DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược có lượt xem cao nhất hiện nay

Trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, nghẹn ngào trước những câu chuyện tình yêu thấm đẫm nước mắt đến từ top truyện ngôn tình ngược được đón đọc nhiều nhất.


Truyện ngôn tình ngược là thể loại truyện xây dựng những tình tiết cảm động, đau lòng, lấy đi nước mắt của bạn đọc. Nhân vật nam chính hay nữ của thể loại truyện này thường trải qua sự giày vò tâm hồn, hay tổn thương thể xác, chịu đựng những bất hạnh, đau đớn trong đời. Khơi gợi nhiều cảm xúc và để lại ấn tượng sâu sắc nơi bạn đọc chính là lý do đưa truyện ngôn tình ngược thành top list yêu thích trong lòng bạn đọc. Dưới đây là top truyện ngôn tình ngược được chú ý nhiều nhất hiện nay mà mình muốn giới thiệu tới các bạn.

1. Chìm trong cuộc yêu

Tác giả: Thánh Yêu
Thể loại: Hiện đại, cường thủ đoạt hào, ngược, HE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Mạch Sanh Tiêu x Duật Tôn
Độ dài: 182 chương
“Chìm trong cuộc yêu” thuộc top truyện ngược rất hay, được viết bởi tác giả Trung Quốc nổi tiếng là Thánh Yêu. Truyện kể về mối tình giữa lão đại hắc bang Duật Tôn và cô sinh viên nghệ thuật Mạch Sanh Tiêu, khi khởi đầu hai người quen nhau bằng sự ép buộc, cưỡng đoạt.

Mạch Sanh Tiêu xuất thân nghèo khó, dưới cô còn có một người chị tàn tật, cô phải vất vả làm thêm nhiều việc để chăm sóc chị. May mắn nhờ vào khả năng chơi đàn dương cầm xuất sắc, cô được nhận vào học viện nghệ thuật, tương lai rộng mở. Đáng tiếc, mọi chuyện chỉ tốt đẹp đến trước khi cô gặp Duật Tôn - một ông trùm tàn nhẫn, nổi tiếng thích sinh viên trẻ đẹp.

Lần đầu gặp Mạch Sanh Tiêu, Duật Tôn đã hứng thú với cô sinh viên thuần khiết đó, nóng lòng muốn biến cô thành bạn gái trong list dài dằng dặc của hắn. Nhưng trước sự theo đuổi của Duật Tôn, Mạch Sanh Tiêu vẫn kiên quyết cự tuyệt, thậm chí cô còn lợi dụng hắn để thoát thân. Tức giận, Duật Tôn bèn bắt chị của Mạch Sanh Tiêu đến, uy hiếp cô trở thành tình nhân của hắn, cứ thế hai người bắt đầu dây dưa.

Cuối cùng, Mạch Sanh Tiêu có thể thoát khỏi Duật Tôn hay không? Mời các bạn đọc truyện ngôn tình ngược này để tìm câu trả lời nhé!

2. Bông cúc nhỏ

Tác giả: Lạc Tâm
Thể loại: Hiện đại, thực tế, ngược tâm, SE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Bông cúc nhỏ x Lý Hoa Thành
Độ dài: 5 chương
Đây là truyện ngôn tình lấy đi nước mắt của rất nhiều bạn đọc, bởi truyện quá day dứt, nặng nề và kết thúc truyện là kết buồn (SE). Truyện viết về mối tình giữa hai con người vốn thuộc hai thế giới khác biệt, cuối cùng lại chấm dứt trong đau đớn.

Bông cúc nhỏ là cái tên Lý Hoa Thành dùng để gọi cô, cũng để diễn tả vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ của cô. Cô vốn là sinh viên ưu tú, sở hữu thành tích học tập hàng top và luôn có mặt trong list những học sinh trường giỏi. Nhưng tất cả điều tốt đẹp ấy đã biến mất sau khi cô tình cờ cứu sống Lý Hoa Thành - đại ca cầm đầu trường trung học, khi anh đang bị vây đánh.

Bông cúc nhỏ yêu Lý Hoa Thành, bất chấp sự phản đối, cấm cản của bố mẹ mà dám bỏ nhà đi tìm anh. Hay nhất chính là sau khi đi theo Lý Hoa Thành, Bông cúc nhỏ thay đổi rất nhiều, cô xăm mình, nhuộm tóc, trên người đầy rẫy vết sẹo. 

Nhưng thời gian dài cũng khiến tình cảm phai nhòa, Lý Hoa Thành không còn yêu Bông cúc nhỏ nhiều như xưa nữa. Anh ngoại tình, list đối tượng của anh thường là những nữ sinh ngây thơ, trong trẻo tựa Bông cúc nhỏ ngày trước.

