DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trọng Sinh Đại Đường Song Long

Tác giả Biên Bất Phụ
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3046
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Biên Bất Phụ Sắc Hiệp Trọng Sinh Cổ Đại Đồng Nhân Văn Học Phương Đông
Nguồn hikenshi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

"A, đau đầu quá."

Chu Văn dùng sức lắc đầu một cái, chậm rãi quan sát hoàn cảnh trước mắt.

Chỉ thấy nơi này rõ ràng là khoang thuyền phòng, diện tích không lớn, nhưng bày biện cổ sắc cổ hương rất là tao nhã. Mà chính mình đang nằm ở trên khoang thuyền giường gỗ, lấy thủ vị, toàn thân trần trụi. Mà bên người lại là một cô gái đang ngủ say, thân thể bao bọc ở bên trong, nhưng đầu vai lộ ra trắng nõn nói rõ cô ta hẳn là toàn thân trần trụi.

"Trời ạ, chuyện gì xảy ra, không phải ta đã chết rồi sao?"

Chu Văn thống khổ rên rỉ một tiếng, ký ức trong đầu ùn ùn kéo tới.

Chu Văn sinh ra ở niên đại hơn 20, gia cảnh bần hàn, hắn dựa vào khắc khổ và thông tuệ, một đường khổ đọc trở thành tiến sĩ tâm lý học, càng là Thôi miên đại sư nổi danh cả thế gian. Sau khi thành danh hắn dựa vào tri thức tâm lý học và thuật thôi miên của cả thế gian., Lợi dụng các loại biện pháp quảng cáo, làm cho chính mình một biến thành vì nhiều tên thượng khách triều đình, chỉ điểm mê quân tị nạn. Người có danh tiếng ngày sau nếu có tư cách, muốn nhìn thấy Chu Văn một mặt cũng khó hơn lên trời, một câu đề điểm của hắn quả thực đáng giá ngàn vàng. Không ít nữ tinh nổi danh càng vì giúp hắn có được sự giúp đỡ, giúp cho Chu Văn hưởng hết diễm phúc.

Nhưng cuộc sống tốt đẹp như vậy lại chấm dứt trong một hồi xe ngựa, Chu Văn biết sau khi xe mình lao xuống cầu mình tuyệt đối không thể may mắn thoát khỏi, mà hiện tại lại xảy ra chuyện gì?

Lúc này, một đoạn ký ức khác của nhân sinh ập tới.

"A! Không hề phụ, dĩ nhiên là biên không phụ!"

Hóa ra, sau khi Chu Văn chết, linh hồn xuyên qua khuôn mặt cũ, hạ xuống thế giới được gọi là Song Long Đại Đường truyền lại này, còn chiếm cứ một thân xác người tên là biên không phụ.

Đại Đường Song Long truyền là một trong những tiểu thuyết Chu Văn yêu thích nhất, tình tiết quan trọng và nhân vật trên cơ bản vẫn ghi nhớ.

Không phụ là một trong những trưởng lão của Âm Quỳ phái, còn là sư đệ của Âm Quý phái chủ Chúc Ngọc Nghiên, cũng coi như cao thủ nhất lưu trên giang hồ. Trong sách, hắn là một người vô cùng hạ lưu dâm tiện, làm xong đệ tử của Chúc Ngọc Nghiên cũng chính là truyền nhân của Âm Quỳ phái đơn độc của thế hệ trước., Còn sinh con gái tên là Đan Uyển tinh, dẫn đến lần giao đấu giữa Âm Quỳ phái và Từ Tĩnh Trai trước đó thất bại. Đem sự tức giận của Chúc Ngọc Nghiên coi như chết đi, nhưng bản thân hắn vẫn vui vẻ sống hơn mười năm. Sau này sau khi xuất hiện ở sau lưng Tỳ Hưu còn nhiều lần biểu hiện ra hồng hoàn nhìn trộm, quả thực là háo sắc như mạng. Chẳng lẽ mình biến thành bên cạnh không phụ? Nhưng bây giờ có chuyện gì xảy ra vậy?

