DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trinh Quán Nhàn Nhân (Trinh Quán Đại Quan Nhân)

Tác giả Tặc Mi Thử Nhãn
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1615
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tặc Mi Thử Nhãn Tùy Đường Xuyên Không Dã Sử Văn học phương Đông
Nguồn hikenshi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Dã sử Trinh Quán Nhàn Nhân (Trinh Quán Đại Quan Nhân) của tác giả Tặc Mi Thử Nhãn.

Đây là bản dịch bởi AI được bạn Hikenshi bên diễn đàn Voz chia sẻ.


Đại Đường Trinh Quán, thiên hạ tĩnh bình, núi sông tráng lệ, chú ý Lý thị.

Lý Tĩnh Bắc kích Đột Quyết, Thái Tông Đông chinh Triều Tiên, quân tiên phong quá lớn, uy phục tứ hải. Đợi từ đầu, trọng chỉnh xưa cũ núi sông. Công thần bức họa trước, Lí Uyên gảy đần Tỳ Bà độc buồn vô cớ, Lăng Yên trên lầu các, Lý Thế Dân say mèm nhẹ nhàng vũ gió xuân.

Trung Quốc trong lịch sử rất tráng lệ, rất bàng bạc, rất hăng hái niên đại trong, Trường An cố đô bên ngoài, một vị thô y lậu áo thiếu niên lang nhìn xem mặt trời lặn ánh chiều tà bên trong Hoàng Thành, lộ ra dáng tươi cười. 
***

Tóm tắt

Đại Đường Trinh Quán niên đại, thiên hạ thái bình, Đại Đường triều đình đang ở thời kỳ thịnh trị nhất. Lý Tĩnh, Lý Thế Dân, Ngưu Tiến Đạt, Lý Tố,... những nhân vật lịch sử nổi tiếng đều xuất hiện trong tác phẩm.

Lý Tố là một thiếu niên xuất thân bình dân, có chí hướng lớn. Anh cùng người bạn thân là Ngưu Tiến Đạt cùng nhau tham gia khoa cử, thi đậu thành công, trở thành quan viên trong triều đình.

Lý Tố là một người tài năng, có trí tuệ sáng suốt, lại biết cách ứng xử khéo léo. Anh nhanh chóng được thăng quan tiến chức, trở thành một quan viên cấp cao trong triều.

Trong quá trình làm quan, Lý Tố đã nhiều lần giúp đỡ dân chúng, chống lại tham quan ô lại, góp phần ổn định xã hội. Anh cũng là một người bạn tốt của Ngưu Tiến Đạt, luôn giúp đỡ, ủng hộ Ngưu Tiến Đạt trong công việc và cuộc sống.

Review

Trinh Quán Nhàn Nhân là một tiểu thuyết dã sử hay và hấp dẫn. Tác phẩm có cốt truyện chặt chẽ, logic, nhân vật được xây dựng sinh động, chân thực.

Điểm nhấn của tác phẩm là nhân vật Lý Tố. Lý Tố là một nhân vật có tính cách đặc biệt. Anh là một người tài giỏi, có chí hướng lớn, nhưng lại không ham danh lợi, không màng quyền lực. Anh chỉ muốn sống một cuộc đời bình dị, an nhàn.

Tác phẩm Trinh Quán Nhàn Nhân mang đến cho người đọc những bài học sâu sắc về cuộc sống. Đó là bài học về lòng nhân ái, về sự dũng cảm, về sự kiên trì theo đuổi ước mơ.

Đánh giá

Trinh Quán Nhàn Nhân là một tiểu thuyết đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại dã sử. Tác phẩm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và những suy ngẫm sâu sắc về cuộc sống.

Điểm cộng

  • Cốt truyện chặt chẽ, logic
  • Nhân vật được xây dựng sinh động, chân thực
  • Mang đến cho người đọc những bài học sâu sắc về cuộc sống

Điểm trừ

  • Một số tình tiết chưa được giải thích rõ ràng
  • Lối viết đôi chỗ còn chưa được trau chuốt

Mời các bạn mượn đọc sách Trinh Quán Nhàn Nhân (Trinh Quán Đại Quan Nhân) của tác giả Tặc Mi Thử Nhãn.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000