DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Hậu Pk Nữ Hoàng

Tác giả Phong Lưu Thư Ngốc
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4639
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Phong Lưu Thư Ngốc Ngôn Tình Xuyên Sách Cung Đấu Khẩu Vị Nặng Sủng Ngọt Sắc HE Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Warning: truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc, quan trọng hóa quan hệ đạo đức và nhân sinh quan.
…………
Ở hiện tại Âu Dương Tuệ Như có thể được gọi là thiên hậu trong giới showbiz. Cô thông minh, xinh đẹp, thành công và đặc biệt có trí nhớ rất tốt. Những kịch bản phim bình thường chỉ cần đọc qua một lần là cô đã có thể nhớ các tình tiết, nhân vật đến 70-80%.

Trong một lần đọc và góp ý cho kịch bản đầy cẩu huyết của cô em gái mình, Âu Dương Tuệ Như ấy vậy mà xuyên không vào chính cái kịch bản đầy máu chó đó, và càng thê thảm hơn nữa khi nàng vậy mà lại nhập vào nữ phụ hi sinh đáng thương nhất trong kịch bản – Thái Tử Phi.

Vị thái tử phi trong kịch bản này có gì đáng thương? Vậy thì phải quay lại nói từ trong kịch bản gốc:
 
Nữ chính Giang Ánh Nguyệt và em trai Lưu Văn Thanh vốn là công chúa và thái tử tiền triều, vì ôm mối hận nước thù nhà mà lập kế hoạch từng bước mê hoặc quân tâm. Giang Ánh Nguyệt từ một cung nữ hầu bên cạnh hoàng đế Hoàng Nhan Bất Phá, sau vài lần cứu mạng vua và thể hiện tài năng thì dần trở thành nữ quan rồi hoàng quý phi, cuối cùng ả ta giết luôn Hoàng Nhan Bất Phá, đưa con mình lên ngôi, còn mình thì buông rèm chấp chính. Chị gái thì mê hoặc vua, em trai thì mê hoặc thái tử, khiến cho hắn đến chết vẫn bảo vệ y. Quả là song kiếm hợp bích, kế hoạch sẽ thật viên mãn thật hoàn hảo nếu cuối kịch bản Lưu Văn Thanh không bị vị thái tử phi Âu Dương Tuệ Như này cắn chết. Giang Ánh Nguyệt ôm hận, ra lệnh chặt tay, chặt chân thái tử phi, biến nàng thành người heo, ngày ngày tra tấn đến cuối đời.

Đã biết trước như vậy thì làm sao Âu Dương Tuệ Như lại có thể để cho mình rơi vào tình cảnh thê thảm như kịch bản được, thế là cô từ từ lên kế hoạch, nhân lúc nữ chính trong kịch bản Giang Ánh Nguyệt chưa đi những bước đầu tiên, cô sẽ phá tan tành kế hoạch của ả ta. Gì chứ giành vai, giành thoại là nghề của thiên hậu cô cơ mà.

Kế hoạch của Âu Dương Tuệ Như cũng rất đơn giản. Xây dựng cho mình một cứ địa và chỗ dựa vững chắc, tiêu diệt hai tỷ đệ Giang Ánh Nguyệt, xong viện một cái cơ nào đó để hòa ly với thái tử rồi ra khỏi cung. Vậy thử hỏi ai trong triều đại này là chỗ dựa vững chắc nhất? Ngoài trừ phụ thân nàng thì câu trả lời chính là hoàng thái hậu và hoàng đế Hoàng Nhan Bất Phá.

Thế là Âu Dương Tuệ Như từng bước đi lấy lòng hai đại quan trong hoàng cung kia. Vừa lấy lòng hai vị cao cao tại thượng kia, Âu Dương Tuệ Như cũng không quên phá “các tình tiết” thể hiện tài hoa hay cứu giá của Giang Ánh Nguyệt, khiến cho ả vô cùng thảm hại. Nhưng Âu Dương Tuệ Như lại không biết rằng, tính cách cũng như cách “diễn như không diễn” của mình đã hoàn toàn thu hút ánh nhìn cũng như cướp đi trái tim của người mang danh là "cha chồng" của nàng _ Hoàng Nhan Bất Phá.

