DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nàng Juliet Của Trường Nội Trú

Tác giả Kaneda Yousuke
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3940
Từ khóa eBook mobi full Kaneda Yōsuke Truyện Tranh Manga Comedy Romance School Life Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
"Yêu hay không yêu"? Juliet Percia và Inudzuka Romeo, hai người thuộc hai gia tộc đối đầu nhau nhưng hai người lại yêu nhau, chuyện gì sẽ xảy đến với cặp đội này và họ làm gì để che giấu bí mật của mình.

Kishuku Gakkō no Juliet (寄宿学校のジュリエット (Kí túc Học hiệu Juliet) Kishuku Gakkō no Jurietto, Juliet của trường nội trú) là một loạt manga shōnen tiếng Nhật được viết và minh họa bởi Kaneda Yōsuke. Nó bắt đầu tuần tự hóa ở Bessatsu Shōnen Magazine của Kodansha năm 2015, và được chuyển đến Weekly Shōnen Magazine vào năm 2017. Mười hai tập tankōbon của manga đã được phát hành tính tới nay. Manga được xuất bản bằng tiếng Anh bởi Kodansha USA dưới ấn phẩm Kodansha Comics từ 10 tháng 4 năm 2018. Một light novel được viết bởi Tadahito Mochizuki và minh họa bởi chính tác giả của manga là Kaneda Yōsuke được xuất bản bởi Kodansha trong một tập đơn vào 9 tháng 2 năm 2017. Một sê-ri anime truyền hình được sản xuất bởi Liden Films được lên sóng từ 6 tháng 10 năm 2018 đến 22 tháng 12 năm 2018 trong khối lập trình Animeism.

Bối cảnh diễn ra tại trường nội trú Dahlia Academy ở đảo Dahlia, nơi học sinh từ hai quốc gia đối lập nhau gồm Touwa Quốc ở phía đông và Công quốc West ở phía tây cùng đến, học tập và sinh sống. Những trận đánh nhau của học sinh hai quốc gia diễn ra như cơm bữa hàng ngày. Inuzuka Romio - thủ lĩnh nhà "Hắc Khuyển" Black Doggie của học sinh Touwa Quốc - có tình cảm từ bé với Juliet Persia - thủ lĩnh nhà "Bạch Miêu" White Cats của học sinh Công Quốc West. Ban đầu do dự, nhưng Romio cũng quyết định tỏ tình và muốn cùng Juliet thay đổi thế giới. Juliet, bị ấn tượng bởi quyết tâm của Romio, cô chấp nhận tình yêu của anh. Tuy nhiên vì sự thù địch của hai nước, cả Romio và Juliet đều phải nỗ lực để giữ bí mật mối quan hệ của họ với những người bạn cùng ký túc xá khác, cũng như phải cùng nhau thay đổi từ ngôi trường đến thế giới, không chỉ cho tình yêu của hai người, mà còn cho cả mối quan hệ của hai quốc gia.

Mời các bạn đón đọc Nàng Juliet Của Trường Nội Trú của tác giả Kaneda Yōsuke.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>