Lúc này, cô gái bên cạnh rên rỉ một tiếng, Chu Văn (Không phụ biên giới, về sau xưng bên không phụ quay đầu nhìn lại, phát hiện đây là một thiếu nữ chỉ mới mười lăm mười sáu tuổi, tóc đen như mây, mặt trái xoan, làn da trắng nõn, mặc dù còn chưa hoàn toàn mở ra, nhưng khẳng định là một mỹ nhân tuyệt đỉnh. Lúc này nàng nhíu mày nhỏ, hai mắt nhắm nghiền, thỉnh thoảng rên rỉ một tiếng, phảng phất đang gặp ác mộng gì đó.

Bên cạnh không phụ sự chú ý của cái gấm, thân thể một thiếu nữ trắng nõn như đồ sứ hiện ra trước mắt hắn.

Bởi vì phát dục còn chưa trưởng thành, song nhũ vẫn chỉ là quy mô ban đầu, nhưng điểm nhỏ màu đỏ kia lại vô cùng mê người, phối hợp với nắm chặt cái eo nhỏ, thân thể hơi có vẻ ngây ngô lại hết sức uyển chuyển mê người.

Hai chân của nàng khẽ mở ra, dịch thể nhiễm ẩm ướt hỗn độn ở chỗ chỉ rõ vừa mới trải qua một trận vật lộn kịch liệt. Hoa kính hơi đỏ mọng cùng điểm điểm điểm chăn đệm hồng ở dưới mông tức là cô gái này mới vừa lột xác biến thành thiếu phụ.

"Người này là?.. Mẹ nó, đây, đây là Đơn Uyển tinh!"

Trong lòng vừa dâng lên ký ức lúc trước của mình, không ngờ mình lại trở thành con gái của mình.

Ở bên trong trí nhớ, không lâu trước đó quần áo toàn thân đều bị lột sạch nữ nhi tử bởi vì bị chút chăn mền không thể nhúc nhích, chỉ có thể dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn chính mình, mà bản thân ham muốn ám tâm lại mặc kệ ba bảy hai mốt, nâng trường thương đâm thẳng vào trong phòng hoa thuần khiết kia., Vị trí đóa hoa làm cho người ta sảng khoái không thể tự kiềm chế, bùm bùm, khuôn mặt nhỏ nhắn chảy đầy nước mắt cuối cùng lộ ra vẻ tuyệt vọng và thống hận, chính mình lại càng thêm hưng phấn, gầm nhẹ đem toàn bộ tinh hoa rót vào trong cơ thể tiểu nha đầu.

Mẹ nó, chết tiệt, trước kia thấy Đại Đường song long truyền cho luôn có cái nghi hoặc, nói cho cùng vẫn là lão cha của cô nàng ngạo nữ kiều nữ này. Đơn Uyển tinh vì sao lại hận nàng thấu xương, nhất định phải cho nàng ta một cái chết, nguyên nhân thì ra là vậy.

Bình tĩnh! Phải bình tĩnh! Xuyên qua Chu Văn tiền phương không phụ là một thế hệ kỳ tài múa tay chân thiện nghệ trong triều đình, tố chất tâm lý tự nhiên là hơn người. Đầu tiên hắn sửa sang lại trí nhớ không phụ lòng người, trở lại như cũ.

Vừa không phụ việc thu nhận Âm Quỳ phái từ nhỏ, tư chất võ học cũng không tồi. Khi còn trẻ mặc dù không chói mắt bằng sư tỷ Chúc Ngọc Nghiên, nhưng cũng là tân tú kiệt xuất của Ma môn. Hơn nữa bên cạnh không phụ sinh ra đã có một bộ túi da tốt, thân thể cao lớn anh tuấn tiêu sái, không ít thiếu nữ trong giang hồ cũng khuynh đảo vì hắn. Hắn và sư tỷ Chúc Ngọc Nghiên lớn lên cùng nhau, thanh mai trúc mã, sau đó dần dần thích sư tỷ của mình.

