DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách Giáo Khoa Tiếng Anh Lớp 6 - 12

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Tiếng Anh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 20076
Từ khóa eBook pdf full Sách Giáo Khoa Sách Scan Ngoại Ngữ Tiếng Anh Học Tập
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tiếng Anh 6 là cuốn sách đầu tiên của bộ sách dạy tiếng Anh 4 năm dùng cho các trường Trung học cơ sở ở Việt nam. Nội dung sách bao gồm các chủ điểm gần gũi với cuộc sống, sát thực với mục đích, nhu cầu và hứng thú của các em.

Tiếng Anh 6 nhằm giúp các em bước đầu làm quen với tiếng Anh đồng thời giúp các em luyện tập để có thể nghe, nói, đọc và viết được tiếng Anh ở mức độ đơn giản thông qua các bài học phong phú và sinh động.

Tiếng Anh 6 gồm 16 đơn vị bài học (unit). Mỗi đơn vị gồm 2 đến 3 phần (section) A, B hoặc C tương ứng với các chủ đề có liên quan chặt chẽ với nhau. Mỗi phần được học từ 1 đến 2 tiết học 45 phút gồm các hoạt động cơ bản sau:
1. Mở bài là tranh ảnh hoặc các hoạt động do giáo viên tiến hành nhằm gây hứng thú cho các em và hướng sự chú ý của các em vào chủ đề hay trọng tâm bài học.
2. Giới thiệu ngữ liệu mới gồm các mục như Listen - Repeat/ Listen - Read nhằm giới thiệu cho các em những từ và cấu trúc mới trong các ngữ cảnh gần gũi với đời sống.
3. Kiểm tra mức độ hiểu ngữ liệu mới gồm các mục như Ask - Answer/ Practice with a partner / Match/ True - False, nhằm đảm bảo cho các em hiểu được các từ hoặc cấu trúc mới và nội dung các thông tin trong bài học hoặc bài đối thoại trước khi bắt đầu thực hành.
4. Thực hành gồm các loại bài tập khác nhau về nghe, nói, đọc, viết để thực hành ngữ liệu mới theo chủ điểm/ chủ đề của bài.
Những mục có đánh dấu sao là những bài tập mở rộng hoặc củng cố, dành cho các em tự làm ở nhà.
5. Ghi nhớ (Remember) là mục tóm tắt trọng tam của bài, giúp các em  nhận biết và ghi nhớ những điểm chính của mỗi phần học.
6. Luyện tập ngữ pháp (Grammar Practice) là tập hợp các bài thực hành nhằm giúp các em củng cố thêm các cấu trúc ngữ pháp sau mỗi 2 hoặc 3 đơn vị bài học.
Cuối cuốn sách là phần tóm tắt ngữ pháp (Grammar) và bảng từ vựng (Glossary) cho cả năm học.

 
Mời các bạn đón đọc ​Sách Giáo Khoa Tiếng Anh Lớp 6 - 12.

Giá bìa 49.000

Giá bán

39.000

Giá bìa 49.000

Giá bán

39.000