DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thị Vệ Sinh Bánh Bao

Tác giả Côi Tự
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1462
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Côi Tự Ngôn Tình Đam Mỹ Ngọt Ngào Cổ Đại Văn học phương Đông
Nguồn yuyu0108.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Editor: Yin
Thể loại: ảnh vệ, sinh tử, ngọt ngào, chủ công

Phù Phong Phái vốn là nữ nhi nhưng bị nam nhân phụ tình sinh ra hận cũng quyết tâm luyện  sinh tử dược mà đan dược này người khác uống vào giúp họ mang thai sinh con.

Cô cầm theo lọ thuốc đi khoe với khắp mọi người về thành tựu của mình.

Khắp nơi mọi người xôn xao.  bàn tán: “Có thật không? Trước đây từng có chưa?”Không biết nữ nhân vật nền nghĩ tới thứ gì, mặt đột nhiên trầm xuống, chỉ về một góc, mọi người nhìn theo.

Thập Thất ngẩng đầu không hiểu: “Nhưng mà ta là nam?” Mọi người, nín lặng…

Nói tóm lại, đây là một câu chuyện vui vẻ hạnh phúc về một vị bảo chủ dẫn theo ảnh vệ đang mang thai bánh bao đi lại trên giang hồ, vừa chăm bánh bao, vừa nhân tiện khanh khanh ta ta…
***

Truyện này rất vui nè đây là một câu truyện mà mình hoàn toàn tích từ đầu tới cuối lun mình ko có điểm nào để chê truyện này cả .

Anh công trong này thì tất nhiên là chủ tử và ảnh là  1 trong những anh công mình thích nhất: anh ấy bá đạo thật nhưng cũng thật là đáng iu a…Cái gì cũng nghĩ cho vợ trước cả .

Tức  cười nhất cái khúc anh giật quả lê trong miệng Kha thiếu cho vợ anh ăn Kha thiếu xém tí nữa là ăn dược rồi.

Còn vợ anh đáng iu ko thể tả lun. Tức cười lúc em mang bầu mà trong lòng bực tức mún đánh người mà ko dám đánh ghê!

Hai người này được 1 ưu điểm mà mình thích nhất là: Anh thì luôn cao ngạo nhưng chỉ duy đối với em là yêu chiều sủng nịch mà thôi! Còn em là ảnh vệ ngoại trừ dối với các anh em  ảnh vệ ra và anh là đặc biệt thì còn lại mặt em nó lạnh như tiền ah…..

Còn cái phiên ngoại cũng thích wá lun thích hết mấy phiên ngoại lun ” dễ xương ” mún chết ah!

Thích anh Ân Giới và anh Thất ah! Nhưng mà đứt ruột lúc anh Giới hy sinh tấm thân làm công mang bầu mà em Thất lại chưa tha thứ cho ảnh. Tội ghê! Anh mang bầu mà hổng ai chăm sóc rồi lấy em bé ra bằng cách mổ nữa chứ! Nhưng mà cuối cùng anh ấy vẫn có thể chiếm lại tiện nghi của em Thất rồi nên cũng được!

Còn vui nhất là phiên ngoại về mấy đứa con của các anh! ( ước gì có truyện về mấy đứa con của các anh)

Nói chung là rất hay khuyến cáo nên đọc ah….!!!!

***

Trước đây, chắc lâu lắm rồi, mình cứ nghĩ sinh tử văn là sống chết văn, ngu không tả được. =)))

Sau này, chắc cũng lâu rồi, mới biết sinh tử nghĩa là sinh con, mình được khai sáng từ đây. =)))

Ok, vào vấn đề chính luôn nào. Mình có tham gia một vài nhóm yêu thích đam mỹ trên FB, các bạn đề cử bộ này rất nhiều, thế nên mình chỉ nghe tên thôi chứ không đọc. Cho đến một ngày, mình vào wordpress của bạn dịch bộ Ảnh đế như thồn đường mình đã review ấy, thấy bộ này nên mình quất ngay trong đêm.

Và huhu, lại chết ngập trong đống mật. Truyện ngược không? Không ngược đâu ai sợ ngược cứ yên tâm mà nhảy hố đi, nông lắm, chưa đến trăm chương đâu. =)))

Truyện thuộc thể loại sinh tử văn, tên truyện cũng nói luôn nội dung rồi. Anh công là bảo chủ võ công cao cường, thụ là ảnh vệ thứ 17, một đêm chẳng ai nhớ rõ anh làm bạn thụ có thai, xong rồi dưỡng thai, xong rồi sinh con, xong rồi thành hôn ở bên nhau tới già. Nói ngắn gọn câu chuyện là quá trình anh công từ hứng thú biến thành yêu sâu đậm, còn bạn thụ ngốc nghếch đáng yêu từ ảnh vệ trở thành bảo chủ phu nhân.

Truyện còn có hai cặp phụ nữa, cũng đáng yêu, có ngược thân ngược tâm nhưng yên tâm là cuối cùng HE cả. =)))

Thị vệ sinh bánh bao lấy bối cảnh giang hồ làm mình nhớ đến Giang hồ hệ liệt của Tô Du Bính, nói thật thì mình thích truyện của Tô Du Bính hơn.

Hỏi mình truyện này có hay không? Có. Mình có thích không? Bình thường. Đối với mình đọc giải trí ổn vì truyện rất ngọt ngào, còn để phát cuồng và nhớ thật lâu thì không, mọi người cứ đọc đi biết đâu lại nghĩ khác mình. =)))

 
Mời các bạn đón đọc Thị Vệ Sinh Bánh Bao của tác giả Côi Tự.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000