Nhưng một mặt bị môn quy hạn chế, mặt khác Chúc Ngọc Nghiên càng thích truyền nhân Thạch Chi Hiên tài hoa hơn. Sau đó sư tỷ thân ái của nàng lại thất thủ trong tay Tà Vương, khiến cho bên không chịu tổn thương nặng nề, tính cách vặn vẹo.

Chúc Ngọc Nghiên cũng rất yêu thương vị sư đệ này, biết nguyên nhân sau này đối với bên ngoài không phụ lòng người thật là áy náy, cho nên đối với bên ngoài không phụ lòng tin mười phần. Đặc biệt là Thạch Chi Hiên phụ trách, Chúc Ngọc Nghiên bị đánh cho tức chết, vừa không phụ sự kiên quyết đứng bên cạnh Chúc Ngọc Nghiên ủng hộ nàng ta, lại càng làm cho hắn ta cảm động mười phần. Cho nên nhiều năm qua như vậy, từng cùng sư đệ giao hoan trên giường mấy lần, để cho hắn đền một ân nguyện.

Về sau, Chúc Ngọc Nghiên cùng Nhạc Sơn sinh con gái một mình. Bên cạnh không phụ yêu Ô Tiên, Ô Tiên, nàng vô cùng tốt, từ nhỏ đã chiếu cố một mình như phụ thân. So với Chúc Ngọc Nghiên vô tình, đơn mỹ tiên không phụ nữ càng thân cận hơn. Theo tuổi tác của một mỹ tiên, nàng trở thành một thiếu nữ tuyệt sắc, võ công càng luyện đến tầng mười sáu của Thiên Ma, thoát khỏi một bản gọi là Chúc Ngọc Nghiên tuổi còn trẻ.

Rốt cục, sau một lần say rượu, bên trong một đôi mắt đơn độc của tiên nữ và Chúc Ngọc Nghiên trọng điệp. Mà lúc này võ công của tiên nữ cũng không kém cạnh, nhưng khi người luôn ôm lấy mình, căn bản là cả người nhũn ra, không nhấc lên nổi một tia tâm tư phản kháng kiên quyết, cứ như vậy đem thứ trân quý nhất của mình trao cho người ta không phụ lòng.

Sau khi hai người khá hơn, Độc mỹ tiên biết Âm Quỳ phái chắc chắn không dung tha cho hai người bọn mình, liền đề nghị bỏ trốn cùng với bên không phụ lòng. Nhưng lại gặp phải bên cạnh không phụ sự cự tuyệt. Đơn đả độc tiên rời Đông Lam phái xa, sau đó sinh một đứa con gái, mà bên không phụ thuộc thì tự mình thỉnh tội với Chúc Ngọc Nghiên.

Trong cơn tức giận, Chúc Ngọc Nghiên vốn muốn vừa không phụ lòng bàn tay, nhưng chỗ tốt của gã đã nhiều năm nên tha thứ cho sự không phụ. Nhưng sau đó thì dần dần xa cách, không còn quá nhiều người thân cận nữa.

Tâm tính vừa không phụ kinh chuyện này lại vừa phóng đãng, thật sự biến thành một dâm ma, tai họa không ít nữ hiệp giang hồ.

Về phần đơn mỹ tiên, xuất phát từ hảo cảm với nam nhân duy nhất của mình, muốn vì nữ nhi mà xây dựng một gia đình hoàn chỉnh, sau đó cũng tha thứ cho nơi không phụ lòng. Ở Đông Lam phái ngây người vài năm, giống như vợ chồng thật sự của tiên tượng, cùng nhau chiếu cố đơn uyển chuyển khi còn nhỏ.

Nhưng từ khi đơn Uyển tinh lớn lên, càng ngày càng xinh đẹp, càng giống Chúc Ngọc Nghiên, cao quý lạnh lùng diễm lệ như tiên nữ vậy. Vừa không phụ đạo đức cao quý của ma môn trong đạo quán căn bản là không có khái niệm luân thường, đối với con gái mình rục rịch, rốt cuộc thừa dịp tiên nữ xinh đẹp không ở đây để chỉa xuống một mình Uyển Tinh, cũng không chút lưu tình cưỡng hiếp nàng vừa đầy mười sáu tuổi.

