xoay quanh câu chuyện kể về Ken Mizoguchi và Nao Inoue - hai thám tử lừng danh điều tra một chuỗi các vụ giết người đẫm máu và bí ẩn. Và trong cuộc điều tra của mình, họ đã khám phá ra sự thật kinh khủng về một tác nhân sinh học chết người, có nguy cơ tạo ra bệnh dịch đe dọa đến sự sống của nhân loại.

Mời các bạn đón đọc Sát Nhân Cống Ngầm của tác giả Tetsuya Tsutsui.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>