Bông cúc nhỏ có thể níu kéo Lý Hoa Thành hay không? Và trước thế giới hắc ám Lý Hoa Thành gia nhập, hiểm nguy dồn dập kéo đến, kết cục cả hai sẽ ra sao? Truyện thực sự rất ngược tâm, rất buồn nên các bạn yêu thích truyện ngược hãy thử nhảy hố nhé!

3. Cây và đất

Tác giả: Bất Thậm Liễu Liễu
Thể loại: Hiện đại, thực tế, ngược tâm, SE/HE tùy cảm nhận.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Thẩm Oánh x Từ Dân Thành
Độ dài: 47 chương
Có rất nhiều câu chuyện tình yêu trong truyện ngôn tình khiến người đọc chúng ta thổn thức không yên. Chúng ta đau lòng trước sự bất hạnh, khổ cực của nam chính, nữ chính, hay day dứt với những cái kết không trọn vẹn. 

Thẩm Oánh là phóng viên mới vào nghề, nhận nhiệm vụ đến thôn phỏng vấn các ca bệnh HIV/AIDS để làm phóng sự cảnh báo. Từ Dân Thành là một trong số list người dân sinh sống tại đó, mắc HIV/AIDS giai đoạn cuối và sống chết rất rủi ro. Vốn đang mắc bệnh nên Từ Dân Thành rất nhạy cảm với sự săm soi của người ngoài, bởi thế lần đầu gặp, anh hung dữ, hay nhất chính là còn sỉ nhục Thẩm Oánh.

Thẩm Oánh và Từ Dân Thành kết thù, nhưng sau đó, nhiều sự kiện xảy đến khiến hai người gần nhau hơn. Từ Dân Thành đề nghị Thẩm Oánh hẹn hò với anh trong thời gian cô ở đây, còn anh sẽ giúp cô hoàn thành phóng sự. Vì mới vào làm, nóng lòng đạt được thành tựu, Thẩm Oánh không do dự liền đồng ý.

Hai người bắt đầu tiến hành theo thỏa thuận, nhưng trước căn bệnh đang ngày đêm đe dọa tính mạng ấy, Từ Dân Thành có thể hạnh phúc không? Kết truyện buồn (SE) hay viên mãn (HE) là tùy ở cảm nhận của bạn đọc, mời các bạn tìm đọc truyện ngôn tình ngược này nhé!

4. Ám dục

Tác giả: Thánh Yêu
Thể loại: Hiện đại, cường thủ đoạt hào, ngược, HE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Dung  n x Nam Dạ Tước
Độ dài: 147 chương

Tinh yêu nếu xuất phát từ sự cưỡng ép hay trói buộc đều sẽ mang lại gánh nặng cho hai bên, tựa như quan hệ của Dung  n và Nam Dạ Tước. Nhưng rồi Nam Dạ Tước sẽ không ngờ được có ngày, mình lại yêu cô gái ấy.

Dung  n có hoàn cảnh sống khó khăn, để chăm sóc mẹ bệnh, cô làm full nhiều loại công việc khác nhau. Top công việc nguy hiểm nhất cô làm hiện nay chính là làm phục vụ quán bar, hay phải đối mặt list các khách hàng tính tình quái gở, háo sắc.

Nam Dạ Tước là khách của quán bar ấy, ngay lần gặp đầu, anh đã ấn tượng với cô gái cá tính như Dung  n. Anh đề nghị Dung  n trải qua một đêm cùng anh, anh sẽ trả giá cao, cô lại chẳng do dự gì mà từ chối. 

Sau cùng, chính Dung  n buộc phải đến cầu xin Nam Dạ Tước, khi cô cần tiền gấp để lo cho mẹ. Một lần thành nghiện, Nam Dạ Tước yêu cầu Dung  n trở thành tình nhân riêng của anh. Có điều trong lòng Dung  n luôn tồn tại hình bóng người bạn trai cũ đã chết, liệu Nam Dạ Tước có thành công thu phục cô hay không?

5. Nam chính luôn muốn độc chết tôi

Tác giả: Bần Tăng Ái Hát Tửu
Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, sắc, ngược, HE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Mạnh Sơ x Trần Thù Quan
Độ dài: 114 chương

Kiếp trước, Mạnh Sơ bị giam hãm trong tình yêu của Trần Thù Quan, bị hắn độc chiếm, ngược đãi rất nhiều. Tình yêu u ám ấy của hắn hại Mạnh Sơ mất đi hai chân, trở thành kẻ tàn phế. Mọi người xung quanh đều nói Mạnh Sơ đúng là rất yêu Trần Thù Quan, chỉ cô biết, cô không yêu hắn, do hắn luôn dùng list các loại cách thức trói buộc cô. 