Theo nguyên bản, khi đơn Uyển tinh ra sân đại khái khoảng mười tám mười chín tuổi, nói cách khác hiện tại cách câu chuyện Đại Đường chính thức bắt đầu còn có khoảng ba năm thời gian. Nếu như dựa theo lịch sử, lúc này không phụ lòng bàn chân tự nhiên là bôi dầu vào mà rời đi, đơn thuần tinh thì đối phương không ngại coi là tử địch giết người mà sau đó nhanh chóng, Đông Lam phái cũng trở thành cấm địa không phụ lòng.

"Không được, không thể đi, phải nghĩ biện pháp giải quyết vấn đề này!"

Vừa không phụ lòng nghĩ đến bản thân vốn là kẻ chán ghét quỷ hờn kia, sau đó lại chết trong tay tên Bôn Phong hàn vì báo thù cho một khỏa tinh thạch. Nếu như ta không phụ lòng, vậy thì thay đổi cuộc đời chén này là bắt đầu thôi.

May mắn chính mình mặc dù là hồn xuyên, nhưng lại phù hợp cùng thân thể hoàn mỹ không phụ lòng, vốn dĩ hắn có võ công cùng kinh nghiệm gì đó cũng đã kế thừa hoàn mỹ. Bản thân có sức chiến đấu nhất lưu đương thời, như vậy rất nhiều chuyện thao tác sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Lúc này, Đơn Uyển Tinh lại rên rỉ một tiếng, xem ra sắp tỉnh lại rồi. Dựa theo tri thức trong đầu, lấy tay đè xuống bí huyệt sau đầu, dùng chân khí quấy nhiễu tư duy suy nghĩ của nàng, ánh mắt của nàng vừa mới mở ra lại lâm vào trong mê man.

Võ công đúng là thuận lợi, trực tiếp nhảy qua bước khó khăn nhất, không phụ ám đạo. Hắn vén gấm lên, cưỡi trên người Độc Uyển tinh., Hai thân thể trần trụi dán sát vào nhau, thân thể thiếu nữ vừa phá trái dưa kia tản ra mị hoặc kinh người, bên cạnh không phụ hai tay du tẩu ở trên sợi dây lưng thon thả của thiếu nữ, cảm thụ được tơ lụa mềm mại nhẵn nhụi kia, thầm nghĩ: "Thân thể mềm mại như vậy thật sự là tội phạm mê người, trách không được lão tặc này không phụ lòng."

Vừa nghĩ, xử nữ còn dính bao nhiêu cây gậy thịt đỏ sậm kia liền bừng bừng lên, vốn tiền cũng không tệ lắm, nếu phối hợp với các loại thủ pháp xúc động mật truyền của Ma Môn, cho dù nụ cười mở ra cũng có thể làm cho thiếu nữ dục tiên dục tử lưu lại hồi ức tốt đẹp. Bên cạnh không phụ nhìn hạ thể đơn uyển tinh hỗn độn của mình., Thầm nghĩ thật đáng tiếc, nhưng nghĩ lại, ở đầu của người ta hãm hại tiểu công chúa của người khác, mấy chuyện như vậy nguy hiểm liên quan quá cao, phỏng chừng cũng không nhẫn nại đi tán tỉnh bọn họ, cũng từ từ bỏ ý định, rồi bỏ chạy.

Được rồi, làm chính sự đi, vừa không phụ ở trên bộ ngực trắng nõn cao ngất của cô gái dùng sức gãi mấy phát đã xuống tay, liền nhìn vào con ngươi mơ màng mê man của cô gái., Dùng thanh âm nhẹ nhàng bắt đầu thôi miên. Con người nếu gặp phải một vài chuyện quá mức kịch liệt khó có thể tiếp nhận hoặc đau đớn, xuất phát từ sự bảo hộ của bản thân, thường sẽ lựa chọn phong bế tâm linh để quên đi ký ức đau khổ này. thao tác như vậy đối với Đại sư thôi miên như vậy mà nói không có gì khó khăn, rất nhanh đã hoàn thành.