Hoàng Nhan Bất Phá nổi tiếng là kẻ máu lạnh vô tình, sát phạt không thương tiết, cái gì hắn đã nhìn trúng thì bằng mọi giá sẽ cướp về cho bằng được. Điển hình như đối với tình cảm bất thường hắn dành cho “con dâu hờ” của mình cũng không ngoại lệ. Lại nói Hoàng Nhan Bất Phá không phải là một kẻ đầu óc cơ bắp, hắn rất biết nhẫn nhịn, từng bước từng bước lên kế hoạch dẹp bỏ các chướng ngại xung quanh và đưa con mồi thái tử phi vào trong vòng tay của mình.

Nam nữ chính truyện này được buff một chút, mặc dù là cung đấu nhưng âm mưu này nọ lại hết sức bình thường. Vai phản diện thì đúng kiểu bị dìm hàng: vừa ác vừa ngu và kết cục hiển nhiên là bi thảm rồi. Truyện ngọt, thịt thà thì khỏi phải bàn, thích hợp để đọc giải trí.
Review by: #Hôn_Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa:#Họa gian phi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban
***
“Chị, em mới dốc hết tâm huyết viết được một kịch bản mới, cha rất ngạc nhiên và đã đáp ứng em đầu tư vào quay phim. Kịch bản này mà được chuyển thành phim ấy, nhất định sẽ cực kỳ thành công! Người ta nói phù sa không chảy ruộng ngoài, nên nhà biên kịch em đây đã quyết định mời chị đóng nhân vật nữ chính! Thế nào? Em của chị cũng quá tốt với chị đi?”

Chú chim cánh cụt với nơ bướm màu hồng không ngừng nhảy nhót trên màn hình máy tính, đồng thời nó phát ra tiếng kêu “tích tích” như bảo người ta mau đến nhìn xem.

Âu Dương Thanh đối với âm thanh hối thúc đó làm như không nghe thấy, chỉ lo lau khô mái tóc ướt do vừa tắm xong, tự mình rót một ly rượu vang, bỏ vào thêm vài cục đá, lại từ từ xoay vài vòng rồi nhẹ nhàng nhấp một miếng, xong hết thảy mới thảnh thơi ngồi vào trước máy tính, mở khung hội thoại, đọc hết toàn bộ đoạn tin tức mà cô em gái đáng yêu đã gửi đến rồi nở nụ cười dịu dàng.

“Là cha ngạc nhiên hay là sợ bị em quấy rầy nên phải lấy tiền tiêu diệt rủi ro? Lần này em lại làm trò gì khiến cha đồng ý bỏ vốn đầu tư?” Ngón tay trắng nõn gõ lách cách một loạt chữ, dội gáo nước lạnh vào sự hưng phấn của đối phương.

Phía bên kia trầm mặc vài giây rồi mới gửi đến một biểu tượng bùng bổ giận dữ, nhanh chóng giải thích: “Tuy rằng cha sợ bị em quấy rầy, nhưng bình thường cho dù em quấn lấy thế nào, cha cũng không chịu bỏ tiền ra, sở dĩ lần này đồng ý là bởi vì kịch bản em viết rất tốt!”

Âu Dương Thanh ngồi đọc hết phần trả lời rồi bật cười, ngược lại nghĩ đến thái độ luôn cẩn thận khi đầu tư của cha, thế mà lần này lại đáp ứng bé con bỏ tiền ra làm phim truyền hình, có lẽ thật sự coi trọng kịch bản này của con bé. Đương nhiên, khả năng bị con bé này quấy rầy đến điên rồi nên mới chi ra một khoản tiền để yên thân vẫn lớn hơn một chút.

“Đưa kịch bản để chị xem thử .” Âu Dương Thanh ôm ấp hy vọng nhỏ nhoi mà đưa ra yêu cầu.

“Được rồi! Em lập tức gửi đây!” Đối phương kích động trả lời xong liền gửi tập tin đi.

Âu Dương Thanh nhấn nút ‘Nhận’, đợi việc tiếp nhận tập tin xong, lập tức mở kịch bản ra đọc từ đầu đến cuối một lượt. Bởi vì kịch bản này do em gái ruột viết, cô xem rất chậm và cẩn thận, không hề chỉ xem cho có lệ.

Bên kia dường như cũng biết hiện tại cô đang chăm chú đọc, im lặng đợi, không hề phát ra nửa điểm hối thúc.

Miễn cưỡng đọc hết kịch bản, Âu Dương Thanh xoa xoa thái dương, trong lòng than thở: dù sao lần này cũng có chút tiến bộ, câu chuyện mạch lạc, tình tiết cũng phù hợp ăn khớp.

Mời các bạn đón đọc Thiên Hậu Pk Nữ Hoàng của tác giả Phong Lưu Thư Ngốc.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000