Sau đó, Mạnh Sơ may mắn được trùng sinh, đáng tiếc vẫn không thể nào thoát khỏi bàn tay của Trần Thù Quan. Cô vẫn bị hắn đưa về nhà, vẫn trầm luân trong tình cảm đáng sợ ấy, dù đã sống lại, nhưng cô vĩnh viễn là của hắn.

Câu chuyện sẽ diễn biến tiếp ra sao? Truyện rất ngược tâm ngược thân nữ chính, về sau lại đổi sang ngược tâm nam chính. Hay nhất là truyện đan xen cảnh sắc, khiến truyện càng thêm kịch tính; mời các bạn tìm đọc nhé!

6. Thịnh sủng chi hạ

Tác giả: Nhị Nguyên
Thể loại: Cổ đại, ngược nam, trùng sinh, HE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Phó Tranh x Mai Như
Độ dài: 137 chương

Lại là một truyện ngôn tình thời cổ đại, với thể loại trùng sinh quen thuộc, truyện xây dựng nên màn ngược nam đầy đáng thương. Vì tình yêu không trọn vẹn của kiếp trước mà kiếp này Mai Như kiên quyết tránh xa Yến vương Phó Tranh ấy, khiến hắn trải qua cảm giác đau đớn, xót xa.

Mai Như là Tam tiểu thư chi thứ nhất của Mai phủ, tính tình kiêu ngạo, đanh đá, tùy hứng, trong khi Mai Thiến là Nhị tiểu thư chi thứ hai, xinh đẹp, dịu dàng. Kiếp trước, Mai Như may mắn được gả cho Yến vương - Thất hoàng tử của Hoàng đế, cuộc sống cao sang, Yến vương hết mực yêu thương. Đáng tiếc, mọi chuyện là hư ảo, chỉ có Mai Như biết, Yến vương kia vốn chẳng yêu thương nàng, list hành động sủng ái ấy là diễn kịch.

Điều hay nhất chính là Yến vương Phó Tranh kia yêu thầm Mai Thiến, Mai Như chỉ là thế thân cho người ta. Mai Như thuộc top tiểu thư kiêu ngạo sao chịu nổi điều này, nàng thất vọng tự sát, không ngờ trùng sinh. Sống lại kiếp này, Mai Như tự nhủ sẽ không đi vào vết xe đổ kiếp trước, nàng cố gắng né tránh Phó Tranh.

Cuối cùng, Phó Tranh có hối hận hay không? Mai Như còn có thể tha thứ cho hắn và làm lại tất cả? Đây là truyện ngược nam siêu, đọc thêm thể loại này tại tại Enovel.vn! Đọc đọc truyện ngôn tình ngược này tại web truyện full nhé!

7. Gió ngừng thổi, tình còn vương

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại: Cổ đại, kiếm hiệp, ngược, SE.
Tình trạng: Chưa full
Nhân vật: Mạc Tình x Tần Phong

Lần đầu Tần Phong gặp Mạc Tình là khi chàng đang gảy đàn, Mạc Tình đứng ngay sau chàng, nghe khúc đàn mà rơi nước mắt. Thiếu nữ xinh đẹp động lòng người, cùng giọt nước mắt trong trẻo ấy khiến chàng không kìm chế được rung động. Còn với Mạc Tình, nụ cười của Tần Phong ấm áp tựa như ánh dương rực rỡ, khiến nàng đắm say không dứt.

Hai người hẹn lần sau cùng gặp mặt, đáng tiếc sau đó, cuộc gặp ấy đã chìm vào quên lãng, bởi nhiều sự kiện dồn dập kéo đến. Nhiều năm trôi qua, Tần Phong giờ đã thành top cao thủ giang hồ, nổi tiếng lạnh lùng, kỳ quái. Còn Du Minh Môn cũng là một bang phái hàng top, thủ đoạn ra tay tàn khốc, vô tình, kết thù không ít người giang hồ. 

Tần Phong hận Du Minh Môn rất nhiều, bởi list những việc tàn khốc họ đã làm, nhưng càng đau đớn hơn, thiếu nữ chàng say mê năm xưa là bang chủ phái đó. Liệu Tần Phong phải làm gì đây, trước Mạc Tình - người chàng vừa yêu vừa hận?

8. Một đêm, một ngày, một đời

Tác giả: Phù Tô Lục
Thể loại: Hiện đại, ngược tâm, SE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Cao Phi x Hà Du Cẩn
Độ dài: 22 chương chính văn + 2 ngoại truyện

Hà Du Cẩn là tiểu thư Hà gia, cha cô có quyền lực vô cùng, chỉ cần là chuyện Hà Du Cẩn muốn, ông đều xử lý được. Dưới sự cưng chiều của cha, Hà Du Cẩn rất xinh đẹp, kiêu ngạo, lại ngang ngược. Trái ngược với cô là Cao Phi - chàng thanh niên xuất thân nghèo khó, anh có mối tình sâu đậm với bạn gái mình.