"Được rồi, như vậy tạm thời phong bế đoạn trí nhớ này của nàng, nhưng làm sao giấu diếm được những người Đông Lam phái khác đây?"

Bên cạnh không phụ sự trầm ngâm, người có khả năng nhìn ra sau chuyện xử nữ bị phá trái dưa đã vỡ nát kia, đặc biệt là hai ngày vừa rồi, nhất định phải làm cho nha đầu kia biến mất một đoạn thời gian mới có thể phủi sạch quan hệ.

Vừa không phụ sự mỹ nữ dưới thân, nhẹ nhàng nói: "Uyển Tinh, ngươi có biết tấm thân xử nữ của ngươi mất đi như thế nào không?"

Một bên dịu dàng lộ ra thần sắc thống hận, nói: "Là tên ác tặc kia, tên kia..."

Vừa nói nửa câu, nàng liền rên rỉ một tiếng nhắm mắt lại, lắc đầu nói: "Không nhớ rõ, đầu đau quá, không nhớ được..."

Ha ha, khởi hiệu tâm linh phong tỏa, vừa không phụ tăng thêm một chút ngữ khí nói: "Không đúng, ngươi sai rồi, thật ra là ngươi không cẩn thận phá vỡ."

Nói tới đây hắn lại nổi lên một tia ý vị ác ý, dịu dàng nói: "Lúc ngươi sờ xuống thì không cẩn thận bị phá, lẽ nào ngươi quên rồi sao?"

Trên mặt Uyển Tinh Tinh hiện lên thần sắc kinh ngạc, mơ hồ lắc đầu nói: "Không, không phải... Lúc ta sờ không có phá ra a..."

Bên cạnh không phụ sự cười khanh khách, cô gái dễ thương này đúng là có kinh nghiệm xoạt, thế là hắn tiếp tục dịu dàng nói: "Ngươi suy nghĩ cẩn thận xem, lúc đó có phải ngươi sờ xuống nước chảy rất nhiều không?"

Huyển uyển chuyển gật đầu, nói: "Đúng vậy, ta vừa mơ một giấc, rất xấu hổ, sau khi tỉnh lại phát hiện phía dưới ẩm ướt, liền lấy tay sờ mấy cái, nước liền chảy ra."

Bên cạnh không phụ hỏi: "Vậy ngươi còn nhớ rõ đã làm gì trong mộng không?"

Trên khuôn mặt uyển chuyển mờ mịt hơi ửng hồng, nhăn nhó một hồi lâu, mới nói: "Ta mơ thấy mình bị phụ thân bế, sau đó, phụ thân cởi quần áo của ta, thân thể hắn, sau đó ta... Ta..."

Thiếu nữ đỏ mặt nói đến đây thì không thể nói thêm được nữa.

Chết tiệt, chẳng lẽ đứa con gái kiều nữ này lại là người cha biến thái? Sau khi bị cha già chơi đùa đã chuyển hận, sau đó yêu nhau không chết không thôi? Thanh âm không phụ thuộc mà càng dịu dàng hơn nói: "Không cần sợ hãi, ngươi chậm rãi nghĩ lại rồi nói cho ta biết, ngươi có thấy phụ thân chạm vào ngươi hay không?"

Một thân uyển chuyển nói: "Có... có, hắn lấy tay sờ trước, sau đó dùng đầu lưỡi liếm, cuối cùng còn đưa đầu lưỡi vào..."

Không mơ thấy thịt bổng, nói rõ còn là một cô gái thuần khiết. Vừa không phụ lòng tiếp tục hỏi: "Vậy Uyển Tinh ngươi có cảm giác gì không? Có vui không?"

dịu dàng uyển chuyển dùng giọng nói: "Uyển uyển chuyển sợ hãi, nhưng lại rất vui vẻ, rất kích động, Uyển Tinh thích nhất phụ thân. Uyển Tinh nằm mộng kích động toàn thân run rẩy, phía dưới ngứa lại trướng, sau đó tỉnh lại."

