DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trước Cùng Giường, Sau Nói Yêu

Tác giả Tuyết Mặc
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3075
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tuyết Mặc Ngôn Tình Cưới Trước Yêu Sau HE Hiện Đại Sắc Sạch Sủng 3S Văn Học Phương Đông
Nguồn lappyland.wordpress.com
akishop
Tên gốc: 《先同床,再谈爱》- Trước cùng giường, lại nói yêu
Thể loại: Hiện đại, tình duyên đô thị, HE
Độ dài: 38 chương + 1 ngoại truyện
Converter: Momoko86 (momoko86.wordpress.com)
Edit/Beta: Lappy Land Team
 

Tuy rằng đây chỉ là một cuộc hôn nhân mang tính chất giao dịch,

Tuy rằng chồng cô có chút lãnh,

Hai kẻ trưởng thành ngủ cùng một giường,

Đương nhiên không có khả năng chỉ là đắp chăn nói chuyện phiếm thuần khiết rồi,

Mà cũng không thể nào ăn vụng,

Vì chỉ sợ khi ăn rồi sẽ nghiện…

Truyện về Tần Tiểu Ý, bạn thân của Giản Tình trong “Trộm tình” (Được edit với tên “Đánh cắp tình yêu” tại bin0kun0.wordpress.com)

Nhân vật chính: Tần Tiểu Ý, Vu Hạo Viễn

Các nhân vật khác: Giản Tình, Lâm Kiều Kiều, Ngô Tĩnh, Vu Hạo Đông

***

Reviewer: [L.A]_Hôn Quân
Thể loại: Cưới trước yêu sauHEHiện đạiSắcSạchSủng,
Tình trạng: Đã hoàn thành
Review: 20/09/2019

#Review
TRƯỚC CÙNG GIƯỜNG, SAU NÓI YÊU

Tác giả: Tuyết Mặc
Thể loại: Hiện đại, tình duyên đô thị, sạch – sắc – sủng, HE
Độ dài: 38 chương + 1 ngoại truyện 
Tình trạng: Hoàn edit

……………..

Vu Hạo Viễn là đại thiếu gia của Vu gia, một gia đình có thế lực trên thương trường lẫn giới hắc đạo. Ngoại hình đẹp trai, gia thế hiển hách, tiền tài bạc vạn, duy chỉ có tính tình là cao ngạo và lạnh lùng khiến người ta sợ hãi. Đối với phụ nữ, Vu Hạo Viễn là người đàn ông khiến họ khao khát nhất, nhưng đồng thời cũng là người khiến họ không dám mơ ước nhất. Vì sao ư? Không riêng gì tính tình, mà bên cạnh anh ta đã có một hồng nhan tri kỷ. Có thể nói, với hầu hết tất cả mọi người anh là một người đàn ông KHÓ LƯỜNG.

Và Tần Tiểu Ý hoàn toàn đồng ý với điểm này. Nếu anh ta không khó lường thì tại sao lại đồng ý kết hôn với cô mà bỏ rơi hồng nhan tri kỷ bên mình bao lâu? Tần Tiểu Ý không hiểu, người ngoài càng không hiểu.

Hôn nhân thương mại sao? Không thể! Tần gia chỉ là một thương gia nhỏ, so với Vu gia thì hoàn toàn chẳng đáng gì. Tần Tiểu Ý vì hoàn cảnh bắt buộc mà phải bước chân vào nhà tù hôn nhân này. Với một cô gái tin vào tình yêu và khao khát được yêu như cô, phải lấy một người đàn ông mặt lạnh thì có bao nhiêu là đau khổ. Nhưng Tần Tiểu Ý là một người phụ nữ có trách nhiệm, có lý trí. Đã mang trên người cái mác Vu phu nhân, cô chỉ có thể làm tốt việc của Vu phu nhân mà thôi.

Nhưng đau khổ lắm mọi người à, Tần Tiểu Ý cô là một người phụ nữ bình thường mà, cũng có nhu cầu sinh lý như nam giới chớ. Nhưng oái ăm thay, đã không thể lên giường với chồng, đã vậy càng không thể ra ngoài tìm trai bao… Khổ không thể tả!

