DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thầy Giáo Lắm Chiêu

Tác giả Satoshi Mizukami
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2066
Từ khóa eBook mobi full Satoshi Mizukami Manga Truyện Tranh School Life Action Comedy Romance Harem Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Truyện tranh Hammer Session là câu chuyện về 2 tù nhân đào tẩu mà một trong số đó trở thành thầy giáo chuyên giáo dục những “bài học chấn động” cho học sinh.

Hammer Session là bộ truyện tranh về thầy giáo khá hay, cũng giống như GTO thầy giáo còn “bá đạo” hơn học sinh gấp nhiều lần. Vì vậy có thể dễ hiểu vì sao chính họ lại là những người thấu hiểu học sinh của mình nhất.

***

Bộ truyện thầy giáo quá hay.
Tại một nơi nào đó trong thành phố, xe cảnh sát đang áp giải những tội phạm nghiêm trọng đến Kitakanto – nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian. Không ngờ, giữa đường chiếc xe phát hỏa, và hai tên tù nhân chớp cơ hội đào tẩu thành công! Một là gã hung thần có vẻ ngoài to lớn bặm trợn, trên người đầy những hình xăm tôn giáo Một là tay đại bịp khôn khéo đầy tài lanh. Nửa đêm, chúng trốn vội vào ngôi trường cấp hai nằm sâu trong núi, và tay đại bịp trở thành thầy giáo.

***

[Save/Review Manga]

-Tác giả: Tanahashi Namoshiro, Yatsu Hiroyuki, Kiya Takayasu
-Vẽ: Koganemaru Yamato, Tanahashi Namoshiro
-Thể loại: School Life, Action, Comedy, Romance, Harem
-Tình trạng: Hoàn thành phần 1, 2 và Oneshot
Chưa có bản dịch phần 3
-Phần 1: Hammer Session!
Tại một nơi nào đó trong thành phố, xe cảnh sát đang áp giải những tội phạm nghiêm trọng đến Kitakanto – nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian. Không ngờ, giữa đường chiếc xe phát hỏa, và hai tên tù nhân chớp cơ hội đào tẩu thành công!
Một là gã hung thần có vẻ ngoài to lớn bặm trợn, trên người đầy những hình xăm tôn giáo. Một là tay đại bịp khôn khéo đầy tài lanh. Nửa đêm, chúng trốn vội vào ngôi trường cấp hai nằm sâu trong núi, và tay đại bịp trở thành thầy giáo.
-Phần 2: Hammer Session! In High School
Sáu tháng sau sự kiện ở phần 1, kẻ lừa đảo thiên tài Otowa Yonko trở lại với mục tiêu là đạt được nhiều thành tựu đáng gờm hơn. Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ tình cờ với "đồng phạm" cũ Mizuki sensei đã thúc đẩy anh đến trường trung học Hanazono để giúp giải quyết các vấn đề của các học sinh của mình, sử dụng "Giáo dục chấn động" đặc trưng của anh.
-Phần 3: Hammer Session! R
Từ việc làm rất nhiều "Giáo dục chấn động" tại Hikari Gakuen, kẻ lừa đảo hạng nhất, Hachisuka Gorou (Giả mạo) và ông yakuza, Imamura đã bị thu phục... Tuy nhiên, nửa năm sau, hai kẻ cố chấp này lại thành công thoát khỏi nhà tù thêm lần nữa. Dù có đào tẩu, nhưng họ vẫn không ngừng thực hiện các bài học "giáo dục". Thế nhưng, lần này, để bảo vệ một trong những người bạn Yakuza của họ, cả hai đã bị đưa vào nhà tù với tư cách là người cung cấp thông tin cho cảnh sát. Nhưng, nơi đó hóa ra còn nham hiểm hơn nhiều so với những gì họ có thể tưởng tượng...
-Phần Oneshot: Trùm lừa đảo Hachisuka Gorou trong một chuyến ghé thăm nhà Roku cùng Mizuki sensei nóng bỏng

Mời các bạn đón đọc Thầy Giáo Lắm Chiêu của tác giả Satoshi Mizukami.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000