Bên cạnh không phụ cười khẽ nói: "Uyển Tinh sau khi tỉnh lại liền lấy tay sờ phía dưới, muốn nhớ lại cảm giác trong mộng?"

Vừa nói, vừa nhẹ nhàng dùng ngón tay vuốt nhẹ vào hạ thể của cô gái: "

Tựa như vậy sao?"

Hạ thể bị nam nhân kia chạm vào khiến cho toàn thân nàng chấn động, mất tự nhiên gật gật đầu, thẹn thùng nói: "Đúng vậy, Uyển Tinh vừa sờ bộ ngực vừa sờ cái khe nhỏ kia, khe nhỏ xuất hiện rất nhiều nước, uyển tinh hưng phấn như muốn bay lên trời vậy."

Bên cạnh không phụ một nắm sữa thiếu nữ, ngón tay nhéo nho nhỏ đang bắt đầu gồng lên kia, cười dâm đãng nói: "Bởi vì ngươi quá hưng phấn, cho nên đưa ngón tay vươn vào trong khe nhỏ, muốn keo nhiều nước đi ra, nhất thời không chú ý đã phá màng trinh nữ."

Uyển tinh kinh ngạc nói: "Không phải, Uyển Tinh chỉ là hạt đậu nhỏ trên kẽ thịt, không có đưa ngón tay vào."

Giọng điệu không phụ lòng người nặng nề: "Không, ngươi không nhớ rõ ràng, ngươi vò hạt đậu nhỏ quá sảng khoái, không chú ý thì đưa tay vào."

Một mảnh Uyển Tinh lộ ra thần sắc giãy dụa, một hồi lâu mới nói: "Hình như là, sau đó ta duỗi ngón tay ra."

Vừa không phụ cây gậy thịt đã cứng đến phát đau, nhưng cân nhắc tới phòng hoa của cô gái đã không chịu nổi chà đạp, bèn dí cây gậy thịt vào miệng cô gái, nói: "Tự ngươi làm màng trinh nữ, mẹ ngươi nhất định sẽ đánh chết ngươi."

Vẻ mặt uyển chuyển lộ ra sợ hãi, cầu khẩn: "Muội đừng nói cho mẫu thân ta, tỷ ấy nhất định sẽ đánh chết ta."

Bên cạnh không phụ cười nói: "Ngươi yên tâm, ta không chỉ không nói cho mẫu thân ngươi, ta còn sẽ cho ngươi thuốc uống, những người khác sau khi ngươi uống thuốc thì không biết chuyện gì của ngươi nữa. Nào, bây giờ đem thuốc giấu đi."

Một uyển tinh nghi hoặc nhíu mày, vươn đầu lưỡi nhỏ liếm liếm nhục côn bên môi, vẻ mặt vô tội kia làm cho bên ngoài không phụ hưng phấn cơ hồ bắn ra. Nàng nghiêng cái đầu nhỏ khó hiểu hỏi: "Đây là thuốc gì vậy? Sao có chút mùi tanh hôi, uyển chuyển sợ khổ, không muốn uống thuốc."

Bên cạnh không phụ giọng điệu dụ dỗ của cô bé: " Uyển Tinh ngoan, thuốc này không khó, con nuốt thuốc, chậm rãi hút thuốc, có thể hút thuốc ra, mẹ con sẽ không biết chuyện của con. Nhớ đừng có cắn răng con đấy."

Sau đó liền ưỡn thẳng lưng đem gậy thịt đưa đến miệng của cô bé.

Mộ Tinh nhíu mày, đem thịt bổng nuốt vào trong miệng, vừa hàm hồ nói: "Hương vị thật quái lạ, ăn không ngon, ồ ồ..."

