DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiên Triều Hàng Lâm - Thượng Quang Quân

Tác giả Thượng Quang Quân
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13384
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thượng Quang Quân Convert Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thẩm Du may mắn trùng sinh đến một cái tu chân thịnh hành thế giới, tiền nhiệm có một kim thủ chỉ, bất quá hắn vì chưa thấy qua trường dạng gì, tựu lại để cho đồng môn Nữ Thần cho lừa gạt rồi.

Bất quá cũng may bạn thân còn có Đại Thiên Đình hệ thống tùy thân.

Tư chất thường thường? Hệ thống ở bên trong có thể hối đoái Vu tộc chiến thể, Tam Thanh đạo thể, Kim Ô huyết mạch, các loại thể chất!

Pháp bảo quá yếu? Tru Tiên Tứ Kiếm, Thái Cực Đồ, Hạo Thiên kính, ngay tại hệ thống ở bên trong, mặc ngươi lựa chọn!

Thần thông bí mà bất truyền? Ngũ Sắc Thần Quang, Trượng Lục Kim Thân, Huyết Hải Đại Đạo, hệ thống trong cái gì cần có đều có

Không có thế lực? Võ Thánh Quan Vũ, Tề Thiên Đại Thánh, Nhị Lang Thần, Chúc Cửu Âm, thậm chí Tam Thanh Đạo Tôn Đô sẽ từ từ xuất hiện!

Tóm lại, cái này chính là một cái Thẩm Du mang theo Đại Thiên Đình hệ thống, theo một kẻ phế vật trưởng thành đến thống ngự Chư Thiên, thành tựu Vô Thượng Thiên đình câu chuyện.

***

Lấy thoát người vô thượng Pháp lực, cầm trong tay Khai Thiên thần phủ lại mở ra đất trời, để trong hư vô sinh ra không gian tồn tại, lấy tư cách thế giới mô hình.

Lấy Hỗn Độn Thanh Liên diệu dụng thêm thế giới sinh ra, xóa đi trong thiên địa sinh ra tất cả quy tắc, đem thuộc về Càn Khôn Đại Thế Giới quy tắc dành trước hòa vào thế giới mới ở trong.

Lại đem một cái có thể ở trong hỗn độn tồn tại Tạo Hóa chi bảo, lấy đại pháp lực dung nhập vào toàn bộ thế giới mới ở trong.

Thủ đoạn như vậy, có thể nói là lật tay thành mây trở tay thành mưa.

Không chút nào khoa trương, nếu như đem hiện tại Thẩm Du, đặt ở tột cùng nhất Càn Khôn Đại Thế Giới cùng thế giới Hồng Hoang, Thẩm Du vẻn vẹn chỉ cần một ý nghĩ, một động tác liền có thể hủy thiên diệt địa!

Cố nhiên, Hồng Hoang Thánh Nhân có lại mở ra đất trời bản lĩnh, thế nhưng cái kia cái gọi là lại mở ra đất trời, là ở Đại Đạo hoàn chỉnh, Thiên Đạo tồn tại, hủy diệt thì ra là Hồng Hoang, tại nguyên lai Hồng Hoang trên cơ sở lại mở ra đất trời.

Mà Thẩm Du Khai Thiên Tích Địa, nhưng là mạnh mẽ tại trong hư vô, chưa từng có sinh ra tất cả, tồn tại, quy tắc, Tạo Hóa, tất cả đều là Thẩm Du lấy đại pháp lực khai sáng!

Mời các bạn đón đọc Tiên Triều Hàng Lâm của tác giả Thượng Quang Quân.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000