DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trái Tim Loạn Nhịp - Tác giả: Thời Câm

Trái Tim Loạn Nhịp là một câu chuyện tình yêu rất đẹp, từ hình thức đến nội dung. Kỷ Hàn Thanh là hình tượng người đàn ông tuổi trẻ tài cao, cấm dục mẫu mực, đẹp trai siêu cấp, năng lực chuyên môn mạnh, đặc biệt là cực kỳ chung thuỷ. Giống như hội bạn thâ


Thể loại: Hiện đại, nữ phóng viên cá tính xinh đẹp và đại boss, siêu #SẠCH siêu #SỦNG siêu siêu #NGỌT, nhẹ nhàng, ấm áp, HE.
Độ dài: 99 chương
Tình trạng: Hoàn edit.
-------------------------
“Anh thích cô ấy bao lâu rồi?”
“Không lâu, chỉ 3 năm.”
“Tại sao lại không ở bên nhau?”
“Tôi đang đợi,… đợi cô ấy thích tôi.”
Đoạn đối thoại này Kiều Nhân không được biết. Thế nên cô cũng không biết tình cảm thầm lặng của “chú nhỏ" Kỷ Hàn Thanh dành cho mình suốt ba năm đó. 
Cũng không thể trách cô được, bởi vì có hai nguyên nhân chính. Thứ nhất, đối với vai vế “chú nhỏ” này, Kiều Nhân không thật sự quen, chẳng qua mẹ cô tái giá và Kỷ Hàn Thanh thuộc về mối quan hệ với bên kia. Lý do thứ hai chính là, chứng kiến sự đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ, cộng thêm mối tình bị lừa gạt trước đây của mẹ mình, Kiều Nhân cảm thấy đàn ông không hề đáng tin.
Nhưng có lẽ, nguyên nhân quan trọng nhất mà Kiều Nhân không nghĩ tới, đó chính là động thái của Kỷ Hàn Thanh. Kể từ lần gặp mặt trong hôn lễ của mẹ cô ngày đó, anh chưa từng thể hiện bất cứ điều gì, cũng chưa từng tìm gặp cô một lần nào. Chính vì thế, lần này gặp lại, cảm giác đôi bên hoàn toàn trái ngược. Một người có chút bất ngờ với một “bề trên" từ đâu bay tới, còn một người, chính là kiểu, cuối cùng tình yêu thầm kín của mình cũng được nhìn thấy ánh sáng rồi.
Thật ra, vai vế này hoàn toàn chỉ là danh nghĩa, không có chút sức ảnh hưởng nào đối với Kỷ Hàn Thanh. Ngược lại có khi còn khiến anh thuận lợi hơn trong quá trình tiếp cận cô gái nhỏ, mặc dù bản thân mối quan hệ của hai người vốn đã tầng tầng lớp lớp rồi.
Không nói tới hiện giờ Kiều Nhân tốt nghiệp xong xin vào toà soạn của anh làm thực tập sinh, giáo viên hướng dẫn luận văn của cô lại là người mẹ suốt ngày mong con mình là Kỷ Hàn Thanh “hạ phàm", đến cả người bạn cùng phòng trọ bao năm của cô cũng mang họ Kỷ! Được rồi, nếu đây mà không phải là nhân duyên thì chắc trên đời này sẽ không có cái gọi là tình yêu nữa rồi.
Từ sự thúc đẩy của “tự nhiên", dần dần Kiều Nhân cũng đến gần Kỷ Hàn Thanh. Mặc dù sự phòng bị của cô vẫn còn nhưng với sự kiên trì của anh, cuối cùng Kiều Nhân cũng đưa tay chịu trói.

