DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiền Thư Tây Tạng - Lama Christie McNally

Tác giả Lạt Ma Christie McNally
Bộ sách
Thể loại Tôn giáo - Thiền
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5336
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Lama Christie McNally Thiền Tâm Linh Tôn giáo
Nguồn ebookvie.com
akishop

Thiền giúp ta thư giãn, trí tuệ thêm mẫn tiệp và tăng cường khả năng sáng tạo. Trong Thiền Thư Tây Tạng, Lama Christie McNally còn chỉ ra thiền dâng tặng chúng ta một món quà lớn hơn. Nó đánh thức tiềm năng ẩn giấu ở bên trong, khiến mỗi phút giây cuộc sống trở thành an lạc mãi mãi và mang tới cho chúng ta hòa bình, sự hài lòng mà chúng ta mãi kiếm tìm.

Cuốn sách đi từ những điều căn bản nhất là tại sao bạn cần phải thiền định, cho tới những lời khuyên thiết yếu của hành thiền (theo truyền thống Tây Tạng). Thông qua những lời giải thích, những khái niệm đơn giản về thiền định, tác giả đưa ra khái niệm về Tính Không. Trình bày nhiều kiểu hành thiền khác nhau, từ mỗi kiểu này, tác giả đều đưa ra lý do, cách thức hành thiền và những lời khuyên thực tiễn.

Với giọng văn thiết tha và thân mật, tác giả lồng ghép rất khéo léo những triết lý đạo Phật, những khái niệm tưởng chừng rất khó như: Tính Không, lòng bi mẫn, bồ đề tâm...đến với người đọc. Thiền thư Tây Tạng là một cuốn sách thực hành rất hữu hiệu cho những ai quan tâm tới Thiền định Tây Tạng.

***
Tôi thật sự rất may mắn. Tôi đã có điều tốt nhất ở các Đức Thầy hướng dẫn tôi từ ngày đầu tiên. Hãy để tôi được dành một khoảnh khắc ở đây, để được trào dâng lên lòng biết ơn sâu sa tới họ, và rồi trao cho bạn một hình ảnh nhỏ của người đang nói thông qua tôi.

Đầu tiên và trước hết là Vị Thầy và Người Hướng Đạo của trái tim tôi, Geshe Michael Roach (Geshe: bằng cấp cao học của Phật học Tây Tạng), Bậc Linh Ngộ Tính Không, người nắm giữ chân lý, người bạn đồng hành trọn đời, cuộc sống tuyệt đỉnh của tôi, không có Người mọi thứ đều trở thành không thể, với bất kì sự kết tinh tinh túy nào mà tôi có, chính là Người đã lan tỏa và trút nguồn ân sủng vào tôi.

Đức Thầy tôn kính, con xin được tựa đầu, vầng trán này của con tới bông hoa sen ngự dưới đôi chân thần thánh của Người.

Và rồi, trong lời chỉ dẫn xuất hiện…

Mẹ yêu dấu của con, tình yêu của con, người đã dạy con làm thế nào để nghe tiếng bước chân của một ai đó, và người hết lần này qua lần khác đã chỉ cho con bài thực hành cao vợi về việc trao đi cuộc sống của mình vì lợi ích của kẻ khác.

Cha của con, trái tim thật lớn lao, người đang chỉ cho con niềm kiêu hãnh tột bậc trong việc phụng sự mọi người không ngưng nghỉ với niềm hoan hỷ phúc lạc.

Greg Linington, vị hoàng tử quý phái, người đã mở ra cánh cửa đến với con đường tối thượng.

Mark Neack, người đã dẫn tôi đến một thế giới khác biệt, người đã dạy tôi làm thế nào để sáng tạo.

Shri Sharon Gannon, Bậc Vô Úy (không ngăn ngại, không sở hữu), và David Life Ji, linh hồn nhẹ nhàng quyền quý, người đã hút tôi tới Ấn Độ - Mảnh Đất của Các Bậc Tĩnh lặng.

Tu sĩ chính thức được biết đến là Guy Rom, một vị Phật trẻ trung, người đã tỏa ra nguồn động viên khi tôi thực hành ngồi những bài thiền định đầu tiên của mình.
...
Mời các bạn đón đọc Thiền Thư Tây Tạng của tác giả Lama Christie McNally.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 63.000

Giá bán

50.000

Giá bìa 63.000

Giá bán

50.000