DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả

Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm


Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng

Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác, không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế.

Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó, giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới.

Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó bao gồm:

- Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn

- Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng

- Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo

- Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện

- Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp

- Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh

Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời, tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.

***

Tóm tắt

Cuốn sách Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả của tác giả Frank V. Cespedes là một cuốn sách chuyên khảo về quản trị bán hàng. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng và triển khai một chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng.

Review

  • Nội dung: Cuốn sách cung cấp những kiến thức và công cụ thực tế, được dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của tác giả. Cuốn sách giúp người đọc hiểu được những xu hướng mới trong bán hàng, cũng như cách thức ứng dụng những xu hướng này vào thực tiễn.

  • Kết cấu: Cuốn sách được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu. Mỗi chương đều có mục tiêu rõ ràng và được trình bày một cách mạch lạc.

  • Văn phong: Cuốn sách được viết bằng văn phong đơn giản, dễ hiểu. Tác giả sử dụng nhiều ví dụ thực tế để minh họa cho các khái niệm và lý thuyết.

Đánh giá:

Cuốn sách Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả là một cuốn sách hữu ích cho các nhà quản lý bán hàng, các nhân viên bán hàng, và các sinh viên đang theo học ngành quản trị kinh doanh. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng và triển khai một chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng.

Điểm nổi bật:

  • Cung cấp những kiến thức và công cụ thực tế, được dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của tác giả.
  • Giúp người đọc hiểu được những xu hướng mới trong bán hàng, cũng như cách thức ứng dụng những xu hướng này vào thực tiễn.
  • Được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu, với nhiều ví dụ thực tế minh họa.

Điểm hạn chế:

  • Một số nội dung trong cuốn sách có thể hơi trừu tượng đối với những người mới bắt đầu.
  • Một số chương trong cuốn sách có thể hơi dài và khó đọc.
Quản Trị Bán Hàng Hiệu Quả - Frank V. Cespedes & Trịnh Hoàng Kim Phượng (dịch)
Mã hàng 8935280400993
Tên Nhà Cung Cấp Viện Quản lý PACE
Tác giả Frank V. Cespedes
Người Dịch Trịnh Hoàng Kim Phượng
NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Năm XB 2023
Trọng lượng (gr) 390
Kích Thước Bao Bì 23 x 15 x 1.8 cm
Số trang 372
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 225.000

Giá bán

202.500

Giá bìa 225.000

Giá bán

202.500