DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tâm Hồn Giản Dị - Sống Đơn Giản Đời Thêm Thanh Thản

Tác giả Courtney Carver
Bộ sách
Thể loại Self Help - Khởi nghiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 780
Từ khóa eBook mobi epub azw3 full Courtney Carver Chữa Lành Self Help
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Tâm Hồn Giản Dị - Sống Đơn Giản Đời Thêm Thanh Thản của tác giả Courtney Carver.

CẢM NHẬN CỦA ĐỘC GIẢ
“Bằng sự khiêm tốn, lòng chân thành và tính xác thực, tác giả Courtney Carver mời gọi mỗi người chúng ta tìm kiếm lối sống đơn giản có chiều sâu hơn trong đời mình, đồng thời mang đến cho chúng ta một bản hướng dẫn để tìm được phương thức đơn giản hóa cuộc sống cho riêng mình.”
- JOSHUA BECKER, nhà sáng lập cộng đồng Becoming Minimalist, tác giả của The More of Less 

“Quyển sách này là một bản hướng dẫn rất thực tế giúp chúng ta đón nhận vẻ đẹp của việc sở hữu ít hơn và dọn chỗ cho những điều có ý nghĩa nhất trong cuộc sống.”
- ALI EDWARDS, Craft the StoryTM

“Giữa lúc có quá nhiều suy nghĩ cho rằng cách sống tối giản chỉ đơn giản là vứt bỏ bớt đồ đạc trong nhà, quyển sách này đã mô tả lối sống tối giản qua một cuộc sống đong đầy yêu thương. Hiểu về trái tim là một phần quan trọng trong cuộc sống cân bằng. Và tác giả Courtney Carver sẽ cho chúng ta biết phải làm thế nào để lắng nghe trái tim và sự đơn giản sâu lắng trong tâm hồn.”
- CAIT FLANDERS, tác giả của The Year of Less 

“Một bản hướng dẫn tinh tế và tâm huyết để tạo ra nhiều không gian trống trong nhà, nhiều thời gian tự do trong ngày và nhiều tình yêu trong trái tim. Câu chuyện của Courtney là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để chúng ta sống đơn giản hơn và giàu ý nghĩa hơn.”
- FRANCINE JAY, missminimalist.com 

“Đây là quyển sách mà bạn muốn đặt trên bàn ăn nhà mình để có thể đọc bất kỳ lúc nào. Tôi thích cách Courtney truyền cảm hứng cho độc giả qua câu chuyện đời của cô, từ đó dẫn dắt độc giả từng bước thực hiện những thay đổi thật sự - sự thay đổi mà chúng ta mong muốn có được. Quyển sách này là cả một kho tàng chờ bạn khám phá!”
- SUSANNAH CONWAY, tác giả của This I Know: Notes on Unraveling the Heart 

Đơn giản hóa cuộc sống không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là hành trình đi đến một cuộc sống đúng nghĩa.
***
Muốn được nhiều hơn Tất cả những gì tôi từng đinh ninh là phù hợp với đời mình đã thay đổi chỉ sau một cuộc điện thoại dài chưa đầy năm phút. Khi bắt điện thoại ngay tại bàn làm việc của mình ở cơ quan và nghe người ta thông báo “Cô đã mắc bệnh đa xơ cứng1” , tôi chỉ nghĩ được một điều là “Không thể nào có chuyện đó”. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình lại bị chẩn đoán mắc một căn bệnh nan y đe dọa đến sức khỏe, lối sống năng động, gia đình và công việc của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có một hồi chuông cảnh tỉnh mà mình không thể làm ngơ như thế. Và tôi cũng chưa bao giờ tính đến khả năng được sống một cuộc sống không có nợ nần, không phải dọn dẹp và gần như không có căng thẳng, hoặc được làm một công việc mang lại lẽ sống lớn lao cho đời mình.
Trở lại với hồi chuông cảnh tỉnh một chút. Ai từng muốn cảnh tỉnh tôi chuyện gì đó hẳn đã biết là phải khua chiêng gióng trống thật lớn mới khiến tôi chú ý được. Những kiểu thì thầm và những cú hích nhẹ nhàng không có tác dụng gì với tôi cả, nhưng còn căn bệnh đa xơ cứng thì sao? Giờ tôi đang lắng nghe đây. Tôi đã không lắng nghe cơ thể, trái tim hay tâm hồn mình trong một thời gian dài. Thay vào đó, tôi chỉ phản ứng lại mà thôi. Tôi phản ứng lại mọi chuyện mình gặp phải, đối phó cho có lệ chỉ để theo kịp những đòi hỏi của cuộc sống và thực hiện lời hứa mà tôi đã đưa ra cách đây gần một thập niên. Đó là luôn mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho con gái của mình.
***

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Tâm Hồn Giản Dị - Sống Đơn Giản Đời Thêm Thanh Thản của tác giả Courtney Carver.

Chủ đề: Lối sống tối giản và đơn giản hóa cuộc sống

Điểm nổi bật:

  • Cuốn sách không chỉ tập trung vào việc vứt bỏ đồ đạc mà còn hướng đến sự đơn giản trong tâm hồn và lối sống.
  • Tác giả chia sẻ câu chuyện cá nhân và hành trình đơn giản hóa cuộc sống của mình sau khi được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng.
  • Cuốn sách cung cấp hướng dẫn thực tế để áp dụng lối sống tối giản vào từng khía cạnh của cuộc sống, từ nhà cửa, công việc, đến các mối quan hệ.

Đánh giá:

  • Tích cực:
    • Cuốn sách được viết một cách chân thành, dễ hiểu và đầy cảm hứng.
    • Tác giả cung cấp nhiều lời khuyên hữu ích và thực tế để áp dụng lối sống tối giản.
    • Cuốn sách giúp người đọc nhận ra giá trị của sự đơn giản và khuyến khích họ sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn.
  • Tiêu cực:
    • Một số người đọc có thể cảm thấy khó khăn để áp dụng tất cả các lời khuyên trong sách.
    • Cuốn sách tập trung nhiều vào trải nghiệm cá nhân của tác giả và có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Trích dẫn:

  • “Đơn giản hóa cuộc sống không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là hành trình đi đến một cuộc sống đúng nghĩa.”
  • “Muốn được nhiều hơn Tất cả những gì tôi từng đinh ninh là phù hợp với đời mình đã thay đổi chỉ sau một cuộc điện thoại dài chưa đầy năm phút.”
  • “Tôi đã không lắng nghe cơ thể, trái tim hay tâm hồn mình trong một thời gian dài.”

Cảm nhận của độc giả:

  • “Bằng sự khiêm tốn, lòng chân thành và tính xác thực, tác giả Courtney Carver mời gọi mỗi người chúng ta tìm kiếm lối sống đơn giản có chiều sâu hơn trong đời mình, đồng thời mang đến cho chúng ta một bản hướng dẫn để tìm được phương thức đơn giản hóa cuộc sống cho riêng mình.” – Joshua Becker, nhà sáng lập cộng đồng Becoming Minimalist, tác giả của The More of Less

Kết luận:

“Tâm Hồn Giản Dị - Sống Đơn Giản Đời Thêm Thanh Thản” là một cuốn sách hữu ích và đầy cảm hứng dành cho những ai muốn đơn giản hóa cuộc sống và sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Mời các bạn mượn đọc sách Tâm Hồn Giản Dị - Sống Đơn Giản Đời Thêm Thanh Thản của tác giả Courtney Carver.


Giá bìa 106.800

Giá bán

74.760

Giá bìa 106.800

Giá bán

74.760