DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tái Thế Làm Phi - Tác giả: Tổng Công Đại Nhân

Mặc dù nó không có miếng "thịt" nào, nhưng cái mác “nam trùng sinh" và chính tình yêu của nam chính đã làm tôi không thể nào bỏ qua hố này được.


Thể loại: Cổ đại, nam-nữ trùng sinh, chút cung đấu, nam chính thâm tình, sủng, HE. 
Độ dài: 53 chương 
Tình trạng: Hoàn. 
Mạnh Uyển - thiên kim tiểu thư tướng phủ đời trước bốc đồng, đi theo tình yêu sai lầm, huỷ hôn với Tam điện hạ, bỏ trốn cùng môn khách của phụ thân nàng. Mà đã là tình yêu sai lầm thì làm sao có được kết cục viên mãn? Nàng không thể có con và bị nhà chồng đuổi ra khỏi phủ. Nhưng người ta hay nói, bất cứ việc gì xảy ra đều có nguyên do của nó. Và có lẽ trời cao để cho nàng trải qua những đau khổ như vậy, để đến những giây phút cuối cùng trước khi nhắm mắt nàng mới có thể nhìn ra chân tình. 

Muộn màng! 

Nàng…. hối hận có được không? 

“Hắn nói với nàng: Nàng đã quyết định muốn rời đi thì ta sẽ giúp nàng.”

Tái Thế Làm Phi - Tác giả: Tổng Công Đại Nhân
 
“Về sau nàng một mình lẻ loi bên ngoài, nhớ tự chăm sóc cho bản thân mình thật tốt. Ta chỉ có thể giúp nàng đến đây thôi. Nếu như ta nhúng tay vào quá nhiều, gia phu nàng biết được sẽ nói nhiều lời không hay, sẽ ảnh hưởng đến danh dự của nàng.” 

Tam điện hạ Triệu Sâm kiếp trước đã nói với nàng như thế. Từ lúc nàng đến nói với hắn muốn bỏ đi cùng Tô Ký Trần, cho đến những đau khổ sau này nàng chịu rồi đến những giây phút cuối đời mình, Triệu Sâm luôn là người lặng lẽ bên nàng. 

Hắn chưa từng làm gì có lỗi với nàng, nhưng trước khi nàng nhắm mắt, hắn lại nói: 

“Uyển Uyển…. Uyển Uyển….thực xin lỗi!”

“Triệu Sâm, ta rất hối hận…” - Đó là câu nói cuối cùng của nàng ở kiếp trước. 

Nhưng lần nữa mở mắt ra, nàng đã quay về khoảng thời gian trước khi mình xuất giá. Có lẽ trời xanh tội nghiệp cho cuộc đời của nàng, hay nói đúng hơn là đau lòng cho tình yêu của hắn nên đã cho nàng trùng sinh chăng? Dù là lý do gì đi chăng nữa, nếu ông trời đã cho nàng cơ hội, Mạnh Uyển sẽ không lặp lại những sai lầm ở kiếp trước. Nàng sẽ đối xử thật tốt với phụ thân, sẽ bù đắp tất cả cho Triệu Sâm… vì nàng nợ hắn quá nhiều. 

Kiếp này Mạnh Uyển đã chủ động hơn rất nhiều, chân thành hơn rất nhiều. Đã trải qua một đời đau khổ, tự nhiên bản thân cũng trưởng thành và biết phân rõ thị phi hơn trước. Những kẻ độc ác như di nương hay con gái bà ta, nàng đều tránh xa và để cho Triệu Sâm cùng phụ thân giải quyết. Tô Ký Trần ư? Nàng và y đã tình tan duyên tận rồi. Nhưng dường như mọi chuyện xảy ra kiếp này, giống như có gì đó không đúng lắm? Điển hình là Triệu Sâm.

Cũng như Mạnh Uyển đang nghi ngờ. Triệu Sâm cũng như vậy. Những thay đổi của Mạnh Uyển không khỏi làm Triệu Sâm ngạc nhiên. Nàng không chỉ vui vẻ chấp nhận mối hôn sự này, mà còn chủ động dựa dẫm, phó thác mọi chuyện vào hắn. Thật không giống như nàng của kiếp trước mà hắn từng biết. 

Hắn đánh đổi hoàng vị để cùng nàng trùng sinh chỉ mong nàng có thể bình an vui vẻ. 

Hắn đánh đổi mạng sống để nàng sống lại chỉ mong nàng mãi mãi an nhiên. 

Đối với Triệu Sâm, việc sống lại và nhìn người mình yêu lần nữa bỏ đi cùng người nam nhân khác có thể là vết đao đâm thấu tâm can. Nhưng không sao, hắn nguyện ý... chỉ cần nàng sống là được. 

Cả Mạnh Uyển và Triệu Sâm đều mang trong lòng những bí mật và tâm tư mà đối phương không biết được. Nhưng chung quy vẫn muốn mang lại hạnh phúc và những điều tốt nhất cho người mình yêu. Kiếp này ông trời đã không phụ lòng người, trải qua những âm mưu thủ đoạn, thử thách chia lìa thì cuối cùng hai người bọn họ cũng có thể đến được với nhau. Triệu Sâm đã rước được người trong lòng về phủ và Mạnh Uyển đã không bỏ lỡ chân tình ngày xưa. 

Nhưng nỗi đau không thể làm mẹ ở kiếp trước liệu có lặp lại? Và cái giá Triệu Sâm phải trả cho việc trùng sinh này, hai người bọn họ phải đối mặt ra sao? Những điều đó bạn chỉ có thể biết được khi khám ra câu chuyện này thôi. 

Cá nhân tôi vô cùng… vô cùng thích bộ truyện này. Mặc dù nó không có miếng "thịt" nào, nhưng cái mác “nam trùng sinh" và chính tình yêu của nam chính đã làm tôi không thể nào bỏ qua hố này được. Tình yêu cũng như tính cách con người của nam chính thật sự làm tôi nhiều lần suýt rơi nước mắt. Không đao to búa lớn, không có những hành động kinh thiên động địa. Nó đơn giản là một tình yêu âm thầm và đau âm ỉ. 

Tính tình chàng với người ngoài thì lạnh lùng xa cách, nhưng lại luôn âm thầm dõi theo nữ chính. Đọc mấy đoạn mà nam chính chuẩn bị hay lo lắng, sợ khi mình rời đi, nếu mình rời đi nữ chính sẽ thế nào, lòng tôi cứ nhói. Nói sao nhỉ? Đó là cảm giác không biết mình sẽ ra đi lúc nào, cứ mãi cố gắng, cố gắng chuẩn bị, âm thầm dọn dẹp mọi nguy hiểm xung  người mình yêu, để nàng dù không có mình vẫn có thể sống tốt. Còn về phía nữ chính, trùng sinh xong thì thông minh hơn rồi, rõ ràng dứt khoát với người trước. Nói chung bộ này từ nhân vật chính đến phụ đều làm rất tròn vai của mình, nội dung hay, diễn biến hợp lý, đọc hơi đau lòng cho nam chính chút, nhưng không có ngược đâu, hai anh chị yêu nhau lắm :v. Hãy tin tôi và nhảy hố bộ này đi. Nam trùng sinh hiếm lắm ^^
Review by #Hôn_Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Họa Gian Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000