Cuộc sống nhàm chán và ức chế giữa hai vợ chồng cô không biết sẽ kéo dài bao lâu nữa nếu không có chuyện cha mẹ chồng cô ghé chơi. Tần Tiểu Ý nghe tin lúc đầu còn muốn dọn ra ngoài, nhưng dễ dàng gì Vu Hạo Viễn đông ý. Cô không những không được dọn ra mà anh còn phải dọn vào nữa cơ. Thế là thời gian chung đụng của bọn họ chính thức có một bước ngoặt mới.

Chính thời gian này trong một lần say rượu làm bậy mà Tần Tiểu Ý đã rước cái tảng băng kia vào lòng mình. Tần Tiểu Ý là một cô gái trưởng thành, chính vì vậy cô không câu nệ tiểu tiết, đã thích thì nhích thôi. Còn hồng nhan tri kỷ cái quái gì, tiểu tam cái quái gì. Cô không quan tâm nhé, nên nhớ bà đây mới là Vu phu nhân danh chính ngôn thuận. Muốn giành chồng với bà à, nằm mơ đi!

Tần Tiểu Ý mặc dù là một cô gái mạnh mẽ, nhưng cũng khó tránh khỏi có những phút giây yếu lòng lo sợ, lo sợ người đàn ông này vốn không hề yêu cô. Nhưng cô nào biết, đã từ rất lâu rồi, người con gái đầu tiên và duy nhất của Vu Hạo Viễn vốn chỉ có một mình cô. Tình đầu, kỷ niệm, bao nhiêu hứa hẹn, chỉ còn một mình anh còn nhớ…

Qúa khứ của hai người bọn họ như thế nào? Ứơc hẹn của bọn họ là gì? Và vì sao Tần Tiểu Ý lại không nhớ gì về Vu Hạo Viễn? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong những chương cuối của truyện và mình nghĩ, bạn sẽ bị sock khi biết lý do đó :v

Đọc truyện này mình thấy thương nam chính dễ sợ. Anh yêu chị từ thời sơ trung, hẹn nhau lên cấp ba sẽ yêu đương này nọ, đến cuối cùng chỉ có mình anh nhớ, chị thì… quên tuốt luốt luôn :v 

Truyện này cả nam nữ chính đều rất ok. Nam đúng chuẩn lạnh lùng với người ngoài nhưng luôn “nóng rực” với vợ mình. Nữ thì cường, có lý trí, biết xử lý tình huống và đối phó với tiểu tam. Mấy phân đoạn hai anh chị nói chuyện và lăn lộn trên giường vừa hài vừa kích thích, đọc mà chỉ muốn thốt lên “hai ba má này vô sỉ quá rồi đó.” Ngoài một số lỗi edit nho nhỏ thì bộ truyện này theo mình là khá hay, độ drama vừa phải, không gây ức chế bạn đọc :v Sao bạn không đọc thử xem?

Trích đoạn Nam vô sỉ dày:

“Em cảm thấy chúng ta như thế này rất tốt.”

“Chúng ta vốn có nhiều lúc rất tốt.” – Thanh âm trầm thấp vô cùng ôn nhu.

“Ví dụ?” – Tần Tiểu Ý khó hiểu.

“Ví dụ như lúc trên giường.” – Người đàn ông tà ác trả lời.

“Trừ lúc trên giường, anh không nghĩ ra chuyện gì tích cực với em được hả?”

“Trên giường là chuyện rất thần thánh mà.” – Người đàn ông nghiêm trang trả lời.

“Thần thánh cỡ nào?”

“Nối dõi tông đường còn không đủ thần thánh à?”

Trích đoạn nữ chính mặt dày:

“Biết cách dùng người mới là boss giỏi.”

“Nói vậy anh quả thật là boss giỏi, biết dùng nhân tài đắc lực như em”

Vu Hạo Viễn lắc đầu, đáp: “Em là vợ boss, cũng có quyền dùng người.”

“Hiểu rồi, công việc xong rồi, có phải mình nên làm chút chuyện gia tăng tình cảm vợ chồng không?”

Vu Hạo Viễn liền chán nản: “Biết từ rụt rè viết thế nào không hả?”

Tần Tiểu Ý thành thật trả lời: “Không biết”

….Tất nhiên tiếp theo sau đó là những cảnh cấm thiếu nhi xem rồi :v

------------
Review by #Hôn_Quân - lustaveland.com

Mời các bạn đón đọc Trước Cùng Giường, Sau Nói Yêu của tác giả Tuyết Mặc.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>