DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Tin Sách] Angelababy đọc tiểu thuyết để đóng phim Trộm Mộ Huyền Thoại Trở Lại

Cô chia sẻ đã đọc rất kỹ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Sống hay chết ở Thượng Hải - đây là bí quyết giúp cô hiểu được cái hồn của nhân vật...

Angelababy đọc tiểu thuyết để đóng phim trộm mộ

 Trong buổi phỏng vấn với ký giả Nam Phương đô thị, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết trước khi đóng "Kẻ trộm mộ", cô đã đọc rất kỹ cuốn sách "Sống hay chết ở Thượng Hải".

Angelababy được nhắc tới nhiều trên truyền thông nhờ là bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Cô hiếm khi được đánh giá cao về diễn xuất. Nhưng vai diễn cô dân quân thời kỳ Cách mạng văn hóa trong Kẻ trộm mộ hợp tác cùng Trần Khôn, Thư Kỳ đã giúp nghiệp diễn của cô bước sang trang mới. Người đẹp nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia.

Angelababy khi trả lời phỏng vấn Nam Phương đô thị thừa nhận đối diện áp lực lớn khi nhận vai diễn trong thời kỳ loạn lạc.


Angelababy nói về bí quyết đóng phim Kẻ trộm mộ thành công. Ảnh: Nam Phương đô thị.
 

“Chúng tôi không ai sống trong thời kỳ đó nên thực sự căng thẳng khi nhận vai. Diễn xuất chỉ là tưởng tượng nhưng bạn phải diễn để người ta cảm thấy đây là một phần trong lịch sử”, Angelababy nói.

Cô chia sẻ đã đọc rất kỹ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Sống hay chết ở Thượng Hải - đây là bí quyết giúp cô hiểu được cái hồn của nhân vật.

“Tôi tìm tòi rất nhiều để nắm bắt kịch bản. Đầu tiên là tìm hiểu bối cảnh phim, sau đó sưu tập DVD tư liệu. Nhưng cuốn sách Sống hay chết ở Thượng Hải mới mang đến cho tôi sự chuẩn bị hoàn hảo. Tôi biết về những sự kiện lớn và tư tưởng của con người ở thời kỳ đó” - Angelababy tiết lộ.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cho biết đọc sách cũng là cách giúp cô cân bằng cuộc sống. “Áp lực công việc, những đánh giá từ đám đông có thể khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào trạng thái trầm cảm. Đọc sách và tập thể dục giúp tôi thư giãn và cân bằng cuộc sống hàng ngày”.

Hình ảnh của Angelababy trong phim.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 bày tỏ sự hạnh phúc khi bộ phim đạt doanh thu lớn khi ra rạp. Theo đánh giá, Kẻ trộm mộ vượt qua Lạc lối ở Hong Kong, có tên trong Top 10 phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh với doanh thu 1,7 tỷ NDT.

Sống hay chết ở Thượng Hải - tải eBook là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng viết bằng tiếng anh do nhà xuất bản Penguin Books phát hành năm 1987. Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của tác giả Trịnh Niệm. Tác phẩm là bức tranh toàn cảnh về Thượng Hải trong thời kỳ Cách mạng văn hóa, với đầy máu và nước mắt.

Tác giả Trịnh Niệm từng nói: “Sống hay chết ở Thượng Hải là cuốn tự truyện của tôi. Những gì tôi viết là sự thật, là những giọt nước mắt trong thời kỳ Cách mạng văn hóa đã qua”.


Bìa sách Sống và Chết ở Thượng Hải


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000