DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi (Bạn Học Bí Ẩn)

Tác giả Takahashi Rumiko
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 922
Từ khóa eBook cbz mobi full Takahashi Rumiko Manga Truyện Tranh Romantic Comedy Slice of life Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Khi còn nhỏ Mamiya Sakura bị lạc tới 1 nơi huyền bí có chiếc vòng luân hồi - nơi những linh hồn được đầu thai chuyển kiếp. Từ đó trở đi cô có thể nhìn thấy các hồn ma. Không lâu sau khi vào cấp 3, cô phát hiện ra cậu bạn bí ẩn cùng lớp ngồi kế bên chính là...thần chết...
***

Tóm tắt

Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi (Bạn Học Bí Ẩn) là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Rumiko Takahashi, được đăng tải trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday từ năm 2009 đến năm 2020. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Rokudo Rinne, một bán tử thần, và Sakura Mamiya, một cô gái có khả năng nhìn thấy linh hồn.

Rinne là con trai của một thần chết và một người phụ nữ bình thường. Anh phải sống dưới lốt một học sinh trung học và làm công việc dẫn dắt các linh hồn còn vương vấn thế gian đến bánh xe luân hồi. Công việc này rất khó khăn và nguy hiểm, vì Rinne thường phải đối mặt với những linh hồn quỷ dữ và những con quỷ.

Sakura là một cô gái tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Cô gặp Rinne khi vô tình nhìn thấy anh trong lốt một thần chết. Sakura đã đồng ý giúp Rinne trong công việc của anh, và hai người dần trở thành bạn bè.

Trên hành trình của mình, Rinne và Sakura đã gặp gỡ nhiều linh hồn khác nhau, mỗi người đều có những câu chuyện riêng. Họ cũng đã phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm, nhưng họ luôn cùng nhau vượt qua.

Đánh giá

Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi là một bộ truyện tranh hài hước, lãng mạn và có nhiều ý nghĩa. Truyện có cốt truyện hấp dẫn, các nhân vật được xây dựng sinh động và có chiều sâu. Truyện cũng mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và cuộc sống.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Cốt truyện hấp dẫn và nhiều tình tiết bất ngờ.
  • Các nhân vật được xây dựng sinh động và có chiều sâu.
  • Truyện mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và cuộc sống.

5 cuốn truyện tranh tiêu biểu có nội dung tương tự

  • Ông nội là thần chết của tác giả Aki Katsu
  • Bụi tinh linh của tác giả Hoshino Yukino
  • Bạn học thần chết của tác giả Sakurai Iku
  • Cậu bé thần chết của tác giả Takeuchi Naoko
  • Linh hồn đi lạc của tác giả Kazama Yōko

Các bộ truyện này đều xoay quanh đề tài thần chết và linh hồn, và đều có những nét tương đồng với Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi.

Mời các bạn mượn đọc sách Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi (Bạn Học Bí Ẩn) của tác giả Takahashi Rumiko.

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000