Lần đầu gặp Cao Phi, Hà Du Cẩn đã say mê anh, cô dùng đủ mọi cách chiếm hữu anh, khiến anh và bạn gái buộc phải chia tay. Cuối cùng, Cao Phi đành phải kết hôn với Hà Du Cẩn, dưới sự uy hiếp, ép buộc của cha cô. 

Cao Phi hận Hà Du Cẩn thấu xương, anh đối xử lạnh lùng với cô, hay nhất chính là anh dám dùng lời lẽ cay độc sỉ nhục cô. Hà Du Cẩn đau đớn trong lòng mà không thể làm gì khác, mọi chuyện căng thẳng vậy cho đến ngày Hà Du Cẩn phát hiện, cô mắc bệnh hiểm nghèo. Kết cục nào sẽ dành cho truyện ngôn tình rất ngược tâm này, liệu có phải SE (kết buồn) hay không?

9. Hành trình của cô

Tác giả: Vi Cảnh
Thể loại: Ngôn tình, ngược tâm, hiện đại, HE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Cố Du x Tiết Xán Đông
Độ dài: 63 chương

Cố Du vốn có cuộc sống hạnh phúc, cho tới ngày công ty của cha cô gặp vấn đề và phá sản, cha cô muốn tự tử nhưng không thành công. Từ đó, từ một cô gái xinh đẹp, vô lo vô nghĩ, từ tiểu thư của công ty hàng top, Cố Du phải vất vả chạy vạy ngược xuôi để chăm sóc cha.

Với khát khao tìm kiếm sự thật minh oan, Cố Du tiếp cận Tiết Xán Đông - thiếu gia nhà họ Tiết, cũng là manh mối duy nhất của vụ việc năm xưa. Tiết Xán Đông là người ngạo mạn, lạnh lùng, anh chấp nhận đến với Cố Du vì muốn tìm kiếm sự kích thích.

Hai người tiếp cận đối phương, ở bên nhau đều có mục đích riêng, nhưng rồi cuối cùng, tình yêu nảy nở trong tim tự lúc nào không hay. Liệu Cố Dư có thể thành công minh oan cho cha hay không? Tiết Xán Đông có phát hiện được bí mật Cố Dư đang ẩn giấu?

10. Lá rơi không vết

Tác giả: Giản Ám
Thể loại: Hiện đại, ngược, SE.
Tình trạng: Truyện full
Nhân vật: Trình Tư Doanh x Tiếu Hoan
Độ dài: 3 chương

Trình Tư Doanh là thiên kim tập đoàn hàng top Trình thị, cô rất xinh đẹp, điềm tĩnh, khí chất và vẻ ngoài của cô không ai sánh được. Tiếu Hoan xuất thân hàn vi, hoàn cảnh khó khăn thúc đẩy tham vọng của anh, anh muốn vươn lên thật cao.

Trình Tư Doanh yêu Tiếu Hoan sâu sắc, cô không ngần ngại cầu xin cha ra tay giúp đỡ anh, đáng tiếc tấm chân tình ấy chẳng khác nào trò hề với Tiếu Hoan. Anh cảm thấy lòng tự trọng của mình bị chà đạp nặng nề, đặc biệt là anh buộc phải kết hôn với Tư Doanh thì cha cô mới giúp anh. 

Hôn nhân diễn ra trong sự gượng ép, vì rất căm ghét Trình Tư Doanh, Tiếu Hoan đối xử vô cùng lạnh nhạt, tàn nhẫn với cô. Hay nhất là anh còn ngang nhiên ngoại tình, bỏ mặc Tư Doanh mỗi đêm chờ anh trở về trong căn nhà rộng lớn.

Một ngày, Tư Doanh phát hiện mình bị ung thư, nhưng cô không hề nói cho Tiếu Hoan biết, bình thản mà chờ ngày chết đi. Mãi đến khi bệnh tình của cô trở nặng, Tiếu Hoan mới biết tất cả, trong anh dâng trào nỗi hối hận khôn xiết. Đây là truyện ngôn tình rất ngược tâm và để lại nhiều cảm xúc, mời các bạn cảm nhận nhé!


Truyện ngôn tình ngược quả thực vẫn luôn giữ được chất hay riêng của nó và khiến bạn đọc chúng ta phải day dứt khôn nguôi, đúng không các bạn? Nếu muốn trải nghiệm những bộ truyện đầy mới lạ, thăng hoa cùng cảm xúc truyện mang đến và đắm chìm trong thế giới giàu cảm xúc ấy, mình tin rằng các bạn nên đọc ngay truyện ngôn tình ngược. Hy vọng với top các truyện mình tổng hợp từ website Truyện Full, các bạn sẽ có giây phút đọc truyện vui vẻ!

Nguồn tham khảo: https://truyenfull.com

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000