trai-tim-loan-nhip-tac-gia-thoi-cam
Đây là một câu chuyện tình yêu rất đẹp, từ hình thức đến nội dung. Kỷ Hàn Thanh là hình tượng người đàn ông tuổi trẻ tài cao, cấm dục mẫu mực, đẹp trai siêu cấp, năng lực chuyên môn mạnh, đặc biệt là cực kỳ chung thuỷ. Giống như hội bạn thân của anh thường nói, thẻ phòng mà phụ nữ đưa cho anh còn nhiều hơn là danh thiếp. Thế nhưng, lần đầu của Kiều Nhân cũng chính là lần đầu của anh. Thật muốn hỏi một câu, mặt hàng này còn không?
Nhắc đến thẻ phòng, thật ra giữa Kiều Nhân và Kỷ Hàn Thanh cũng có chút giai thoại. Vào lần gặp mặt trong hôn lễ, Kiều Nhân là người phát kẹo mừng, thế nhưng khi hộp kẹo đến tay Kỷ Hàn Thanh lại trở thành hộp đựng thẻ phòng cùng với vài cái “áo mưa". Với tính cách của anh, đương nhiên là không tiếp nhận. Chỉ có điều, cô gái này cũng lạ lùng quá đi, rõ ràng là muốn quyến rũ người ta, nhưng cái thái độ làm như không quen đó lại là thế nào?
Bởi vì thật ra thẻ phòng đó không phải là do cô chủ ý đưa, chỉ là bị người ta lợi dụng mà không biết. Một cô gái xinh đẹp, học giỏi, cá tính và là một phóng viên tâm huyết với nghề như Kiều Nhân, người theo đuổi xếp hàng cũng dài không kém Kỷ Hàn Thanh chút nào. Nhưng đã lâu như vậy, cô vẫn chưa muốn mở lòng với một ai, cho đến khi gặp anh. 
Ở nhà là trưởng bối, sẵn sàng “đỡ đòn" cho cô mỗi lúc mẹ cô tra hỏi, đến công ty lại là tiền bối hướng dẫn cô cách làm một người phóng viên thực thụ. Ngoài những lúc như vậy, thì anh chính là người bạn trai vô cùng lý tưởng. Không biết các anh Boss khác thế nào, chứ kiểu thính của Kỷ Hàn Thanh thì không gọi là thả, mà phải gọi là dội bom trên diện rộng. Hành động mờ ám, lời nói sâu xa, ý tứ ám chỉ rõ ràng, Kỷ Hàn Thanh không thiếu một cái nào. Thế nên cuối cùng, Kiều Nhân thua trong tay anh cũng là chuyện sớm muộn mà thôi.
Xen kẽ chuyện tình ngọt ngào của Kỷ Hàn Thanh và Kiều Nhân là những câu chuyện nhân sinh đời thường. Vì chuyên mục mà Kiều Nhân dù cho có cãi lời mẹ cũng muốn theo đuổi đến cùng chính là viết về mảng xã hội. Không chỉ vì người cha đã mất của cô cũng theo nghề này, mà còn vì trái tim tinh khiết của cô gái nhỏ. Cô muốn sự kịp thời của những phóng viên xã hội sẽ mang đến cho người khác thông tin đa chiều và cái nhìn rộng mở hơn đối với các vấn đề mà xã hội quan tâm.
Tuy rằng các tình tiết trong truyện không quá kích thích, cao trào và chủ yếu được xây dựng để làm nền cho quá trình theo đuổi người yêu của Kỷ Hàn Thanh, nhưng vẫn có đâu đó những bài học nhẹ nhàng trong cuộc sống, là bạo lực học đường, là những vấn đề của tuổi mới lớn, là môi trường, là chính sách xã hội,... Tất cả những điều mà chúng ta nhìn thấy trên bản tin hằng ngày, chính là được đổi lấy từ những giọt mồ hôi và nước mắt của các phóng viên. Gọi là vĩ đại thì hơi quá, nhưng ý nghĩa chắc chắn không nhỏ.
Nếu như nói đây là một câu chuyện hiện đại thực tế thì chưa hẳn, bởi vì các vấn đề đặt ra không thực sự gai góc, mà nghiêng về phần tình cảm nhiều hơn. Từ đầu đến cuối đều là quá trình Kỷ Hàn Thanh theo đuổi Kiều Nhân và sự dần tiếp nhận của cô. Cảnh đẹp, người cũng đẹp, không khí làm việc và yêu đương của các cặp đôi khác cũng nhẹ nhàng vui nhộn. 
Nhưng có lẽ điểm đặc sắc nhất của câu chuyện này chính là độ “lưu manh" của Kỷ Hàn Thanh đối với cô gái nhỏ. Không gần không xa, sử dụng tiểu xảo, vừa lôi kéo vừa dụ dỗ. Chính là như thế này:
“Buổi tối muốn ăn gì?”
“... Em không biết.”
“Vậy,.. ăn anh đi.”
Kiều Nhân suýt chút làm rơi điện thoại, “Hôm nay anh bị làm sao vậy?”
Nghĩ nghĩ, lại nhắn thêm một câu, “Thà anh cứ nói thẳng là muốn ngủ với em cho rồi.”
Kỷ Hàn Thanh: “Anh muốn ngủ với em.”
Mỗi ngày, cả đời.
____________
" ": Trích từ truyện
Review by #Lâm Phi - facebook.com/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Lệ Tần
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa 
Cre: Google/Huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000