Bên cạnh không phụ việc dạy bảo thiếu nữ một tay vịn cô gái, vừa đẩy nhanh tốc độ, cũng tận dụng hết khả năng nhét càng nhiều gậy thịt vào trong miệng. Bờ miệng thiếu nữ hết sức ấm áp, khiến cho gậy thịt bên hông giống như ngâm trong nước ấm, vô cùng thoải mái.

Đáng tiếc hoàn cảnh quá nguy hiểm lại thời gian cấp bách, bằng không nhất định phải chơi hết ba cái lỗ thịt trên dưới tiểu nha đầu này. Vừa không mang theo cảm giác, liền không nhịn được nữa, hai tay nắm lấy cái đầu nhỏ uyển chuyển, mình ưỡn thẳng eo, đem cái miệng nhỏ nhắn của thiếu nữ nhanh chóng vụt lên như lỗ khảm.

Cái này quả là khổ của đơn Uyển tinh, thiếu nữ không dám phản kháng, đành phải không ngừng phát ra tiếng ô ô khó chịu, nước miếng chảy đầy mặt, khuôn mặt lại càng nghẹn đến đỏ bừng. Nhưng vẻ mặt đáng thương như vậy lại càng kích phát dục vọng nam nhân, bên cạnh không phụ sự thở dốc vừa cười nói: "Ngoan ngoãn uyển tinh, hiện tại cho ngươi uống thuốc, nhớ nuốt hết vào!"

Dứt lời, bên cạnh không phụ sự mãnh liệt, đem gậy thịt toàn bộ vào trong miệng thiếu nữ, sau đó gầm nhẹ một tiếng đem toàn bộ sinh mệnh tinh hoa phóng ra.

Một tiếng rên rỉ uyển chuyển vang lên, bị lượng lớn gợn sóng nuốt tới trợn trắng mắt, ho khan kịch liệt, một hồi lâu mới thở được. Bên cạnh không phụ sự ủng hộ của nàng giúp nàng thuận khí, cười nói: "Uy Tinh ngoan, nước thuốc này rất trân quý không nên lãng phí nha."

Chỉ dịu dàng gật gật đầu, trước vươn lưỡi thơm liếm mép vài cái, chép chép miệng rồi nuốt ừng ực một tiếng, sau đó lại chủ động cúi đầu ngậm đầu rùa, vì bên cạnh không phụ công việc dọn dẹp. Nhìn bộ dáng tiểu nha đầu thiên kiều bá mị này cúi đầu thổi tiêu, bên cạnh không phụ sự hưng phấn thiếu chút nữa đã không để ý tới bảy hai mươi mốt điểm muốn đem nàng ấn ngược trở lại.

Thời cơ không thích hợp, thời cơ không thích hợp, hắn âm thầm lẩm bẩm vài câu. Chờ khi thiếu nữ hoàn thành công tác thanh lý, vừa không phụ lòng liền giúp nàng thanh lý thân thể, mặc quần áo tử tế vào., Cũng đem chăn đệm và chất lỏng dính cột vào vật nặng chìm vào trong biển, sau khi dọn dẹp sạch sẽ dấu vết, bên cạnh không phụ lòng liền hạ một cái ám chỉ đối với cô gái, làm cô gái đột nhiên cảm giác mình nên lên giang hồ lang bạt rèn luyện rèn luyện, nhưng mẫu thân nhất định không cho phép, vì thế thiếu nữ quyết định lưu lại một phong thư, đợi trời sáng thuyền dựa vào bờ vụng trộm chạy trốn đi lang bạt giang hồ.

Lấy kinh nghiệm giang hồ hiện tại của tiểu nha đầu này, chạy ra ngoài phỏng chừng vài ngày sẽ bị người của Đông Lam phái bắt về, nhưng chỉ vài ngày nữa là ta có thể dẹp sạch quan hệ. Sau khi tính toán hết thảy, vừa không phụ liền thần không biết quỷ không hay trở lại sương phòng của mình, yên lặng đợi sự tình phát triển.

Mời các bạn mượn đọc sách Trọng Sinh Đại Đường Song Long của tác giả Biên Bất Phụ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000