DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thuốc Lá Senpai & Kouhai 'Anh Đào'

Tác giả Daishiro Kawakami
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1012
Từ khóa eBook mobi cbz full Daishiro Kawakami Truyện Tranh Manga Comedy Romance Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Một senpai xinh đẹp cool ngầu >< Một tên kouhai đần thối chuyên tấu hài?!.
Câu chuyện về senpai xinh đẹp lạnh lùng và thằng kouhai còn zin.
***

Thuốc Lá Senpai & Kouhai 'Anh Đào' (Cigarette & Cherry) là một bộ truyện tranh BL của tác giả Daishiro Kawakami, được đăng tải trên tạp chí Monthly Action từ năm 2018 đến năm 2022. Câu chuyện kể về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính, là một nhân viên văn phòng tên là Kōichi và một sinh viên đại học tên là Sakura.

Kōichi là một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng anh lại có một sở thích kỳ lạ là hút thuốc. Một ngày nọ, anh gặp gỡ Sakura, một sinh viên đại học năng động và vui vẻ. Sakura là một người không hút thuốc, nhưng cô lại bị thu hút bởi Kōichi. Hai người bắt đầu hẹn hò, và họ dần dần phát triển tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không hề dễ dàng. Kōichi là một người trầm tính và kín đáo, trong khi Sakura lại là một người cởi mở và lạc quan. Họ có những khác biệt về tính cách và sở thích, và họ phải học cách hòa hợp với nhau.

Đánh giá

Thuốc Lá Senpai & Kouhai 'Anh Đào' là một bộ truyện tranh BL đáng yêu và lãng mạn. Truyện có những nét vẽ đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn. Các nhân vật được xây dựng sinh động và chân thực, và mối quan hệ của họ được khắc họa một cách tinh tế và cảm động.

Một điểm đáng chú ý của truyện là cách tác giả đã khai thác những khía cạnh khác nhau của tình yêu. Tình yêu không chỉ là sự lãng mạn, mà còn là sự thấu hiểu, sẻ chia và hỗ trợ lẫn nhau. Kōichi và Sakura đã học cách chấp nhận những khác biệt của nhau, và họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Truyện cũng có một số thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng nếu chúng ta có tình yêu và sự hỗ trợ từ những người thân yêu, thì chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn.

Nhìn chung, Thuốc Lá Senpai & Kouhai 'Anh Đào' là một bộ truyện tranh BL đáng đọc. Truyện sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và những cảm xúc lãng mạn.


Mời các bạn mượn đọc sách Thuốc Lá Senpai & Kouhai 'Anh Đào' (Cigarette & Cherry) của tác giả Daishiro Kawakami.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 15.000   

Giá bán

14.000 

Giá bìa 15.000   

Giá bán

14.000